×
MENU ×

Tin Tức Sự Kiện

HỘI NGHỊ NHÀ THẦU CHUYÊN NGHIỆP NĂM 2024

Hội nghị nhà thầu chuyên nghiệp là một trong những sự kiện được mong chờ của Nishu và Công ty CP Sơn Thành trong năm 2024. Hội nghị nhà thầu chuyên nghiệp Nishu 2024 do Công ty CP Sơn Nishu phối hợp cùng Công ty CP Sơn thành tổ chức đã mang đến những sắc màu mới mẻ, những cảm xúc bùng nổ dành cho các nhà thầu xây dựng khu vực Quảng Bình.

Ngày 21/4/2024 vừa qua tại Quảng Bình Hội nghị nhà thầu chuyên nghiệp năm 2024 đã được diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp với sự tham gia của các cơ quan, ban ngành và hệ thống các Đại lý, các nhà thầu xây dựng khu vực Quảng Bình.

Hội nghị nhà thầu 2024

Đây cũng là dịp để Công ty CP Sơn Nishu và Công ty CP Sơn Thành tri ân sâu sắc các Đại lý, các nhà thầu xây dựng đã đồng hành và gắn kết cùng nhau vượt qua những khó khăn và cùng hướng tới mục tiêu phát triển mới trong năm 2024.

Hội nghị nhà thầu Nishu 2024

Tại Hội nghị Nhà Thầu Nishu 2024 khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm mới mang tính đột phá và được thể hiện tài năng từ các thầu thợ thông qua tác phẩm "Nhà Thầu sáng tạo" được thể hiện qua những bức tranh vô cùng sinh động.

Khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm mới

''Tác phẩm nhà thầu sáng tạo''

Tác phẩm "Nhà Thầu sáng tạo" được thể hiện qua những bức tranh vô cùng sinh động.

Thông qua chương trình Hội nghị, nhiều nhà thầu đã may mắn nhận được những quà tặng có giá trị

Khách mời may mắn nhận được quà tặng có giá trị

Đêm tiệc đã lưu lại những kỷ niệm khó quên, những giây phút tự hào, những cảm xúc lắng đọng, những niềm vui, tiếng cười, tất cả đã tạo lên một đêm hội tụ tràn đầy cung bậc cảm xúc.

Một đêm đầy cảm xúc với những kỷ niệm khó quên

Qua chương trình này, Sơn Nishu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đại lý và quý thầu thợ đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Trong chặng đường sắp tới, Sơn Nishu sẽ luôn tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; xây dựng thêm những chính sách mới tốt hơn để giúp các đại lý và quý thầu thợ có thể ngày càng phát triển hơn, thành công hơn nữa, đúng với tiêu chí mà chương trình mong muốn.

icon icon icon
Thông báo