×
MENU ×

Tuyển Dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Thông tin chung:

- Tính chất công việc: Toàn thời gian;

Mô tả công việc:

1. Mở rộng thị trường phân phối bao phủ, trưng bày quản lý;   
2. Chăm sóc các đại lý/ khách hàng của Công ty;
3. Lập kế hoạch làm việc, báo cáo doanh số cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

1. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự là một lợi thế;
2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc các vị trí khác liên quan đến nhân viên bán hàng thị trường;
3. Am hiểu địa bàn khu vực được phân;
5. Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng;
6. Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống từ chối;
7. Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.

Quyền lợi:

1. Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực

2. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao;
3. Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
4. Đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần;
5. Tháng lương thứ 13;
6. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
7. Các hỗ trợ về chi phí ăn trưa, di chuyển…
8. Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Hướng dẫn ứng tuyển:

- Gửi CV ứng tuyển (có ảnh) đến địa chỉ email: nishu.hn.tuyendung@gmail.com
Lưu ý: tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc_Họ và tên)
- Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng để được tư vấn và giải đáp:
+ Điện thoại: 0355.374.589
 

icon icon icon
Thông báo