×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Các dòng sơn chống thấm bảo vệ ngôi nhà bạn trước thời tiết nồm ẩm - Sơn Nishu.

Với thời tiết khí hậu nhiệt đới như của Việt Nam ta hiện nay thì vấn đề nồm ẩm, mưa nhiều luôn là điều khiến mỗi gia đình lo lắng, tình trạng nồm ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho virut, vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây ra tình trạng nẩm mốc tường nhà. Tường nhà nấm mốc không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà mà còn gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay các dòng sơn chống thấm cao cấp nhà Nishu để bảo vệ ngôi nhà bạn cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình.

Dòng Sơn Chống Thấm Đa Năng Nishu Ston

“ SƠN CHỐNG THẤM NISHU STON là sơn Acrylic biến tính tương thích với xi măng.

Khi phủ lên bề mặt bên trong hoặc bên ngoài công trình NISHU STON tạo thành lớp màng cứng kín nước có khả năng chống thấm tuyệt hảo. Đặc biệt thích ứng với thời tiết khắc nghiệt.

NISHU STON được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS và hệ thống tiêu chuẩn Mỹ ASTM, được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001.

Phù hợp với quy chuẩn Việt Nam QCVN 16:2014/BXD”

Tham khảo thêm chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đây: Dòng Sơn Chống Thấm Đa Năng Nishu Ston

Dòng Sơn Chống Thấm Đa Màu Nishu – SCT

“SƠN CHỐNG THẤM NISHU SCT là hệ sơn Chống Thấm và Trang Trí gốc nước chuyên dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Sản phẩm được thiết kế với các tiêu chí khắc nhượng điểm của nhiều định dạng thời tiết: Mưa dầm nồm ẩm của Miền Bắc, Muối hóa môi trường của miền trung, thay đổi nhiệt độ bề mặt liên tục giữa nắng và mưa của Miền Nam.

SƠN CHỐNG THẤM NISHU SCT Được sản xuất theo Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản JIS. Kiểm soát bởi Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001.

Phù hợp với quy chuẩn Việt Nam QCVN 16-2017/BXD “

Tham khảo thêm chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đây: Dòng Sơn Chống Thấm Đa Màu Nishu – SCT

icon icon icon
Thông báo