×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sử dụng chống thấm sàn Nishu CTS cho tầng hầm

Chống thấm cho tầng hầm là một bước vô cùng quan trọng trong thi công các công trình cao tầng. Giúp nước không thấm vào hầm gây hư hỏng kết cấu của công trình, cản trở việc kinh doanh hay sính sống của mọi người. Hãy thực hiện chống thấm ngay từ đầu để giảm nguy cơ thấm dột nước và giúp tăng tuổi thọ cho công trình nhé.

Tại sao việc chống thấm cho tầng hầm lại quan trọng

Tầng hầm được coi như là nền móng vững chắc cho cả một công trình và được xây dựng với nhiều mục đích khác nhau như: hầm để xe, hầm để kinh doanh, hầm để chứa đồ cho công ty, doanh nghiệp hoặc gia đình.

Do hầm được thiết kế sâu dưới lòng đất nên khi thực hiện đào hầm rất dễ đào vào mạch nước ngầm làm cho tầng hầm bị thấm dột cao. Việc tầng hầm bị thấm dột gây ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà cũng như ảnh hưởng đến việc sinh sống, kinh doanh. Vì thế việc chống thấm hầm rất quan trọng để hạn chế các rủi ro không mong muốn.

Tầng hầm bị thấm dột

Các nguyên nhân chính gây thấm dột hầm:

- Thi công nhưng không nắm rõ quy trình chống thấm, chống thấm sai cách

- Thi công chống thấm sơ sài không đạt chuẩn.

-Sử dụng sản phẩm chống thấm kém chất lượng

- Thiết kế tầng hầm yếu kém chất lượng gây nún, nứt, làm nước thấm ngược gây tình trạng thấm dột

Tầng hầm bị thấm dột

Phương pháp chống thấm tầng hầm:

- Chống thấm vách ngoài tầng hầm: Đây được coi là cách chống thấm tốt nhất, là cách chống thấm thuận bảo vệ bê tông không bị ngấm nước. Có thể sử dụng vữa chống thấm để chịu được áp lực nước cao

- Chống thấm vách trong tầng hâm, sàn tầng hầm: Chống thấm vách trongchính là cách chống thấm ngược, ngăn chặn tình trạng nước thấm ngược từ dưới lên trên mặt sàn. Với phương pháp này được thi công khi phương pháp chống thấm vách ngoài tầng hầm không được khả thi, cần phải được thi công cẩn thận, sử dụng sản phẩm có chất lượng cao mới mang lại độ bền lâu cho công trình.

Chống thấm ngược cho tầng hầm

Sử dụng chống thấm sàn Nishu cho tầng hầm:

 Chống thấm sàn Nishu CTS là chất chống thấm 2 thành phần gồm thành phần bột gốc xi măng và thành phần Polymer. Vữa chống thấm gốc xi măng polymer cải tiến, 2 thành phần, có tính đàn hồi. Sản phẩm được thi công lên bề mặt vữa và bê tông để ngăn chặn sự thấm nước.

Các tính năng vượt trội:

Ngăn chặn sự thấm dột của nước, tăng độ bền cho công trình

Chống thấm sàn Nishu có tính đàn hồi cao giúp tăng khả năng che phủ các vết nứt

Với kết cấu đặc biệt nên Chống thấm sàn Nishu có độ bám dính cao

Giúp hiệu quả kinh tế

Sử dụng và thi công dễ dàng.

Quy cách đóng gói (1 bộ) Can nhựa phần A 6kg + Bao bột phần B 18kg

Chống thấm sàn Nishu CTS

icon icon icon
Thông báo