×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Các tiêu chí hàng đầu để lựa chọn sơn ngoại thất

Trước đây khi lựa chọn sơn ngoại thất người ta chỉ thường quan tâm đến màu sắc và giá thành thôi thế nên tuổi thọ của lớp sơn thường ngắn, nhanh xuống cấp gây mất thẩm mỹ. Ngày nay mọi người dần có kiến thức hơn trong việc bảo vệ giá trị ngôi nhà theo thời gian vì vậy yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu đó là chất lượng sơn. Sau đây Nishu sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là một loại sơn chất lượng phù hợp cho ngoại thất.

Tiêu chí lựa chọn sơn ngoại thất chất lượng

  1. Sơn phải có độ bền màu cao

Đối với sơn ngoại thất hay nội thất thì yếu tố bền màu đều rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà.

Sơn sau một thời gian dài sử dụng, do tác động của thời tiết, nắng mưa sẽ làm cho lớp sơn bị bau màu, bạc màu, không còn được đẹp như ban đâu. Để tiết kiệm chi phí cũng như công sức khi phải sơn lại thì ngay từ đầu ta nên chọn lựa một sản phẩm chất lượng có độ bền cao để ngôi nhà được bền đẹp theo thời gian.

Sơn có độ bám dính và bền màu tốt

  1. Sơn có tính đàn hồi, co giãn

Yếu tố không kém phần quan trọng nữa đó chính là tính đàn hồi, co giãn của sơn. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho tường nhà bạn bị nứt, vì thế một loại sơn có độ co giãn sẽ giúp che đi các vết nứt nhỏ một cách dễ dàng.

Ngoài ra với thời tiết mưa nắng thất thường như của Việt Nam ta sẽ làm cho lớp sơn bị co, giãn liên tục . Vì vậy để tránh việc lớp sơn bị bong tróc, nứt nẻ ta cần lựa chọn một loại sợn chất lượng có độ đàn hồi cao.

  1. Sơn có khả năng chống kiềm hóa

Một loại sơn có tính kiềm hóa thấp khi gặp thời tiết mưa ẩm rất dễ làm bong lớp bảo vệ bên ngoài của sơn và làm chop các tác nhân xấu của môi trường gây ảnh hưởng đến màu sơn, làm cho sơn bị mất màu nhanh chóng, loang lổ không đều màu. Vì vậy khi lựa chọn sơn ngoại thất bạn không nên bỏ qua yếu tố này.

  1. Sơn có khả năng chống thấm

Với thời tiết mưa nhiều, ẩm nhiều như của Việt Nam thì cần phải được sử dụng một loại sơn có tác dụng chống thấm để làm giảm tối đa sự thấm dột của nước gây bong tróc sơn, nấm mốc tường.

Bên cạnh đó loại sơn chống thấm còn có khả năng chống bám bẩn tốt, giữ cho ngôi nhà luôn được sạch đẹp.

Sơn có độ đàn hồi và chống thấm tốt

  1. Sơn phải có khả năng chống rêu mốc

Công trình, nhà ở rất dễ xảy ra hiện tượng rêu mốc, vì vậy cần lựa chọn 1 loại sơn kháng khuẩn, chống mốc để bảo vệ màng sơn luôn được sáng bóng, bền đẹp lâu hơn

  1. Sơn có tính năng chống tia UV

Tia UV có thể gây ảnh hưởng xấu đến kết cấu của ngôi nhà , vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm có khả năng chống tia UV là rất cần thiết.

Sơn có tính năng chống tia UV

  1. Sơn phải an toàn với môi trường và người sử dụng

An toàn sức khỏe cho cả gia đình mới là yếu tố quan trọng nhất.

Lựa chọn một loại sơn an toàn chính là trong thành phần của sơn không chứa các chất có hại cho sức khỏe như: Chì, lưu huỳnh, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi thấp,…

Sơn an toàn với môi trường và sức khỏe gia đình bạn

Sơn Ngoại Thất Nishu

Lý do bạn nên lựa chọn sơn ngoại thất Nishu

Sơn ngoại thất nishu là một dòng sơn chất lượng cao đảm bảo các yếu tố độ bền màu, độ đàn hồi cao, chống thấm hiệu quả, chống rêu mốc, chống tia UV, chống kiềm hóa và đặc biệt là an toàn với môi trường và người sử dụng.

Lựa chọn Sơn Nishu chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn!

Tham khảo ngay các dòng sơn ngoại thất nhà Nishu tại đây.

icon icon icon
Thông báo