Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) TEAM BUILDING HÒN DẤU VÀ GALADINNER NISHU 2022
×
MENU ×

Tin Tức Sự Kiện

TEAM BUILDING HÒN DẤU VÀ GALADINNER NISHU 2022

“LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH”

💟Chuyến du lịch Hòn Dấu kết thúc để lại trong mỗi thành viên Tập đoàn Sơn Nishu thật nhiều cảm xúc

Gần 200 thành viên của 3 chi nhánh Hà Nội – Hà Nam – Nghệ An hội tụ về đây để giao lưu gắn kết. Tất cả được vui, được chơi, được cười sảng khoái và được sống hết mình trong các trò chơi Teambuilding và tham gia buổi tiệc Gala đầy ý nghĩa của Nishu.

💟Ngoài xây dựng tinh thần đoàn kết, thấu hiểu, gắn bó các thành viên, chuyến du lịch như một liều thuốc bổ tái tạo lại tinh thần và sức khỏe để Anh/chị/em Tập đoàn Sơn Nishu tràn đầy năng lượng tiếp thêm sức mạnh và cống hiến hết mình vì công việc.

💫Mặc dù trong chuyến đi lần này thiếu vắng sự có mặt của CN Đà Nẵng, nhưng tất cả các thành viên CN Đà Nẵng đã luôn dõi theo ủng hộ và mong chờ những hình ảnh đẹp nhất, những video clip vui nhộn nhất từ Tổng công ty trên Fanpage Nishu. Hy vọng mùa du lịch tới, tất cả các thành viên của 4 chi nhánh trong gia đình Nishu sẽ hội tụ về một điểm để được giao lưu và gắn kết cùng nhau đúng như tinh thần mà Nishu đưa ra: “ Nối sức mạnh – kết thành công”

💟Thay mặt BLĐ Tổng công ty Sơn Nishu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các ông bố, các bà mẹ và các gia đình thành viên trong Tập đoàn Nishu đã nhiệt thành tham gia và đóng góp thành công cho buổi Teambuiding và Gala Dinner của Nishu 2022.

💐Xin chúc tất cả các gia đình thành viên Nishu Sức khỏe – hạnh phúc và luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết cùng Nishu

Nishu sẽ từng bước thực hiện “TẦM NHÌN” và “SỨ MỆNH” Nối sức mạnh kết thành công của mình.

icon icon icon
Thông báo