×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những lưu ý để có bảng báo giá sơn epoxy rẻ nhất, chất lượng nhất

Bạn đang có nhu cầu thi công sơn epoxy cho nên nhà xưởng của mình, do đó, vấn đề bạn quan tâm lúc này là tìm được sở hữu bảng báo giá sơn epoxy với đơn giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng. Một vài gợi ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm điểm một bảng báo giá vừa chất lượng và hợp lý với số vốn đầu tư.

sơn epoxy gốc nước

Thi công sơn Epoxy đến từ thương hiệu Nishu cho nền nhà xưởng

Quy trình thi công sàn bằng sơn epoxy

Để tìm có bảng báo giá sơn epoxy chuẩn nhất, trước hết bạn cần hiểu rõ về quy trình thi công sơn epoxy cho nên thi công nhà xưởng bao gồm các bước nào để từ đó tính toán chi phí cho phù hợp cũng như lựa chọn được loại sơn đúng đắn nhất.

+ Bước 1: Chuẩn bị các hệ điều kiện trước khi thi công sơn epoxy

Bước đầu tiên, bạn cần đánh giá chính xác hiện trạng bề mặt sàn nhà cần thi công sơn epoxy. Bằng kinh nghiệm của mình hoặc nhờ đơn vị báo giá sơn epoxy tư vấn cũng như thẩm định tình trạng hiện tại của sàn bê tông nhà xưởng để đưa ra được phương án thực hiện, báo giá cũng như chuẩn bị nguyên vật tư phù hợp. Các tiêu chí cần đánh giá tập trung vào một số tiêu chí như: kiểm tra độ ẩm với mức độ cho phép bắt buộc phải <10% nếu không sẽ lại cần thêm các công đoạn xử lý, chống thấm; thứ hai là kiểm ra độ mác của bê tông để tính toán độ hao hụt của sơn và cuối cùng là kiểm tra độ phẳng cũng như khe nứt… của bề mặt sàn.

Bước 2: Kiểm tra vật tư, nguyên vật liệu đã chuẩn bị phục vụ cho cả quá trình thi công

Khi đã đánh giá được hiện trạng, đơn vị báo giá sơn epoxy sẽ đưa ra phương án với chủ đầu tư, khi phương án được thống nhất thì công việc tiếp theo cần chuẩn bị đó chính là nguyên vật tư với các nguyên liệu chính như: chọn dòng sơn nào phù hợp với kinh phí, có nguồn gốc rõ ràng; khối lượng vật tư được tính toán chính xác tránh lãng phí gồm: sơn lót, sơn phù, dung môi pha sơn… Ngoài ra, một vài thiết bị máy móc cần chuẩn bị gồm: máy mài công nghiệp loại 3 pha lớn nhất; máy hút bị cõ lớn, máy mài tay, máy trộn sơn…

 

sơn epoxy gốc nước

Lưu ý khi thi công sơn epoxy cho nhà xưởng

Một số lưu ý khi để có bảng báo giá sơn epoxy chuẩn nhất

Khi liên hệ với đơn vị báo giá sơn epoxy với kỹ thuật và kinh nghiệm của mình sẽ đưa ra cho bạn như lời khuyên hữu ích nhằm mang đến một công trình hoàn hảo nhất. Do đó, để có một công trình hoàn hảo, bạn cần nắm vững một số lưu ý như:

+ Để sàn bê tông sơn epoxy đạt chuẩn thì quá trình xử lý ban đầu vô cùng quan trọng và mất thời gian… Nhưng bù lại báo giá sơn epoxy trong quá trình thi công sẽ tiết kiệm hơn và rút ngắn được thời gian thực hiện

+ Báo giá sơn epoxy nhà xưởng đã thi công và cần cải tạo lại sẽ có giá thành khác với các công trình thi công lần đầu

+ Với những nhà xưởng đã cũ và gặp các vấn đề về sàn nhà như bị nứt, thấm dầu hay sụt lún thi cần phải tính thêm các chi phí khắc phục, gia cố để đảm bảo được chất lượng sàn sơn epoxy được đẹp, như mới và bền bỉ.

+ Ngoài ra một vài tiêu chí khác cũng ảnh hưởng đến bảng báo giá sơn epoxy như diện tích thi công lớn hay nhỏ (diện tích nhà xưởng lớn thì giá thành cũng nhỏ hơn nhà xưởng diện tích nhỏ), điều kiện địa hình có gặp trở ngại hay không?; các yếu tố về di chuyển thiết bị, chỗ ăn ở cho công nhân..

+ Cuối cùng là dòng sơn epoxy thi công sẽ quyết định đến 30% bảng báo giá sơn epoxy. Hiện nay với các thương hiệu sơn epoxy nổi bật phải kể đến như: KCC, APT, Nishu, Chokwang, AICA… sẽ là sự lựa chọn hợp lý để doanh nghiệp lựa chọn.

Lựa chọn thương hiệu với giá sơn epoxy rẻ và chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và chưa tìm được một thương hiệu sơn epoxy chất lượng, một đơn vị thi công uy tín với bảng báo giá sơn epoxy hợp lý thì Nishu quả thật là một cái tên không tồi bởi:

+ Thương hiệu sơn Nishu là cái tên đã được chứng thực về chất lượng: Với bề dày hoạt động cùng với tâm niệm mang đến các sản phẩm đáp ứng các tiệu chí xanh – sạch – đẹp, sơn Nishu đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của sơn Việt trong lòng người dân Việt Nam mang đến các sản phẩm sơn epoxy nói riêng và sơn nước nói chung vô cùng chất lượng.

+ Do được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu tại chỗ nên mặc dù có chất lượng được đánh giá ngang hàng với các ông lớn trong làng sơn nước nhưng báo giá sơn epoxy của Nishu luôn mềm mại và phù hợp với túi tiền nước tiêu dùng

+ Bên cạnh đó, thương hiệu Nishu cũng cung cấp cho người tiêu dùng một chế độ bảo hành và hậu mãi cực chất lượng sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Sơn Epoxy chất lượng với giá thành hợp lý

Trên đây là những thông tin giúp bạn có được một bảng báo giá sơn epoxy chuẩn nhất. Để nhận thêm báo giá và tư vấn thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần sơn Nishu vui lòng truy cập website: https://nishu.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

 

icon icon icon
Thông báo