×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những điều bạn cần biết về sơn chống thấm Nishu

Sơn chống thấm Nishu là gì?

Sơn chống thấm là một hợp chất chống thấm với thành phần đặc biệt có tác dụng chống thấm dột cho bề mặt của công trình trước những tác nhân từ môi trường bên ngoài như nắng mưa nồm ẩm,… tạo một lớp màng vững chắc làm tăng tuổi thọ cho công trình.

Hiệu quả của sơn chống thấm nishu:

Sơn chống thấm Nishu được đánh giá là một giải pháp có tính kinh tế và dễ dàng sử dụng. Vì thế nên khách hàng có thể dễ dàng thực hiện chống thấm cho ngôi nhà  với sơn chống thấm.

Việc sử dụng sơn chống thấm đem đến những lợi ích không hề nhỏ, sơn tạo ra một lớp màng bảo vệ ngăn độ ẩm và ngăn nước thấm qua bức tường. Giúp bức tường trở nên kiên cố vững chắc trước những tác nhân xấu của thời tiết và đẹp mãi với thời gian.

Sản phẩm sơn chống thấm Nishu

Ứng dụng của sơn chống thấm Nishu

Sơn chống thấm được ứng dụng trong thi công công trình như sau:

- Tường ngoài nhà: Ngăn ngừa sự thấm nước từ bên ngoài vào trong tường, gây tình trạng nấm mốc, bong tróc và hư hỏng kết cấu của bức tường. Sử dụng sơn chống thấm giúp gia tăng tuổi thọ, tăng tính thẩm mỹ cho bức tường.

- Trần nhà: Sử dụng sơn chống thấm để ngăn ngừa nước từ mái ngấm xuống dưới gây tình trạng thấm dột, ố vàng, nấm mốc còn giúp gia tăng độ bền cho trần nhà.

- Phòng tắm: Sơn chống thấm giúp ngăn chặn nước từ nhà vệ sinh ngấm sang phòng khác cũng như bảo vệ tường và trần nhà tắm khỏi bị hơi nước và độ ẩm

- Sàn mái, sân thượng : Sơn chống thấm ngăn ngừa nước mưa hay nước do hoạt động tưới tiêu phía trên ngấm xuống dưới gây tình trạng thấm dột, đọng nước phía trần nhà bên dưới.

- Bể nước: Sử dụng sơn chống thấm để ngăn ngừa nước không bị rò rỉ từ bể ra ngoài, gây ẩm ướt, lâu dần có nguy cơ làm hỏng kết cấu của bể.

- Tầng hầm : Tầng hầm là nơi ẩm thấp và rất dễ bị hư hại do nước, vì vậy cần sử dụng sơn chống thấm để bảo vệ tầng hầm khỏi nấm mốc và các vi khuẩn có hại.

Sơn chống thấm nhà Nishu:

Dòng Sơn Chống Thấm Đa Năng Nishu Ston

“ SƠN CHỐNG THẤM NISHU STON là sơn Acrylic biến tính tương thích với xi măng.

Khi phủ lên bề mặt bên trong hoặc bên ngoài công trình NISHU STON tạo thành lớp màng cứng kín nước có khả năng chống thấm tuyệt hảo. Đặc biệt thích ứng với thời tiết khắc nghiệt.

NISHU STON được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS và hệ thống tiêu chuẩn Mỹ ASTM, được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001.

Phù hợp với quy chuẩn Việt Nam QCVN 16:2014/BXD”

Sơn chống thấm đa năng Nishu STON

Dòng Sơn Chống Thấm Đa Màu Nishu – SCT

“SƠN CHỐNG THẤM NISHU SCT là hệ sơn Chống Thấm và Trang Trí gốc nước chuyên dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Sản phẩm được thiết kế với các tiêu chí khắc nhượng điểm của nhiều định dạng thời tiết: Mưa dầm nồm ẩm của Miền Bắc, Muối hóa môi trường của miền trung, thay đổi nhiệt độ bề mặt liên tục giữa nắng và mưa của Miền Nam.

SƠN CHỐNG THẤM NISHU SCT Được sản xuất theo Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản JIS. Kiểm soát bởi Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001.

Phù hợp với quy chuẩn Việt Nam QCVN 16-2017/BXD “

Sơn chống thấm tường đa màu Nishu SCT

 

icon icon icon
Thông báo