×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn lót epoxy gốc nước và những ưu điểm nổi bật

Sơn lót epoxy gốc nước là một trong các loại sơn epoxy hai thành phần mang nhiều công dụng nổi bật bởi được áp dụng những cải tiến về mặt công nghệ, mang đến một sản phẩm vừa chất lượng lại vừa đáp ứng được tiêu chí sạch đẹp, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu về dòng sơn này hay chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sơn lót epoxy gốc nước và những ưu điểm nổi trội của chúng trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm chất lượng này.

sơn eppo xy

Tìm hiểu về sơn lót epoxy gốc nước

Sơn lót epoxy gốc nước là gì?

Sơn lót epoxy gốc nước là dòng sơn epoxy hai thành phần sử dụng dung môi là nước nên rất thân thiên với sức khỏe, không gây cháy nổ hay có mùi độc hại cho người thi công cũng như người sử dụng. Dòng sơn lót này có tác dụng như một sản phẩm đặc biệt được phủ lên bề mặt vật liệu được thi công trước khi tiến hành sơn phủ hay sơn màu. Sơn lót epoxy gốc nước giúp bề mặt có độ bám dính tốt nhằm hỗ trợ lớp sơn tiếp theo bám chắc hơn vào bề mặt vật liệu.

Bên cạnh đó, sơn lót epoxy gốc nước được phân giải trong môi trường nước bới phần epoxy hòa tạn tạo thành một thành phẩm có độ bám dính tốt, tính thẩm thấu cao, có thể kháng nước, kháng hóa chất vô cùng tối ưu, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau trong không gian rộng đến hẹp và kể cả ẩm ướt mà sơn epoxy gốc dầu không thể thực hiện được.

 

sơn eppoxy gốc nước

Sơn lót epoxy gốc nước có những công dụng tuyệt vời

Những ưu điểm nổi bật của sơn lót epoxy gốc nước

+ Sơn lót epoxy gốc nước sử dụng dung môi là nước được sử dụng như một lớp màng bảo vệ đầu tiên được sơn phủ trực tiếp lên bề mặt bê tông, kim loại, hợp kim… nhằm bảo vệ cũng như tăng cường mức độ bám dính cho bề mặt giúp thuận tiện cho việc thi công sơn các phần tiếp theo.

+ Sản phẩm không độc hại và thân thiện với môi trường là ưu điểm lớn nhất khiến cho nhu cầu sử dụng dòng sơn này ngày càng tăng và đang dần chiếm hữu, thay thế sơn epoxy gốc dầu.

+ Nhờ những cải tiến về công nghệ với những bước tiến vượt trội trong quy trình sản xuất sơn lót epoxy gốc nước khiến cho sản phẩm xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi nên giảm thiểu được sự cố cùng thời gian sử dụng lâu bền hơn sơn gốc dầu.

+ Sơn lót epoxy gốc nước có khả năng khô nhanh kể cả trong môi trường ẩm ướt. Điều này đã mở rộng phạm vi thi công của dòng sơn epoxy hơn rất nhiều so với trước đây khỉ chỉ có sơn epoxy gốc dầu.

+ Sơn lót epoxy gốc nước được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống con người. Các bề mặt được sử dụng sơn lót epoxy có tuổi thọ cao, chịu được va đập tốt, chống thấm, chống cháy, chống vi khuẩn, chống ăn mòn và làm tăng độ bám dính giữa bề mặt nên và lớp sơn màu, hạn chế tình trạng bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Đơn vị cung ứng các sản phẩm sơn lót epoxy gốc nước

Hiện nay, khi nói đến dòng sơn lót epoxy gốc nước thì đang có rất nhiều các đơn vị và thương hiệu lớn sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm cho đến mức giá. Điều này vừa là lợi thế những cũng chính là điểm hạn chế khiến người tiêu dùng cảm thấy cực kì băn khoăn khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn lót epoxy gốc nước cho công trình của mình mà chưa tìm kiếm được một thương hiệu phù hợp thì sơn Nishu chính là một gợi ý khá hay ho.

Sơn lót epoxy gốc nước Nishu được sản xuất bởi Công ty cổ phần sơn Nishu mang nhiều ưu điểm nổi bật. Sơn Nishu là thương hiệu sơn Việt, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm sơn cao cấp cho người Việt xứng tầm với các thương hiệu quốc tế, Công ty Cổ phẩn sơn Nishu đã không ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao đến từ Nhật Bản để cho ra đời các dòng sơn đầy tâm huyết, chất lượng miễn bàn, giá thành bình ổn và hết sức cạnh tranh so với những cái tên đầu bảng khác.

Mặt khác, sản phẩm sơn lót epoxy gốc nước Nishu được sản xuất đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về mặt kĩ thuật như hàm lượng chất bay hơi VOC thấp nên an toàn đối với sức khỏe người dùng, sơn có độ bền cao, hầu như không mùi và đặc biệt tuyệt đối an toàn khi thi công chắc chắn sẽ làm người dùng cảm thấy thực sự an tâm khi lựa chọn.

sơn eppoxy

Sơn lót epoxy gốc nước được sản xuất bởi Công ty cổ phần sơn Nishu

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về dòng sơn lót epoxy gốc nước. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm sự hiểu biết về dòng sơn này để đưa ra những sự lựa chọn thực sự chính xác cho công trình của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu và những thắc mắc về sản phẩm lót epoxy gốc nước Nishu hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Website: https://nishu.com.vn/  để được tham vấn và giải đáp một cách chi tiết.

icon icon icon
Thông báo