×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Táo bạo với phong cách sơn tường nội thất màu tối

Sơn tường màu tối là một ý tưởng khá mới mẻ và táo bạo. Thông thường mọi người ưa chuộng màu sáng cho không gian nhà sáng sủa, rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tuy nhiên màu tối lại phù hợp với những gia chủ ưa thích sự ấm cúng, tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Dưới đây là các gam màu sơn nội thất tối được ưa thích nhất thời gian gần đây:

#1.Gam màu Ghi đậm

Sơn nhà với gam màu ghi đậm

Trong các gam màu tối được yêu thích nhất chắc chắn chính là màu ghi (xám) đậm. Đây được coi là màu trung tính đem đến cảm giác ấm cúng, lôi cuốn cho ngôi nhà nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Màu ghi đậm nhà Nishu:

AP52-4 (Silhouette Gray)

AP52-5 (Weathervane)

#2.Gam màu xanh ngọc lục bảo

Sơn nội thất với màu xanh ngọc lục bảo

Nhắc đến màu xanh ngọc lục bảo là chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sự giàu có . Vì thế nên lựa chọn màu xanh ngọc lục bảo sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Hãy kết hợp với tông màu vàng để làm tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà

Màu xanh lục bảo nhà Nishu:

AP164-3 (Lush Green)

AP164-6 ( Robust Vine)

#3.Gam màu đỏ đậm

Sơn nội thất với gam màu đỏ đậm

Bạn có thể kết hợp màu đỏ đậm cho bức tường mà bạn muốn tạo điểm nhấn. Đó có thể là một góc nhỏ nơi thư giãn đọc sách hay nơi phòng ăn cần sự ấm cúng. Để tạo sự cân bằng màu sắc thì nên kết hợp thêm màu xanh rêu nhẹ hoặc xanh lục nhẹ.

Màu đỏ đậm nhà Nishu:

AP156-4 (Carriage Red)

AP156-6 (Keepsake Red)

#4.Gam màu nâu đậm:

sơn nội thất với gam màu nâu đậm

Đừng ngần ngại khi lựa chọn màu nâu đậm, khi lựa chọn màu nâu đậm hãy kết hợp với gam màu sáng cho nội thất cũng như kết hợp thêm một vài mảng tường màu sáng để ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng, nổi bật hơn.

Màu Nâu đậm nhà Nishu:

AP170-5 (Tempest Brown)

AP170-6 (Bordeau Brown)

#5.Gam màu xanh rêu đậm

Sơn nội thất với gam màu xanh rêu đậm

Với màu xanh rêu đậm, ta như đem cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình vậy. Xu hướng thiết kế nhà ngày nay mọi người khá ưa chuộng việc kết hợp thiên nhiên trong ngôi nhà của mình, giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày mệt mỏi.

Màu xanh đậm nhà Nishu:

AP165-4 (Climbing Vine)

AP165-2 (Bamboo Leaf)

icon icon icon
Thông báo