×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

CÁC MÀU SƠN NỘI THẤT VỚI GAM MÀU TRUNG TÍNH CHO CĂN PHÒNG

Dùng sơn nội thất màu trung tính đang trở thành xu hướng được các gia đình ngày nay ưa chuộng . Có lẽ vì sự sang trọng, nhẹ nhàng, mát dịu mà nó đem lại . Nếu bạn đang có ý định muốn sơn màu trung tính hãy tham khảo bài viết này để có thêm ý tưởng phối màu.

Màu trung tính là gì?

Các gam màu trung tính bao gồm: xám, trắng, kem, nâu, ghi.

Đóng vai trò làm màu nền giúp làm nhạt gam màu chủ đạo, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, trầm ấm và ấn tượng cho không gian sống của bạn. 

Sơn màu trung tính cho căn phòng

Lý do gam màu trung tính được yêu thích

  1. Mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà

Vì mang đặc tính không quá sặc sỡ nổi bật , cũng không quá trầm tĩnh , rất dịu nhẹ thế nên màu sơn trung tính rất được gia chủ yêu thích.

Ngôi nhà được sơn với màu trung tính trông sẽ nền nã, tinh tế đem đến cảm giác sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

  1. Mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái, ấm cúng và thân thiện

Những gam màu trung tính là sự kết hợp giữa màu sáng và tối. Đây được coi là gam màu ấm trong bảng màu. Vì vậy luôn tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà,  khiến mọi người muốn được nghỉ ngơi thư giãn.

  1. Tạo không gian mở bắt kịp xu hướng

Không giống với các gam màu nổi bật theo trend, màu sơn trung tính luôn bền vững theo năm tháng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng một ngày nào đó màu sơn của nhà mình sẽ bị lỗi thời, không phù hợp với xu hướng.

  1. Dễ kết hợp với màu khác để tạo điểm nhấn.

Màu sơn trung tính có khả năng trung hòa bởi được pha trộn giữa màu sáng và màu tối. Chính vì thế bạn có thể phối hợp với bất kì một gam màu khác để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Sơn màu trung tính

Các gam màu mang đến những ý nghĩa khác nhau

  1. Màu trắng

Màu trắng là màu được sử dụng phổ biến nhất trong thi công nội thất và ngoại thất.  Màu trắng làm cho không gian nhà bạn được mở rộng,  trở nên tuơi sáng, nhã nhặn. Ngoài ra màu trắng kết hợp được với tất cả các màu sắc khác để làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.

  1. Màu xám ghi

Đây được coi là màu trung tính lạnh vì thế màu sơn nội thất  này đem đến cho ngôi nhà cảm giác trầm ấm và lôi cuốn, cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

  1. Màu kem

Màu kem với độ sáng nhẹ nhàng, mang lai sự mát mẻ, dễ chịu. Màu sơn này cũng tạo cho không gian nhà bạn trở nên nhẹ nhàng , nhã nhặn. Cũng giống như các màu trung tính khác, màu kem cũng rất dễ kết hợp với các màu khác dể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

  1. Màu nâu.

Màu nâu khiến ta liên tưởng ngay đến sự mộc mạc, gần gũi. Lựa chọn màu nâu cho nội thất sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và quý phái.

.

Tham Khảo ngay các mẫu sơn nội thất với gam màu trung tính nhà Nishu tai đây: Sơn nội thất Nishu

Sơn màu trung tính

icon icon icon
Thông báo