Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Điểm danh những hãng sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những tiêu chí đánh giá một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn đến từ các thương hiệu khác nhau khiên cho khách hàng cảm thấy vô cùng khó khăn trong khâu lựa chọn một sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ như tiêu chí về màu sắc, tính năng, chất lượng thẩm mỹ của công trình. Không chỉ vậy, mỗi hãng sơn ngoài những ưu điểm riêng thì luôn tồn tại những nhược điểm khiến cho người mua chưa có kinh nghiệm càng khó lựa chọn. Với mong muốn giúp ích và cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quý báu, chúng tôi xin gửi đến bạn những tiêu chí đánh giá một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay.

1. Một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay là hãng sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến

Để sản xuất ra những dòng sơn có chất lượng tốt đòi hỏi nguồn nguyên liệu luôn phải đảm bảo được lựa chọn kỹ càng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với đó là việc áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến. Vì vậy, tiêu chí đầu tiên để đánh giá một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay chính là việc sở hữu công nghệ, quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến. Theo như các bạn đã biết, Công ty Cổ phần sơn Nishu là một trong những dòng sơn nội địa được đánh giá chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, với những thành phẩm chính tiêu chuẩn  của một dòng Sơn nước cơ bản gồm: nước, bột màu, nhựa Copolymer, các chất phụ gia nhằm tạo sự kết dính. Quy trình sản xuất sơn thường bao gồm 3 bước cơ bản là Ủ muối > Pha Sơn > Lọc. Bên cạnh đó, tùy từng loại sơn, các hãng có thêm những công nghệ khác nhau như công nghệ nano, công nghệ xanh… giúp công nghệ có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, an toàn với người sử dụng… Do vậy, để chọn được sơn nội thất tốt nhất hiện nay bạn nên có sự tìm hiểu và tham khảo về quy trình, nguyên liệu sản xuất của loại sơn đó.

2. Sở hữu các sản phẩm đa dạng

Sơn Nishu – một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay luôn tìm cách nâng cấp và hoàn thiện thương hiệu bằng cách không ngừng đầu tư, nghiên cứu tìm hiểu để cho ra đời những sản phẩm mới với những tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Để hoàn thiện sơn nội thất một công trình cần mất khá nhiều tiền bạc, tuy nhiên bạn chỉ nên lựa chọn các sản phẩm của một hãng sơn uy tín, tránh dùng các sản phẩm của nhiều hãng khác nhau gây rối mà hiệu quả mang lại đôi lúc lại không được như mong muốn. Để hoàn thiện nội thất không gian, Công ty Cổ phần sơn Nishu đã cho ra rất nhiều các dòng sơn áp dụng với từng mục đích sử dụng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như: bột bả, sơn lót, sơn chống thấm, sơn nội thất, sơn ngoại thất…

Một hãng sơn tốt, chất lượng luôn sở hữu số lượng màu sắc đa dạng

3. Sở hữu bảng màu đa dạng

Một trong những điều kiện để đáng giá hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay chính là bảng màu của hãng sơn đó vì khâu lựa chọn đầu tiên của khách hàng luôn quan tâm đến màu sắc của sơn. Càng đa dạng màu sắc, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn được những màu sơn phù hợp với thiết kế công trình, phong thủy. Do đó, những thương hiệu sơn sở hữu bảng màu đa dạng và phong phú luôn được người mua hàng hướng đến đầu tiên.

4. Những tiêu chuẩn trong kỹ thuật để đánh giá hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá thương hiệu sơn nội thất tốt nhất hiện nay chính là việc đánh giá những tiêu chuẩn về kỹ thuật, thông số kỹ thuật mà hãng sơn cam kết như độ phủ, mức độ tiêu hao, độ bền, bóng mịn của sản phẩm. Thông thường, các hãng sơn tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao sữ có độ phủ tốt, mức độ tiêu hao thấp giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, độ bám dính cao với cam kết chất lượng từ 3 đến 5 năm, bề mặt sơn bóng mịn, dễ lau chùi, chống ẩm, chống mốc, không bị bong tróc, vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Chính sách chăm sóc khách hàng ở những thương hiệu sơn uy tin luôn được coi trọng và bảo đảm

5. Chính sách bảo hành tối ưu

Để lựa chọn được một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay thì các chính sách, cam kết bảo hình của hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi cũng là những tiêu chí không thể bỏ qua để xây dựng nên một thương hiệu sơn chất lượng, tạo uy tín trong lòng khách hàng. Đáp ứng mong mỏi đó, Công ty Cổ phần sơn Nishu đã xây dựng 2 chi nhánh tại 2 điểm, thành phố lớn nhất cả nước với thị trường giao dịch sôi động đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại bất cứ đâu trên đất nước. Cùng với đó, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với số hotline phục vụ liên tục sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải quyết những nhu câu đặt hàng của khách hàng. Để liên hệ với Công ty Cổ phần sơn Nishu bạn chỉ cần gọi về số điện thoại 024 355 00 185/56 tại Hà Nội và 0236 361 2288 tại Đà Nẵng, Công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Trên đây là những tiêu chí để giúp bạn đánh giá được một hãng sơn nội thất tốt nhất hiện nay, đồng thời, giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

icon icon icon
Thông báo