×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

CÁC MẪU SƠN NỘI THẤT MÀU HỒNG ĐẸP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Màu hồng tượng chưng cho phái nữ và đây cũng chính là màu sắc được hội chị em mê mẩn và muốn được lựa chọn để sơn cho căn nhà/căn phòng yêu quý của mình. Tuy nhiên để ngôi nhà của bạn trông đẹp, thời thượng, thu hút hơn bạn nên tham khảo thêm bài viết này

Cách để biết màu hồng có hợp với ngôi nhà của bạn không

- Hãy xét đến yếu tố môi trường xung quanh:

Nếu bạn quan tâm đến sự hài hòa với môi trường xung quanh thì bạn nên lưu ý các yếu tố sau như nếu như ngôi nhà của bạn cạnh những ngôi nhà sáng màu hãy chọn một gam màu hồng sáng để tạo sự hòa quyện và cân đối. Ngược lại nếu ngôi nhà của bạn cạnh những ngôi nhà có gam màu tối thì bạn nên chọn một màu hồng sắc đậm hơn để tạo nổi bật, điểm nhấn cho ngôi nhà.

- Nên thử nghiệm trước màu sơn trên mẫu nhỏ:

Hãy mua và sử dụng test thử sơn trên một phần tường nhỏ của bức tường để đánh giá thực tế màu sắc dưới các điều kiện về ánh sáng khác nhau.

- Xem xét đến thiết kế kiến trúc ngôi nhà của bạn:

Nếu nhà bạn được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại thì nên chọn những gam màu hồng nhẹ nhàng. Còn nếu ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong các cổ điển bạn có thể lựa chọn các gam màu hồng đậm hơn.

- Xem xét đến yếu tố vật liệu của ngôi nhà:

Đối với các vật liệu như gạch, đá thì màu hồng đậm sẽ tạo nên sự tương phản nổi bật, còn đối với vật liệu bằng gỗ tự nhiên thì lựa chọn màu hồng nhạt sẽ tạo nên sự hài hòa, hòa hợp.

- Thảm khảo ý kiến từ chuyên gia/những người có kinh nghiệm:

Để có thể có được lời khuyên  chính xác nhất thì bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sơn nhà. Họ có kiến thức và kinh nghiệm có thể gợi ý cho bạn những màu sơn phù hợp nhất.

sơn nội thất màu hồng

Để màu sơn nội thất hồng được lên đúng màu như bạn yêu thích cần chú ý đến các yếu tố:


- Nên chọn màu hồng chính xác:

Lựa chọn màu hồng phù hợp bạn cần quan tâm đến biên độ đậm nhạt, sáng tối của nó để có thể lựa chọn được màu phù hợp với sở thích của bạn nhất

- Sử dụng sơn lót:

Bạn nên sử dụng một lớp sơn lót màu trắng trước để màu sơn chính khi sơn lên sẽ được đều màu và lên được chuẩn màu, rõ ràng hơn.

- Đánh giá kết quả và điều chỉnh:

Sau khi sơn xong bạn cần đánh giá kết quả và xem xét màu sắc lên đã đúng như mong muốn của bạn chưa để có sự điều chỉnh thích hợp.

Phối màu sơn nội thất hồng cho ngôi nhà/căn phòng yêu quý của bạn

- Phòng khách:

Màu hồng khi được sử dụng sơn cho phòng khách sẽ tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung và cũng vô cùng ấm áp. Với màu hồng thì bạn nên sơn màu có độ sáng, hoặc tối hơn để tạo điểm nhấn và làm hài hòa không gian phòng khách hơn.

sơn màu hồng cho phòng khách

- Phòng bếp:

Màu hồng có lẽ là màu sơn nhà bếp được lòng phái đẹp nhất. Màu hồng  với sắc thái nhẹ nhàng tạo nên cảm giác ngọt ngào, mơ mộng, mang một vẻ đẹp rất riêng.

Sơn bếp với màu hồng

- Phòng ngủ:

Màu hồng mang đến sự tích cực, làm cho căn phòng trở nên ấm áp, cải thiện tâm trạng, giảm stress và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Sơn phòng ngủ với màu hồng

- Phòng tắm:

Phòng tắm được sơn màu hồng tạo sự thơ mộng, nữ tính cũng không kém phần tinh tế.

Sơn phòng tắm với màu hồng

Ngoài ra bạn có thể sử dụng màu hồng cho ngoại thất để tạo sự ấn tượng và độc đáo.

Sơn ngoại thất với màu hồng

Các cách phối màu hồng 

- Cách phối màu sơn hồng tone trên tone: Đây là cách kết hợp các gam màu cùng tone chủ đạo như kết màu hồng đậm và màu hồng nhạt.

Phối màu hồng với biên độ đậm nhạt

- Cách phối màu sơn hồng tương đồng: Đây là cách phối màu với các gam màu gần nhau trong bảng màu. Sự kết hợp này tạo nên một không gian đồng nhất, hài hòa về màu sắc. ví dụ như sự kết hợp giữa màu hồng và màu cam, màu hồng pastel và màu trắng

kết hợp màu hồng pastel với màu trắng

- Cách phối màu sơn hồng tương phản: Đây là cách phối màu tương phản với màu hồng ví dụ như màu xanh lá hoặc màu ghi xám. Giúp tạo điểm nhấn, sự độc đáo cho căn nhà của bạn.

phối màu hồng với màu xanh lá

Bảng màu hồng được ưa chuộng nhất nhà Nishu:

bảng màu sơn hồng nhà Nishu

Để nắm rõ hơn về sơn nội thất Nishu tham khảo : Sơn nội thất Nishu

icon icon icon
Thông báo