Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Báo giá sơn nội thất Nishu với giá thành rẻ nhất, ưu đãi nhất
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Báo giá sơn nội thất Nishu với giá thành rẻ nhất, ưu đãi nhất

Sơn Nishu với tôn chỉ hoạt động “Sơn sạch cho không gian sống xanh” đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường sơn Việt với những tính năng vượt trội mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với người tiêu dùng. Để khách hàng có cái nhìn đầy đủ và cụ thể nhất về dòng sơn Việt này, chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về sơn Nishu và báo giá sơn nội thất Nishu với giá thành rẻ nhất, ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tổng quan về sơn Nishu

báo giá sơn nội thất

Trước khi báo giá sơn nội thất Nishu, chúng ta hãy tìm hiểu những thông tin cơ bản về dòng sơn này. Theo đó, sơn Nishu là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sơn Nishu có nhà máy đặt tại Khu công nghiệm Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam và có chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng. Sơn Nishu là thương hiệu của người Việt đã có thời gian hình thành và phát triển 15 năm trên thị trường với rất nhiều dòng sơn khác nhau phù hợp cho từng công trình riêng biệt. Chất lượng sơn Nishu được đánh giá cao do được sản xuất trên dây chuyện hiện đại, tiên tiến áp dụng công nghệ Nhật Bản mang đến những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng bám màu cao, bền bỉ với thời gian, thân thiện với môi trường, màu sắc mang tính thẩm mỹ cao, thích hợp mới mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp – từ nội thất đến ngoại thất và là một trong số thích ứng tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam.

2. Các bước thi công sơn nội thất Nishu

Để khách hàng có thể biết kỹ hơn về sơn Nishu, báo giá sơn nội thất Nishu, chúng ta hãy tìm hiểu các bước cơ bản khi thi công sơn Nishu

+ Bước 1: Chuẩn bị tốt và xử lý bề mặt tường trước khi sơn với việc: đánh bóng bề mặt, loại bỏ bám bẩn, tạp chất. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kiểm tra độ ẩm của bề mặt tường để đảm bảo quá trình sơn diễn ra tốt nhất với thời gian sử dụng lâu dài. Nếu tường nhà bạn chưa khô hẳn? hãy đợi một thời gian nữa hãy tiến hành thi công sơn tường, còn nếu tường nhà bạn xuất hiện các vết ẩm mốc, hãy tìm cách xử lý ngay.

+ Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ thi công sơn nội thất

+ Bước 3: Tiến hành pha sơn Nishu theo đúng tỷ lệ và khuấy đều từ 5-6 phút để cho hồn hợp trở nên thống nhất. Lưu ý, khi pha sơn nhớ đồ sơn từ từ tránh phần sơn sót lại bị chết sẽ làm giảm chất lượng của sơn.

+ Bước 4: Tiến hành các bước phủ sơn lót chống thấm và sơn phủ bề mặt.

Sơn nội thất Nishu mang đến vẻ đẹp toàn diện cho các công trình

3. Những lưu ý khi sử dụng và thi công sơn Nishu

Một trong những lời khuyên của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng chính là những lưu ý sử dụng sơn Nishu một cách toàn diện, tối ưu nhất sau khi nghe báo giá sơn nội thất Nishu từ đại lý

+ Bề mặt tường cần đáp ứng khô ráo nhất
+ Tránh sơn nội thất trong những ngày thời tiết xấu, nên chọn những ngày khô ráo, không khí thông thoáng
+ Khi thi công sơn tường Nishu cần hạn chế việc làm sơn bắn vào các vùng nhạy cảm như mắt, miệng
+ Trang bị các dụng cụ đầy đủ khi tiến hành thi công sơn tường như: dụng cụ sơn, áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang, kính.
+ Sau khi không sử dụng sơn cần đậy kín các thùng sơn lại để đảm bảo chất lượng sơn cho lần thi công tiếp theo.

4. Báo giá sơn nội thất Nishu

Hiện nay, sơn Nishu có nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau, mỗi loại sơn sẽ có những tính năng, ưu điểm khác nhau và sử dụng cho những mục đích và công trình khác nhau. Do đó, để biết được bảng báo giá sơn nội thất Nishu chuẩn xác nhất hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Sơn Nishu theo số điện thoại: 024 355 00 185/56 (Chi nhánh Hà Nội) và 0236 361 2288 (Chi nhánh Đà Nẵng) để nghe báo giá và nắm bắt thông tin cũng như tư vấn một cách chính xác nhất các loại sơn cần dùng trên nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Sơn Nishu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn Nishu cũng như làm thế nào để có bảng báo giá sơn nội thất Nishu với giá thành rẻ nhất, ưu đãi nhất. Chúc các bạn sớm tìm được loại sơn phù hợp cho công trình của mình.
 

icon icon icon
Thông báo