×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm sử dụng sơn Nishu để tạo không gian mở cho ngôi nhà của bạn

Bạn đã biết, với một ngôi nhà dù to dù nhỏ khi bạn muốn nới rộng không gian tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát, dịu mắt hơn thì hiệu ứng màu sắc rất quan trọng. Cách phối màu sẽ giúp đánh lừa thị giác của mọi người một cách hiệu quả. Hãy để Sơn Nishu giúp bạn hiểu hơn qua bài viết này nhé!

Sơn Nishu chỉ bạn cách sơn tường nhà tạo không gian mở rộng

1. Màu sắc cho tường và trần

Việc không phối hợp màu đúng cách cho trần và tường nhà rất dễ tạo ra cảm giác nhỏ hẹp và ngột ngạt. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này chính là đồng nhất 1 tone màu cho tường và trần hoặc là 2 tone màu gần giống nhau. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng rộng rãi, thoáng mát cho không gian

Tùy vào sở thích của mỗi người để chọn màu thích hợp. Tuy nhiên bạn cần lưu ý với những gam màu nóng (cam, đỏ, vàng, nâu cam,…) và tối sẽ rất dễ gây ra cảm giác khó chịu nếu bạn nhìn vào lâu. Chỉ nên dùng những gam màu này để điểm nhấn vào 1 số vị trí nhỏ sẽ hợp lý hơn.

Màu sắc phù hợp sẽ là các gam màu pastel và sáng, chúng sẽ giúp đánh lừa thị giác tốt nhất

Nếu bạn còn lo lắng trước khi quyết định chọn màu nào bạn nên hỏi ý kiến của kiến trúc sư hoặc những người có kinh nghiệm trong việc phối màu. Nhắn ngay cho Sơn Nishu để được hỗ trợ nhé!

Phối màu cho tường và trần

2. Màu của nội thất bạn chọn nên hợp với màu tường nhà

Các yếu tố ánh sáng, màu sơn, nội thất hài hòa sẽ giúp căn phòng nhà bạn trở nên thoãng đãng rộng rãi hơn. Nếu như bạn đã chọn 1 màu sơn nhẹ nhàng thì cũng hãy chọn màu nội thất nhẹ nhàng để tạo được sự hài hòa

Biết rằng nội thất gam màu đậm có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn tuy nhiên nếu với diện tích hẹp để tạo không gian trở nên rộng rãi thoáng đãng bạn nên tránh sử dụng nội thất có gam màu đậm.

màu nội thất phù hợp với màu tường

3. Với ngôi nhà rộng cần tạo không gian ấm cúng và an toàn thì ta làm ngược lại với cách trên. Đó là chọn các gam màu tối, ấn tượng và sắc nét.

nội thất cho không gian ấm cúng

Các dòng Sơn NISHU thích hợp mở rộng không gian nhà ở cho bạn

Bạn đang quan tâm đến 1 dòng sơn cao cấp đáp ứng được các tiêu  chí như chịu được sự thay đổi trong 4 mùa, an toàn đối với môi trường cũng như người sử dụng, khả năng chống ẩm, chống mốc bảo vệ chất lượng công trình với thời gian bền đẹp lâu dài, khả năng bám dính tốt, bề mặt sơn nhẵn mịn có thể giúp che mờ các vết nứt hiệu quả thì Sơn Nishu hoàn toàn có thể đáp ứng được hết tất cả các tiêu trí trên.

Hotline tư vấn hỗ trợ: 096555889

Sơn Nishu làm sáng không gian

icon icon icon
Thông báo