Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Tìm hiểu chi tiết về sơn phủ epoxy gốc dầu
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Tìm hiểu chi tiết về sơn phủ epoxy gốc dầu

Sơn phủ epoxy gốc dầu là một trong những loại sơn quá quen thuộc được ứng dụng rộng rãi trong các công trình thi công sàn công nghiệp. Với màu sắc đa dạng cùng nhiều ưu điểm trong cấu tạo, sản phẩm không chỉ mang đến diện mạo mới cho nhà xưởng mà còn đáp ứng những công năng cùng ứng dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, sơn phủ epoxy gốc dầu là gì? Đặc điểm của chúng ra sao? Thì không phải ai cũng nắm vững. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sơn này trong bài viết sau đây.

 

sơn epoxy gốc nước

Sơn phủ epoxy gốc dầu và những vấn đề bạn cần nắm vững

Sơn phủ epoxy gốc dầu là gì?

Sơn phủ epoxy gốc dầu là một loại sơn nằm trong các dòng sơn epoxy có mặt trên thị trường hiện nay. Dòng sơn này thuộc thế hệ đời đầu của sơn epoxy và được còn có tên khác là sơn hai thành phần.

Tên gọi sơn hai thành phần được bắt nguồn từ cấu tạo của sơn phủ epoxy gốc dầu với hai thành phần là: thành phần đóng rắn và thành phần sơn, chúng được hình thành bởi hệ gốc dầu nên trong quá trình sử dụng phải kết hợp với dung môi pha sơn để tạo thành thành phẩm thi công. Tỷ lệ pha sơn phủ epoxy gốc dầu là 10% và thay đổi một chút dựa vào đặc điểm của từng hệ.

Ưu – nhược điểm của sơn phủ epoxy gốc dầu

Sơn phủ epoxy gốc dầu được thi công cho sàn bê tông công nghiệp và mang đến những ưu điểm vượt trội như:

+ Chịu được lực, va đập và khả năng chống mài mòn cao

+ Độ kết dính cao giữa bê tông với lớp sơn phủ epoxy gốc dầu làm tăng tính thẩm mĩ và tuổi thọ cho bề mặt sàn

+ Có khả năng chịu được sự ăn mòn của điều kiện tự nhiên và axit có nồng độ nhẹ.

Tuy nhiên, sơn phủ epoxy gốc dầu cũng tồn tại những nhược điểm như:

+ Do sơn chứa dung môi dầu nên trong quá trình thi công phải có công tác chuẩn bị và bảo hộ nghiêm ngặt, nếu không dễ gây độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, khuyến cáo của nhà sản xuất là để sơn khô hoàn toàn và bay hơi hết mùi hãy để cho nhà xưởng vào hoạt động để tránh gây hại.

+ Sử dụng sơn phủ epoxy gốc dầu cũng bị hạn chế và không thể thi công nếu địa hình bị hạn chế và môi trường, bề mặt nơi thi công ẩm ướt.

+ Đối với khí hậu miền Bắc nóng ẩm thì tuổi thọ của sơn sẽ không được cao

 

sơn expo gốc dầu

Sơn phủ epoxy gốc dầu mang đến những ưu điểm nổi bật cho người dùng

Ứng dụng của sơn phủ epoxy gốc dầu

Sơn phủ epoxy gốc dầu thuộc những dòng sơn xuất hiện đầu tiên và được sự dụng rộng rãi trước khi các dòng sơn khác như gốc nước xuất hiện nên khó khá quên thuộc đối với khách hàng. Sơn phủ epoxy gốc dầu được ứng dụng rộng rãi trong việc phủ bề mặt sàn nhà xưởng, sàn bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp và trong các ngành công nghiệp khác như sắt thép, đóng thuyền…

Tìm địa chỉ phân phối sơn phủ epoxy gốc dầu uy tín

Với những ưu thế và đặc điểm nổi bật, sơn phủ epoxy gốc dầu trở thành một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều trong xây dụng công nghiệp. Tuy nhiên, sơn có chất lượng hay không? Bền bỉ hay không? Phần nhiều thuộc về đơn vị phân phối và cửa hàng bán sơn uy tín. Do vậy, lời khuyên đặt ra là nên chọn những hãng sơn lớn, có tên tuổi và uy tín trên thị trường với nhiều năm hoạt động để đảm bảo sản phẩm lựa chọn đáp ứng được những tiêu chí chất lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để người dùng có thể sở hữu được các sản phẩm sơn phủ epoxy gốc dầu chất lượng cho công trình của mình, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một cái tên khá quen thuộc và uy tín, đó là Công ty Cổ phần sơn Nishu.

Với những sản phẩm sơn chất lượng, đã quá nổi tiếng trên thị trường, được mệnh danh là thương hiệu Việt tiêu biểu, Nishu cung cấp dòng sơn phủ epoxy gốc dầu nói riêng và các loại sơn khác đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

sơn expoxy

Hãy trở thành nhà tiêu dùng thông tim khi lựa chọn sử dụng sơn phủ epoxy gốc dầu đến từ thương hiệu Nishu

Với thế mạnh được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, nguồn nguyên liệu chất lượng, sơn phủ epoxy gốc dầu luôn an tâm về mỗi sản phẩm được phát hành đều được kiểm định, kiểm tra rõ ràng cung cấp cho thị trường các sản phẩm sơn sạch, chất lượng, phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Để liên hệ và tư vấn sản phẩm, vui lòng truy cập website: https://nishu.com.vn/ và liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại thuộc chi nhánh gần nhất: 02435500185/56 đối với chi nhánh Hà Nội và 02363612288 với chi nhánh Đà Nẵng.

Trên đây, là những thông tin chi tiết về dòng sơn phủ epoxy gốc dầu và gợi ý lựa chọn dòng sơn chất lượng đến từ thương hiệu sơn Nishu. Nếu bạn đang cần một phương án cho sàn công nghiệp vừa hiệu quả vừa đảm bảo thẩm mỹ thì cái tên Nishu luôn nằm trong top những cái tên đầu bảng. Nishu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, giải đáp mọi thắc mắc để bạn có một công trình như mong ước.

 

icon icon icon
Thông báo