×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những điều cần biết về sơn phủ epoxy gốc nước

Sơn phủ epoxy gốc nước là một trong những dạng sơn epoxy được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất trong thi công xây dựng công nghiệp. Khác với sơn epoxy gốc dầu, sơn gốc nước mang nhiều ưu thế nổi bật về mức độ an toàn, sạch với sức khỏe người sử dụng. Do vậy, chúng đang dần trở thành xu thế được người tiêu dùng hướng đến. Vậy sơn phủ epoxy gốc nước mang nước đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

sơn eppoxy

Những thông tin cần biết về sơn phủ epoxy gốc nước

Sơn phủ epoxy gốc nước là gì?

Sơn phủ epoxy gốc nước là dòng sơn hai thành phần nhưng khác với epoxy gốc dầu lấy dầu làm dung môi thì dòng sơn này sử dụng dung môi là nước. Sơn epoxy gốc nước là loại sơn được chuyên dùng để phủ trực tiếp lên bề mặt khác nhau như: kim loại, hợp kim, sàn bê tông giúp bảo vệ và tăng cường độ chịu lực, sạch – đẹp, tuổi thọ cho bề mặt.

Điểm danh những ưu – nhược điểm của sơn phủ epoxy gốc nước

Sơn phủ epoxy gốc nước ra đời sau so với dòng sơn epoxy gốc dầu những hiện đang được ưa chuộng hơn trong các công trình công nghiệp nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

+ Không độc hại mà hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng do sử dụng dung môi là nước nên trong quá trình thi công không gây mùi khó chịu như sơn epoxy gốc dầu

+ Là thế hệ sơn hai thành phần với nhiều cải tiến như: thời gian sử dụng sơn dài hơn, khả năng khô tốt hơn và có thể sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao

+ Có thể ứng dụng trong các môi trường đòi hỏi sự sạch sẽ, thân thiện như bệnh viện, kho chứa thực phẩm

+ Có khả năng chống bám bụi, dễ lau chùi, vệ sinh và khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chịu được sự ăn mòn của axit nồng độ nhẹ.

+ Sơn phủ epoxy gốc nước có khả năng chống thấm, chống trơn trượt và chống cháy hiệu quả.

+ Sơn phủ epoxy gốc nước có thể được dùng làm sơn lót để tăng độ bám dính bề mặt với lớp sơn màu

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì sơn phủ epoxy gốc nước cũng tồn tại những nhược điểm:

+ Nếu so về độ bóng đẹp thì sơn phủ epoxy gốc nước không cao bằng sơn dầu

+ Giá thành của dòng sơn này cũng cao hơn sơn epoxy gốc dầu, do đó, cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí ban đầu nên cần được tính toán kĩ lưỡng trước khi sử dụng.

 

sơn eppoxy

Sơn phủ epoxy gốc nước sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có

Ứng dụng của sơn phủ epoxy gốc nước

Sơn phủ epoxy gốc nước được sử dụng trong ngành công nghiệp với nhiều mục đích khác nhau như:

+ Sơn phủ epoxy gốc nước được thi công để sơn tường các khu vực đòi hỏi sự sạch sẽ cao như: bệnh viện, phòng khám, phòng mổ, kho dự trữ thực phẩm…

+ Sơn nền bê tông các kho xưởng hàng hóa với yêu cầu không có mùi độc hại

+ Sử dụng cho khách sạn, văn phòng, phòng trưng bày, phòng triển lãm

+ Sử dụng cho bếp ăn các khu công nghiệp, nhà hàng

+ Sử dụng cho bể nước uống, hồ bơi, hồ nuôi trồng thủy hải sản…

Thương hiệu phân phối sơn phủ epoxy gốc nước chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, nhắc đến sơn phủ epoxy gốc nước có rất nhiều thương hiệu đã và đang phân phối các sản phẩm trên thị trường, không thiếu những sản phẩm chất lượng nhưng để tìm được những sản phẩm vừa tốt vừa có giá thành hợp lý thì không phải điều dễ dàng. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn các sản phẩm sơn phủ epoxy gốc nước nói riêng và sơn nước nói chung đến từ thương hiệu sơn Nishu.

Sơn phủ epoxy gốc nước Nishu được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần sơn Nishu với tên tuổi và chất lượng đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với mong muốn sản xuất sơn Việt cho người Việt, sơn Nishu cam kết và bảo đảm về chất lượng mỗi sản phẩm được làm ra, được phân phối trên thị trường luôn là những sản phẩm tốt nhất với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra, khi mua và sử dụng sản phẩm sơn phủ epoxy gốc nước và các sản phẩm sơn nước khác đến từ thương hiệu sơn Nishu, người tiêu dùng còn được hưởng những quyền lợi về chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi cực kỳ ưu đãi, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Quý khách có nhu cầu tư vấn và tìm mua các sản phẩm sơn nước và sơn epoxy vui lòng truy cập website: https://nishu.com.vn/ và liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại thuộc chi nhánh gần nhất: 02435500185/56 đối với chi nhánh Hà Nội và 02363612288 với chi nhánh Đà Nẵng.

Sơn phủ epoxy gốc nước mang đến những công trình hoàn thiện

nhà máy phát triển sơn eppoxy

Trên đây là những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về dòng sơn phủ epoxy gốc nước giúp bạn có thêm những hiểu biết trước khi chọn mua sơn epoxy cho công trình của mình. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích và giúp bạn sớm tìm được dòng sơn chất lượng và ưng ý nhất để kiến tạo và hoàn thiện công trình của mình một cách hoàn hảo nhất.

icon icon icon
Thông báo