Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Những mẹo hay giúp sơn nhà mới đón tết chuẩn không cần chỉnh
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những mẹo hay giúp sơn nhà mới đón tết chuẩn không cần chỉnh

Tết đang đến gần, người người nhà nhà đang nô nức tân trang lại ngôi nhà của mình để chuẩn bị đón một cái tết an lành và ấm áp. Đây chính là dịp để mọi người sơn nhà mới đón tết – đó cũng là một nét văn hóa đẹp, đặc trưng của người Việt mỗi lần tết đến xuân sang với mong muốn hoàn thiện và mang đến một vẻ đẹp mới cho không gian sinh sống của gia đình. Nhưng làm thế nào để giúp bạn có thể sơn nhà mới đón tết một cách chuẩn nhất, hãy làm theo những mẹo mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây.

sơn nhà đón tết

Lựa chọn sơn Nishu cho không gian ngôi nhà trong những ngày cuối năm

1. Đừng nên bỏ quả sơn chống thấm

Thời tiết những ngày cuối năm tại Việt Nam, nhất là tại miền Bắc thường mưa nhiều, dai dẳng nhất là vào những ngày nồm thời tiết ẩm ướt khiến sơn lâu khô, do đó, việc lựa chọn sơn nhà mới đón tết càng cần được chú trọng kỹ càng bởi các loại sơn thông thường sẽ lên màu rất đẹp vào lúc ban đầu nhưng nếu sơn trong điều kiện môi trường không thuận lợi sẽ dễ bị bay màu và bị mốc. Do đó, giải pháp được đưa ra chính là sự kết hợp giữa sơn chống thấm và sơn tường có tính năng chống ẩm mốc.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như đưa ra những sản phẩm phù hợp với thời tiết ở Việt Nam, các hãng sơn đã đưa thị trường các sản phẩm chống thấm đa dạng giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm sơn nhà mới đón tết một cách chuẩn nhất, tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Trong đó, sơn Nishu – hãng sơn của người Việt với nhiều tính năng cũng như các sản phẩm chống thấm có chất lượng cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì sự lựa chọn của mình.
 

sơn nhà đón tết

Những mẹo giúp bạn sơn nhà mới đón tết một cách chuẩn xác và thông minh

2. Nên sử dụng sơn lót và sơn nhanh khô

Nếu bạn muốn sơn nhà mới đón tết và mong muốn một kết quả hoàn hảo nhất với lớp sơn mịn mượt ngay cả khi sơn lại màu sắc khác thì sơn lót là sự lựa chọn tốt ưu. Lớp sơn lót có tác dụng che đi lớp màu sắc trước đó và đảm bảo độ bám dính cũng như chất lượng lên màu của lớp sơn mới chuẩn nhất, tuyệt vời nhất. Đặc biệt, sơn lót có tác dụng tối ưu và cần được sử dụng chung với các loại sơn có chứa dung môi hay được gọi với cái tên là sơn bóng hay sơn men.
Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những loại sơn nhanh khô, không mùi để tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

3. Lựa chọn loại sơn dễ lau chùi

Một trong những bí quyết để chọn sơn nhà mới đón tết chuẩn là bạn nên chọn màu sơn dễ lau chùi. Tết đến gần ai cũng muốn gia đình của mình có một không gian sống sạch sẽ, bóng đẹp như mới thì những loại sơn dễ lau chùi sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sáng đẹp, không sợ những vết bẩn cũng như giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

4. Những mẹo nhỏ khi thi công sơn nhà mới đón tết

Để tiết kiệm chi phí, gia chủ có thể dùng lại cọ cũ trong những lần sơn nhà mới đón tết trước. Nếu cọ lâu ngày đã bị cứng thì mẹo nhỏ là hãy để chúng vào chậu giấm và để qua đêm. Giấm có tác dụng làm lông chổi quét sơn mềm trở lại và để bảo quản cho những lần sau hãy rửa sạch và bọc chúng vào túi nhựa.
Khi sơn nhà mới đón tết không tránh khỏi việc sơn vương vãi ra các đồ vật khác như khung cửa, công tắc điện. Để hạn chế điều này hãy bọc các thiết bị, đồ vật này lại hoặc thoa một lớp vaseline sẽ giúp bảo vệ những món đồ mà bạn không có ý định sơn. Đối với những đồ vật như tủ, ghế sofa… bạn hãy bọc chúng lại bằng túi nilong và sau khi thi công sơn nhà xong chỉ việc tháo và bỏ đi vừa tiết kiệm được thời gian cũng như công sức dọn dẹp.

5. Chọn một hãng sơn uy tín và chất lượng để sơn nhà mới đón tết

Để sở hữu một lớp sơn nhà mới đón tết chuẩn thì bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn một hãng sơn có chất lượng tốt để thực hiện điều này. Sơn Nishu – một cái tên uy tín trong làng sơn Việt Nam xứng đáng với sự tin tưởng và là một trong những sự lựa chọn đầu bảng hiện nay.

Sơn Nishu được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao bởi là hãng sơn do người Việt sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, hiện đại, hãng hiểu rõ nhất về điều kiện, khí hậu của nước ta để cho ra đời những sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất. Hơn thế, với địa chỉ nhà máy sản xuất tại Hà Nam với quy mô lớn, các sản phẩm Nishu tung ra thị trường đều là sản phẩm chính hãng giúp người tiêu dùng cảm thấy dễ dàng lựa chọn hơn các loại sơn nhập khẩu. Cùng với đó, Công ty Cổ phần sơn Nishu sở hữu một đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo với những chế độ, chính sách, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, giá thành phải chăng đáp ứng đầy đủ những ưu thế vượt trội về một nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Sở hữu một không gian sống tuyệt vời là ước muốn của mối người mỗi dịp xuân về

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn sơn nhà mới đón tết một cách chuẩn nhất mang đến một không gian sống chất lượng và xinh đẹp trong dịp tết này. Để liên hệ báo giá và tư vấn về sơn Nishu cho dịp tết này theo gọi điện theo số điện thoại 024 355 00 185/56 với chi nhánh Hà Nội và 0236 361 2288 với chi nhánh Đà Nẵng. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc!
 

icon icon icon
Thông báo