×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Vì sao nhu cầu sử dụng sơn nước cuối năm 2021 tăng nhanh

Sơn nước là cụm từ không còn xa lạ gì với khách hàng, với những người làm trong nghề xây dựng. Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, dòng sơn này đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường, được đông đảo khách hàng tin dùng. Đặc biệt vào dịp cuối năm, việc tân trang, sơn sửa nhà cửa được nhiều gia chủ quan tâm nên nhu cầu dùng sơn nước cũng tăng cao hơn bao giờ hết.

Nhu cầu sử dụng sơn nước của khách hàng ngày càng tăng cao, nhất là vào dịp cuối năm. Điều này rất dễ hiểu bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Một trong số đó có thể kể đến như:

- Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm nổi bật của sơn nước là màu sắc phong phú, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn theo ý muốn. Sự đa dạng về màu sắc giúp bạn thỏa sức trang trí ngôi nhà của mình theo sở thích, hợp phong thủy. Đặc biệt, nhiều màu sơn khác nhau có thể cùng phối hợp tạo nên những tông màu cá tính, khác lạ, tăng thêm vẻ đẹp, nét độc đáo cho công trình xây dựng.

- Tính bền bỉ

Không thể phủ nhận rằng, các dòng sơn nước cao cấp hiện nay khả năng bám dính bề mặt cực tốt. Nhờ thế, tính chống thấm, chống mài mòn, chống bám bẩn hiệu quả, giúp không gian nhà bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

- Tính lâu dài

Nếu bạn chọn đúng dòng sơn cao cấp, thi công đúng chuẩn khoa học, bề mặt tường xử lý tốt thì tuổi tho sơn đạt từ 5 đến 7 năm. Đặc biệt ở những khu vực khí hậu thuận lợi, khô ráo, mát mẻ thì tuổi thọ sơn còn kéo dài hơn nữa.

- Đa dạng về chủng loại, giá thành

Nhu cầu sử dụng sơn nước ngày càng gia tăng bởi dòng sản phẩm này rất đa dạng về chủng loại. Có sơn nước ngoại thất, sơn nước nội thất, sơn nước chống thấm, sơn lót chống kiềm… Giá thành sản phẩm cũng đa dạng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.
Với những ưu điểm nổi bật nói trên, sơn nước chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những công trình mới xây dựng, cho những ngôi nhà cũ cần tôn tạo, cần sửa sang. Chiếc áo khoác mới này sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên sáng đẹp như mới để chào đón năm mới thịnh vượng.

Phân loại sơn nước bạn nên biết

sơn nước giá rẻ

 Sơn nước có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, của các công trình xây dựng, sơn nước hiện nay được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu, túi tiền bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn:

 Sơn nước ngoài trời

Sơn nước ngoài trời hay còn gọi là sơn ngoại thất. Đây là dòng sơn dùng bên ngoài công trình có công năng chống rêu mốc, chống tác động từ môi trường hiệu quả. Công dụng nổi bật của loại sơn này có thể kể đến như:

- Chống thấm cực tốt, đảm bảo sơn luôn bền màu, không bong tróc gây mất thẩm mỹ.
- Đặc biệt, sơn có tính năng kháng khuẩn cao, chống nấm mốc bám dính vào bề mặt tốt. Khả năng chống kiềm hóa của sơn ngoại thất cũng tốt nên hạn chế được việc tạo ra các vết ố, vết loang lỗ trên tường nhà nhà sau một thời gian sử dụng.

Sơn nước trong nhà

Sơn nước trong nhà hay còn gọi là sơn nội thất, chuyên dùng bên trong công trình. Nó có tính chống thấm tốt, chống rêu mốc bám dính, rất bền màu. Đặc biệt, sơn nước nội thất giúp bề mặt sơn luôn láng mịn, lau chùi dễ dàng, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Sơn chống thấm

Sơn chống thấm cũng thuộc dòng sơn nước chuyên dùng để chống thấm dốt cho bề mặt các công trình. Đúng như tên gọi của nó, công dụng chính của sơn là chống thấm, bền màu, giúp công trình luôn bền màu.

Hiện nay, sơn chống thấm được bổ sung thêm nhiều đặc tính ưu việt khác nữa như: chống nóng, chống rêu mốc và kiềm hóa.

Sơn lót chống kiềm

Sơn lót chống kiềm tức lớp sơn nền màu trắng phủ trên bề mặt trước khi chúng ta tiến hành thi công lớp sơn màu trang trí. Công dụng chính của dòng sơn này là tăng độ kết dính, giúp lớp sơn phủ bên ngoài đều, mịn, màng sơn độ bóng cao hơn.

Sử dụng sơn lót chống kiềm bạn sẽ hạn chế được tình trạng vết ố loang lỗ, bạc màu, tăng khả năng chống thấm, tăng tính thẩm mỹ cho mọi công trình.

Lựa chọn dòng sơn nước nào tốt nhất cho công trình


sơn nước giá rẻ 2 
Sơn Nishu - lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình

Có rất nhiều dòng sơn nước, thương hiệu sơn nước khác nhau để bạn chọn lựa. Trong đó, sơn nước Nishu luôn được khách hàng đánh giá cao. Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Nishu đã tạo được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng:

- Sơn nước Nishu có đủ chủng loại để bạn chọn lựa
- Chất lượng sơn hàng đầu và luôn được cam kết
- Dịch vụ tư vấn thi công tận tình, chu đáo, đảm bảo công trình bền đẹp theo thời gian.
- Giá thành mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường
- Quan trọng hơn, sơn Nishu: Sơn sạch cho không gian sống xanh

Dù nhu cầu sử dụng sơn nước cuối năm 2021 đang tăng nhanh nhưng Nishu vẫn đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng. Để trải nghiệm dòng sơn của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900.54.55.50 sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

icon icon icon
Thông báo