Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Thị trường sơn nước cuối năm 2021
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Thị trường sơn nước cuối năm 2021

Sơn nước là dòng sơn trang trí đang rất được ưa chuộng ứng dụng hiện nay tại mọi công trình. Sản phẩm đã đem đến cho hoạt động kiến trúc và xây dựng giải pháp hoàn hảo nhằm nâng cao thẩm mỹ cũng như kéo dài tuổi thọ. Cùng với sự trỗi dậy của bất động sản, thị trường sơn nước cuối năm 2021 đang trong “cơn sốt” mới. Từ đây, đem lại những lựa chọn đa dạng cho các chủ đầu tư.

thị trường sơn nước sôi động

Thị trường sơn nước ngày càng khởi sắc với đa dạng chủng loại

Thị trường sơn nước cuối năm 2021

Hoạt động bất động sản những năm trở lại đây có những khởi sắc ấn tượng. Ngay cả khi phải chịu sự ảnh hưởng từ dịch bệnh cũng như nền kinh tế xong vẫn không làm thị trường này lung lay. Chính vì thế, sơn nước vẫn trở thành loại vật liệu có sức hút lớn.

Hiện nay, các doanh nghiệp sơn trong nước và quốc tế đang bước vào cuộc đua cạnh tranh với đa dạng chủng loại sản phẩm. Tạo ra sự sôi động về tính năng, màu sắc, hình thành bức tranh tích cực đối với sự phát triển chung của ngành sơn. 

Với mức tăng trưởng được cộng hưởng từ đà phục hồi nền kinh tế nói chung, bất động sản nói riêng. Sơn nước chủ yếu được bán thông qua các kênh phân phối và công trình xây dựng tạo sức phát triển cho doanh nghiệp sơn. Các chủ đầu tư ngày càng có cơ hội tham khảo, lựa chọn dòng sơn nước phù hợp công trình xây dựng và nhu cầu tại nhiều địa chỉ phân phối. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sơn Nishu cao cấp.

Chất lượng đời sống của con người tăng cao nên mục đích chọn sơn nước của người tiêu dùng cũng khắt khe hơn. Không chỉ quan tâm về giá, xu tìm kiếm sản phẩm có tính năng, công nghệ vượt trội và tính an toàn sức khoẻ được coi trọng hơn cả. Xuất phát từ yêu cầu tiêu dùng, thương hiệu sơn Nishu liên tục nghiên cứu, sáng tạo ra loại sơn nước bền đẹp, thân thiện sức khoẻ và môi trường.

Nishu ngày càng chú trọng đến sản xuất sơn nước chất lượng

Sự gia nhập của đông đảo các doanh nghiệp, lớn bé đảm bảo cho nguồn cung các lớn, ưu đãi giá cả. Tuy nhiên, khi cuộc cạnh tranh càng lớn, thị trường lại đối mặt với sự hỗn tạp. Bên cạnh sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết cả về tính năng lẫn mức độ an toàn đã xuất hiện hàng nhái, kém chất lượng. Chúng gắn mác thương hiệu nổi tiếng nhằm đánh lừa người tiêu dùng. 

Nếu không cảnh giác, tìm hiểu kỹ lưỡng, rất dễ mua phải sản phẩm làm giả, vừa tiêu tốn tiền bạc, vừa không đạt hiệu quả. Sau một thời gian ngắn, dễ bong tróc làm mất thẩm mỹ, tiềm ẩn nguy cơ suy giảm chất lượng công trình. Do đó, để đảm bảo chất lượng đúng chuẩn, đạt hiệu quả, đòi hỏi bạn cần trao gửi ở điểm đến mua vật liệu uy tín như Nishu.

Đặc điểm giúp sơn nước được ưa chuộng ứng dụng

Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất có chất tạo mạng liên kết chất tạo màu bám trên bề mặt vật chất một cách bền bỉ. Tuỳ theo từng chính chất sản phẩm cụ thể mà lượng phụ gia, chất dung môi sẽ được nhà sản xuất điều chỉnh sao cho hợp lý. Hàm lượng chất hữu cơ có trong dung môi sơn nước rất ít, đó cũng là lý do hình thành tên gọi sơn nước.
 

thị trường sơn nước

Sơn nước đem lại hiệu quả ứng dụng tuyệt vời nên rất được ưa chuộng

Sơn nước an toàn sức khoẻ và thân thiện môi trường

Thực tế, sơn dung môi truyền thống chứa hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, với áp suất và nhiệt độ thường dễ hoá hơi. Nghĩa là chuyển từ trạng thái lỏng sang hơi được gọi chung là VOCs có tác động tiêu cực đến sức khoẻ con người. Bởi vậy mà nhiều quốc gia đã đưa ra tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng VOCs tối đa ở công thức sơn.
Trong khi đó, sơn hệ nước tiên tiến lại giải quyết tốt mối lo lắng này. Lấy nước làm chất dung môi nên quá trình chuyển hoá, hình thành màng sơn sẽ do chính nước bay hơi. Đồng nghĩa với việc tỷ lệ lượng lượng VOCs luôn thấp. Đem lại sự an toàn, thân thiện sức hoẻ còn người cũng như môi trường, mùi sơn nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Thi công sơn nước tiện lợi

Sơn nước đã được pha trộn sẵn theo tỷ lệ nhất định, phù hợp điều kiện thời tiết môi trường khắc nghiệt. Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuẩn bị nguyên liệu, thi công hay vệ sinh thật đơn giản, nhanh chóng. Không những thế, sản phẩm còn phù hợp mọi hạng mục công trình. Giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí đầu tư cũng như thuê nhân công.
 

thị trường sơn nước

Quá trình thi công sơn nước diễn ra đơn giản, nhanh chóng

Hiệu quả ứng dụng sơn nước ấn tượng

Dù lựa chọn sơn nước cho bất cứ công trình, hạng mục nào, chủ đầu tư cũng đều hài lòng bởi hiệu quả tuyệt vời:
+ Chất lượng đồng nhất, chống nứt và bong tróc. Tuổi thọ thách thức mọi tác động điều kiện thời tiết khắc nghiệt thay đổi thất thường.
+ Màu sơn đa dạng, bắt mắt, mang lại nét đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình.
+ Màng sơn cứng, cho độ dẻo dai cao.
+ Kháng tia UV từ ánh nắng mặt trời vượt trội, duy trì độ bóng bền lâu.
+ Khó bám bẩn, vệ sinh đơn giản.
+ Kháng khuẩn, chống rêu, nấm mốc.

Tiết kiệm nhiều chi phí

Sơn nước đảm bảo về chất lượng cao cấp, tính năng ưu việt, bền đẹp theo thời gian. Các chủ đầu tư không cần phải lo lắng đến quá trình bảo dưỡng, bảo trì. Chỉ cần bỏ ra khoản ngân sách ban đầu là sẽ yên tâm hiệu quả bền vững.

Tự hào là doanh nghiệp đứng đầu lĩnh vực sản xuất, cung ứng các sản phẩm ngành sơn và chất phủ tại Việt Nam. Công ty CP Sơn NISHU đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều chủ đầu tư với sự góp mặt ở khắp các công trình lớn nhỏ. 

Vì vậy, ngay khi cần được đáp ứng nhu cầu thực tế, bạn đừng quên liên hệ https://nishu.com.vn/ theo số hotline 1900 54 55 50. Hứa hẹn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm sơn sơn chất lượng cho công trình đẳng cấp. Đồng thời, trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đa lợi ích.

icon icon icon
Thông báo