×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những bí quyết giúp bạn trả lời được câu hỏi mua sơn epoxy ở đâu uy tín?

Epoxy là dòng sơn công nghiệp cao cấp được dùng phổ biến cho nền nhà xưởng với những ưu thế nổi trội. Chính vì thế nó là một sự lựa chọn thông minh và khá hoàn hảo cho các doanh nghiệp lựa chọn cho công trình của mình. Tuy nhiên, mua sơn epoxy ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền trong khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối và kinh doanh dòng sản phẩm này. Một vài mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng và đơn giản.


mua sơn epoxy

Mua sơn epoxy gốc dầu

Mua sơn epoxy ở đâu là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Hiện nay, sơn epoxy với những tính năng và ưu điểm của mình đã tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng hiện đại. Chính vì thế, nhiều cá nhân, doanh nghiệp hay các chủ đầu tư khi muốn hoàn thiện công trình của mình đều có quá trình khảo sát cũng như tìm hiểu những vấn đề liên quan đến dòng sản phẩm này, và mua sơn epxy ở đâu là một trong những vấn đề được quan tâm và được đưa ra bàn luận sôi nổi nhất bởi ngoài việc tìm cho mình một hãng sơn chất lượng thì các doanh nghiệp cũng quan tâm đến địa chỉ mua bán sơn chất lượng, giá thành cạnh tranh để vừa đảm bảo được chất lượng công trình cũng như tối ưu hóa tuyệt đối các chi phí, tiết kiệm một cách tối đa nhất mang lại nguồn lợi cho chủ đầu tư.

Các tiêu chí như địa chỉ mua bán rõ ràng đã có kinh nghiệm tối đa 3 năm trở lên đối với cửa hàng sơn, các giấy tờ kiểm định đến từ hãng cũng như các chính sách hậu mãi, bảo hành rõ ràng… là một trong một số những kinh nghiệm đơn giản nhất để giúp người tiêu dùng tìm được địa chỉ mua sơn epoxy ở đâu uy tín.


sơn epoxy gốc nước

Những lưu ý cần thiết khi mua sơn Epoxy mà bạn nên biết

Một số lưu ý cần thiết khi mua sơn Epoxy

Việc mua sơn epoxy ở đâu là một trong những tiêu chí quan trọng nhưng việc lựa chọn được sản phẩm sơn epoxy phù hợp với công trình với giá thành tốt cũng là điều mà người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp cần tính toán. Để làm được điều này thì việc xác định rõ bề mặt sơn là vô cùng quan trọng vì mỗi một loại sơn epoxy đều có mức độ, tương thích với các loại mặt phẳng khác nhau để đem đến một kết quả hoàn hảo nhất. 
Thông thường, trong các công trình công nghiệp thì sơn epoxy được sử dụng phổ biến cho hai bề mặt chính là sàn bê tông và sắt thép cùng với 3 dòng sơn chính là sơn epoxy không dung môi, sơn epoxy dung môi dầu và sơn epoxy dung môi nước. Mỗi một dòng sơn này đều có những đặc tính khác nhau, đặc điểm khác nhau với những tính chất vượt trội riêng nhưng chúng đều có đặc điểm chung cơ bản là có độ bền bỉ cao, chịu được tác động vật lý và ăn mòn hóa học, chống thấm, chống bụi, chống trơn trượt… đáp ứng được đầy đủ và cơ bản những yêu cầu kỹ thuật trong xây dựng cơ bản.

Công ty cổ phần sơn Nishu là địa chỉ mua sơn epoxy chất lượng

Với những tính năng của mình, sơn epoxy hiện đang là một trong những sự lựa chọn đầu bảng của các doanh nghiệp cho các sự án của mình thêm hoàn thiện và chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mua sơn epoxy ở đâu? nhất là loại sơn đảm bảo được các tiêu chí ngon – bổ - rẻ thì hãy đến với Công ty Cổ phần sơn Nishu, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối về các sản phẩm cung ứng cũng như chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.

Với nguyên vọng mang sơn Việt đến với mọi nhà, mọi công trình, qua quá trình xây dựng và phát triển, sơn Nishu đã và đang dần tiếp cận và trở thành một trong nhưng cái tên quen thuộc đứng ngang hàng với bất cứ dòng sơn quốc tế nào bởi việc đầu tư công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, sạch, thân thiện với môi trường. Hơn hết, chúng tôi hiểu rõ điều kiện khí hậu cũng như đặc thù xây dựng tại Việt Nam để không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sơn nước nói chung và sơn epoxy nói riêng.
Hiện nay, Công ty Cổ phần sơn Nishu đã và đang cung ứng các sản phẩm sơn epoxy đa dạng về chủng loại như: sơn phủ epoxy không dung môi, sơn lót Nishu Zinc Rich epoxy Prime, sơn lót epoxy gốc dầu… với chất lượng cao cấp, kháng axit, đảm bảo hiệu quả trên các công trình, tuổi thọ bền bỉ, chống thấm nước, tăng tính thẩm mỹ, chông bụi, dễ lai chùi, có khả năng chịu được ma sát cao… Tất cả giúp bạn trả lời được câu hỏi mua sơn epoxy ở đâu chất lượng và uy tín.
 
Mua sơn epoxy tại Công ty Cổ phần sơn Nishu

Đến với Công ty Cổ phần sơn Nishu bạn hoàn toàn yên tâm và không phải băn khoăn về việc mua sơn epoxy ở đâu uy tín bởi tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng tối đa mọi nguyện vọng của người tiêu dùng. Để liên hệ tư vấn và báo giá sơn epoxy đến từ thương hiệu Nishu vui lòng truy cập website: https://nishu.com.vn/ để biết thêm chi tiết.


 

icon icon icon
Thông báo