×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Các tiêu chí để lựa chọn sơn nội thất cho gia đình bạn.

Nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về sơn nội thất, thì thật khó để có thể lựa chọn được loại sơn tốt, phù hợp với nhu cầu và giá cả hợp lý. Chọn Sơn ngoài việc lựa chọn màu sắc đẹp thì yếu tố chất lượng cũng vô cùng quan trọng. Sau đây sẽ là các tiêu chí để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sơn đẹp, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nishu chỉ bạn 5 tiêu chí lựa chọn sơn

#1. Màu sắc.

Màu sơn có lẽ là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm. Vì thế hãy lựa chọn một hãng sơn với đa dạng màu sắc, như vậy bạn sẽ dễ dàng có được đúng màu sơn mình yêu thích.

sơn nishu màu sắc đa dạng

#2. Độ bền màu của Sơn

Một loại sơn bền màu sẽ giúp tăng thời gian sử dụng, giảm được chi phí sửa sang lại cho gia đình bạn.

Để đạt được độ bền màu hiệu quả thì khi thực hiện sơn nhà bạn nên tuân thủ đúng các bước cũng như quy trình của loại sơn đó

Lưu ý tránh sử dụng các loại sơn kém chất lượng vì sẽ nhanh chóng gây ra tình trạng bong tróc, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Vì vậy hãy lựa chọn một dòng sơn cao cấp để ngôi nhà bạn luôn được đẹp  theo thời gian.

chọn sơn dưa vào tiêu chí độ bền màu của sơn

#3. Khả năng chống thấm , chống rêu mốc cao

Với thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều như của Việt Nam thì một tiêu chí không thể thiếu đó là loại sơn phải  có độ chống thấm, chống nước cao, tránh tình trạng vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà cũng như ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của gia đình.

ảnh hưởng của rêu mốc gây mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn

#4. Bề mặt láng bóng, lau chùi dễ dàng

Với các gia đình có trẻ nhỏ thì tình trạng tường bị bẩn, ố vàng là điều khá thường tình. Vì vậy việc lựa chọn một loại sơn nội thất cao cấp có độ bám bền, bề mặt láng bóng sẽ giúp bạn dễ dàng lau đi các vết bẩn, ố vàng đó một cách nhanh chóng mà không hề ảnh hưởng tới màu sơn.

Bề mặt sơn láng bóng dễ lau chùi

#5. An toàn cho người sử dụng

Sơn nội thất có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe gia đình bạn, vậy nên việc lựa chọn một loại sơn an toàn luôn là tiêu chí quan trọng nhất.

Loại sơn nội thất bạn cần chọn nên chứa các thành phần hữu cơ, không mùi hoặc mùi nhẹ không gây khó chịu,  không chứa các kim loại nặng và các thành phần hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe .

Sơn Nishu an toàn cho người sử dụng

Kết luận!

Sau khi đọc hết bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết  mình nên lựa chọn một loại sơn nội thất như thế nào rồi đúng không. Hãy là một khách hàng thông thái để giúp cho không gian ngôi nhà bạn luôn được sang trọng, đẹp đẽ bền lâu với thời gian!

Sơn nội thất Nishu là một dòng sơn mang đầy đủ tính năng vượt trội như đa dạng màu sắc, độ chống thấm nước , bám dính , láng min, bền màu cao, nguyên liệu sản phẩm chất lượng cao, luôn được kiển tra nghiêm ngặt đảm bảo an toàn với môi trường cũng như người sử dụng.

Tham khảo chi tiết tại đây:Sơn nội thất NISHU

icon icon icon
Thông báo