×
MENU ×

Tin Tức Sự Kiện

NISHU XÂY DỰNG NHÀ MÁY SƠN VÀ CHẤT PHỦ CAO CẤP SỐ 3

Ngày 12/12, tại KCN Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, Cty CP Sơn Nishu tổ chức lễ động thổ xây dựng Nhà máy Sơn và Chất phủ cao cấp số 3 trên diện tích gần 20.000m2.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Đặng Anh Tú, Tổng Giám đốc Cty CP Sơn Nishu cho biết: “Dự án xây dựng Nhà máy Sơn và Chất phủ cao cấp số 3 tại KCN Đồng Văn mà Sơn Nishu thực hiện hôm nay là minh chứng khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại đây. Nhà máy sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo thêm việc làm cho hàng trăm lao động mới ở địa phương”

Cty CP Sơn Nishu được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005, với nhiệm vụ sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Để mở rộng sản xuất, năm 2007, Cty đã quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy Sơn và Chất phủ cao cấp tại KCN Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam trên diện tích gần 20.000m2. Công trình được xây dựng đồng bộ về kết cấu hạ tầng, đảm bảo vệ sinh môi trường, được chính quyền và BQL KCN đánh giá cao.

Năm 2010, Cty tiếp tục đầu tư xây dựng giai đoạn 2 với dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, do Tập đoàn ABB, một tập đoàn công nghiệp đa quốc gia cung cấp. Dây chuyền sản xuất mới này đã góp phần nâng cao năng suất và sản lượng của Nhà máy.

Trong những năm tiếp theo, Nishu phấn đấu tiếp tục giữ vững vị trí là nhà sản xuất và cung ứng sơn và vật liệu chống thấm hàng đầu, với định hướng trở thành một Tổng công ty chuyên ngành trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ động thổ và tại Nhà máy Sơn và Chất phủ cao cấp số 3:

             Ông Đặng Anh Tú, Tổng Giám đốc Cty CP Sơn Nishu
Ông Phạm Bá Tùng, Đại diện BQL KCN tỉnh Hà Nam phát biểu tại buổi lễ.

Ông Phạm Bá Tùng, Đại diện BQL KCN tỉnh Hà Nam trao tặng lẵng hoa của lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam cho Nishu.

icon icon icon
Thông báo