×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Top 11 màu sơn Ngoại Thất đẹp nhất

Một ngôi nhà đẹp thì ngoài việc có một kiến trúc đẹp, cân đối và hài hòa ra thì màu sắc bên ngoài của ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng. Bởi ấn tượng đầu tiên , thu hút ánh nhìn của mọi người có lẽ chính là yếu tố màu sắc của ngôi nhà đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 11 màu sơn ngoại thất đẹp nhất, hợp xu hướng nhất hiện nay.

11 màu sơn ngoại thất đẹp nhất

Sơn ngoại thất màu xanh ghi

Đây chính là màu sơn đem đến cảm giác mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Tone màu xanh ghi này gợi lên sự thanh lịch, hiện đại nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, sang trọng

Chọn sơn ngoại thất màu xanh ghi

Sơn ngoại thất màu ghi( xám)

Màu ghi chính là màu sơn trung tính được sử dụng khá phổ biến hiện nay.  Màu sơn này gợi sự tĩnh lặng, trầm ổn và mang đến sự sang trọng lịch lãm cho ngôi nhà. Ngoài ra việc sử dụng màu ghi (xám) cũng giúp cho ngôi nhà trông luôn được mới và sạch đẹp.

Sơn nội thất màu ghi

Sơn ngoại thất màu trắng sứ

Đây chính là một trong những màu sơn được ưa chuộng nhất từ trước tới nay và không bao giờ sợ lỗi mốt. Màu trắng gợi sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại, đây cũng là gam màu rất dễ kết hợp với các gam màu khác để tạo nên sự độc đáo hay tạo sự hài hòa cho ngôi nhà

Sơn ngoại thất màu trắng sữa

Sơn ngoại thất màu xanh lam pastel

Sơn ngoại thất màu xanh lam pastel  giúp cho ngôi nhà trông trở nên mát mẻ, dễ chịu. Màu sắc mới lạ này sẽ khiến cho bạn cảm thấy bình yên sau một ngày làm việc vất vả.

Sơn ngoại thất màu xanh lam pastel

Sơn ngoại thất màu xanh lá

Với những gia chủ yêu thích thiên nhiên thì không thể bỏ qua được gam màu này. Bởi sắc xanh của nó hài hòa với thiên nhiên đem đến cảm giác tươi mát và trong lành và mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp gia chủ giải tỏa bớt phần nào căng thẳng,  mệt mỏi.

Sơn ngoại thất màu xanh lá

Sơn ngoại thất màu nâu

Màu nâu là màu của đất, của gỗ tượng trưng cho sự vững trãi và chắc chắn . Sử dụng sơn ngoại thất màu nâu cũng giúp cho ngôi nhà trở nên nhã nhặn, mộc mạc và thân thiện hơn.

Sơn ngoại thất màu nâu

Sơn ngoại thất màu cam

Màu cam mang lại sự năng động, tươi vui cho ngôi nhà. Sử dụng sơn ngoại thất màu cam giúp ngôi nhà bạn trông nổi bật hơn, phong cách hơn và đặc biệt vô cùng tươi mới và hiện đại.

Sơn ngoại thất màu cam

Sơn ngoại thất màu be

Cũng giống với màu trắng thì màu be cũng là một trong những màu được khách hàng ưa chuộng từ xưa đến nay. Có lẽ bởi có thể dễ dàng phù hợp với mọi loại kiến trúc, thiết kế và cũng rất dễ kết hợp với các gam màu khác để tạo sự hài hòa.

Sơn ngoại thất màu be

Sơn ngoại thất màu caffe sữa

Đây có lẽ là một trong những gam màu xu hướng mới trong thời gian gần đây. Trước đây mọi người có phần lo lắng khi lựa chọn gam màu này vì nghĩ rằng nó sẽ không được nổi bật như các gam màu khác. Tuy nhiên màu sắc này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trông trẻ trung, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Sơn ngoại thất màu cafe sữa

 Sơn ngoại thất màu tím

Khi lựa chọn màu sơn ngoại thất màu tím sẽ gợi cảm giác nhẹ nhàng lãng mạn và mơ mộng. Đây cũng chính là màu sắc khiến cho ngôi nhà của bạn trông nôi bật và thu hút hơn.

Sơn ngoại thất màu tím

Sơn ngoại thất màu vàng kem

Màu vàng là màu của hạnh phúc và vui vẻ vì thế nên khi lựa chọn sơn ngoại thất màu vàng kem sẽ giúp ngôi nhà trông thật nhẹ nhàng và thanh khiết. Ngoài ra nó còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sơn ngoại thất màu vàng kem

Sơn Ngoại Thất Cao Cấp Nishu

Công Ty Cổ Phần Sơn Nishu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn cùng dây truyền hiện đại, màu sắc sơn đa dạng, phong phú, luôn được rất nhiều gia đình tin dùng. Vì Vậy lựa chọn Sơn Nishu cho ngôi nhà thân yêu của bạn chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Sơn ngoại thất Nishu

icon icon icon
Thông báo