×
MENU ×

Tin Tức Sự Kiện

CÔNG TY SƠN NISHU TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (2005 - 2015)

Chiều ngày 14/03/2015 tại Hội trường lớn Khách sạn Daewoo – Hà Nội, Công ty Sơn Nishu đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và tôn vinh các nhà phân phối trên toàn quốc.


Buổi lễ với chủ đề “Sơn Nishu – 10 năm dấu ấn một chặng đường” với sự tham gia của các khách mời đại diện cho các ban ngành ở trung ương và thành phố Hà Nội, các tổng công ty, nhà thầu xây dựng, các nhà cung cấp nguyên vật liệu và vật tư hóa chất ngành sơn trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực và trên 200 nhà phân phối chính thức của Nishu. 


Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Anh Tú – Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty đã ôn lại những chặng đường đã qua, tri ân sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của các đối tác để Nishu có được vị thế nằm trong nhóm các nhà sản xuất Sơn và Vật liệu chống thấm hàng đầu của Việt Nam. Ngoài thành công trên, “Nishu đã có được những điều tốt đẹp, những tài sản vô giá. Đó chính là tình người, những tấm lòng... đã dành cho Nishu trong suốt thời gian qua”. Điều này có được chính là nhờ chứ Tín mà công ty đã tạo dựng và vun đắp trong suốt quá trình hoạt động.

 
Cũng tại buổi lễ, nhiều nhà phân phối xuất sắc đã được Sơn Nishu tôn vinh và trao thưởng. Chính họ là cầu nối giúp các sản phẩm của Nishu đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.
  
Trong những năm tiếp theo, Nishu phấn đấu tiếp tục giữ vững vị trí là nhà sản xuất và cung ứng Sơn và Vật liệu chống thấm hàng đầu với định hướng trở thành một Tổng công ty chuyên ngành trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất.

Một số hình ảnh buổi lễ
 




















icon icon icon
Thông báo