×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Mua sơn gỗ ở đâu uy tín chất lượng nhất hiện nay

Nhu cầu mua sơn gỗ hiện nay là rất lớn để phục vụ cho công việc. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức và kinh nghiệm để mua được sơn gỗ phù hợp, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Vậy khi mua sơn gỗ bạn cần chú ý những gì và lựa chọn sơn ở đâu đảm bảo nhất. 

Sơn gỗ là gì

Sơn gỗ là một loại sơn chuyên dùng cho các sản phẩm, đồ dùng có chất liệu bằng gỗ. Sơn giúp gỗ chống được các tác động xấu của môi trường như độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng, mưa gió, mối mọt… Sơn sẽ giúp các sản phẩm gỗ tăng được tuổi thọ hơn nhiều lần so với việc để bình thường. Đồng thời sơn gỗ còn giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ với màu sắc tươi sáng đẹp mặt, độ bóng tôn lên sự sang trọng.

Sơn gỗ có nhiều chủng loại và cũng có nhiều nhà cung cấp. Lựa chọn được một loại sơn gỗ phù hợp và ưng ý không phải là một điều dễ dàng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về sơn cũng như sản phẩm cần sơn của mình. Để có được kỹ năng này tốt và thuần thục bạn hãy chú ý tới những điều chúng tôi nói ở dưới đây. 

Những điều cần chú ý khi lựa chọn mua sơn gỗ

Khi mua sơn gỗ việc đầu tiên thông thường là mọi người sẽ quan tâm tới thương hiệu sơn. Ở thị trường Việt Nam thương hiệu của từng loại sơn cũng nói lên rất nhiều điều như chất lượng, vị thế đẳng cấp, giá thành… Khi đã xác định được mức giá thành bạn có thể chi ra thì việc khoang vùng lựa chọn hãng sơn cũng sẽ dễ dàng hơn và là điều thực sự cần thiết. Nhưng có một điều cần được chắc chắn đó là, bạn phải mua được sơn chính hãng, đúng chuẩn chất lượng.

Điều tiếp theo mà bạn nên quan tâm đó là thành phần và các chỉ số của sơn. Trong một hãng sơn cũng có nhiều loại sơn cùng chức năng nhưng các chỉ số và các thế mạnh của nó lại khác nhau. Độ bóng là điều bạn không được phép bỏ qua khi muốn sản phẩm của mình đạt được thẩm mỹ, độ bóng đẹp. Mỗi loại sơn sẽ có cấp độ bóng khác nhau, vì vậy hãy chú ý lựa chọn loại bạn mong muốn. Chức năng chống ẩm mốc, mối mọt thực sự rất quan trọng với chất liệu gỗ. Nếu sơn có chức năng này kém sản phẩm của bạn sẽ không được nâng cao độ bền, tuổi thọ. Tone màu sơn cũng khá quan trọng, bởi chỉ đậm hay nhẹ một chút cũng cho bạn kết quả hoàn toàn khác nhau. Các điểm như thời gian nhanh khô, dễ lau chùi vệ sinh cũng được nhiều người khá chú ý. Nó giúp mọi người hoàn thành công việc tiết kiệm thời gian hơn, việc vệ sinh lau chùi sau này cũng dễ dàng hơn. Với cuộc sống hiện đại ngày nay nhiều người cũng đã chú ý đến yếu tố sức khỏe và sự thân thiện với môi trường. Sơn cần đảm bảo không có các chất gây hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân, có mùi khó chịu gây tổn hại sức khỏe cho người thi công và sử dụng sau này.

Nên chọn mua sơn gỗ chất lượng ở đâu

Khi mua sơn gỗ chắc chắn mọi người sẽ mong muốn tìm được đại lý hoặc cửa hàng uy tín. Bạn hãy đến với Nishu, sơn Nishu là nhà sản xuất và phân phối sơn cho các kênh đại lý trên toàn quốc hiện nay. Sơn Nishu đã được khẳng định về thương hiệu và chất lượng trên toàn thị trường Việt Nam. Bảng màu sắc đa dạng, tone màu từ trầm sang trọng đến tươi sáng trẻ trung để bạn lựa chọn. Các tính năng như chống thấm, chống mối mọt đặc biệt là thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho người sử dụng nên được các khách hàng yêu thích. Khi lựa chọn sơn Nishu bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng sơn cũng như giá thành.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn gỗ, hãy lựa chọn các đại lý sơn chính hãng Nishu. Có nhiều chương trình khuyến mại cũng như các mức chiết khấu hấp dẫn luôn chờ đón khách hàng. Chúng tôi sẽ có hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng để đồng hành cùng bạn từ khâu chọn lựa cho đến giai đoạn bảo hành chất lượng của sản phẩm. Sơn sạch – cho cuộc sống xanh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự tin tưởng và hài lòng.
 

icon icon icon
Thông báo