×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Địa chỉ mua sơn epoxy công nghiệp gốc nước uy tín

Sơn epoxy công nghiệp gốc nước là dòng sơn lót chứa hai thành phần gốc epoxy phân tán trong nước. Chúng ta có thể dùng làm lớp lót cho sơn phủ gốc nước hoặc lớp chống bụi bê tông hay bề mặt xốp. Vì toàn quốc hiện có nhiều điểm kinh doanh dòng sơn này nên bài viết này giúp bạn lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. 

Ưu điểm sử dụng sơn epoxy công nghiệp gốc nước 

Dòng sơn đặc biệt này đáp ứng mọi yêu cầu của công trình. Chúng tôi đưa ra những ưu điểm nổi bật: 

Phương pháp sơn đơn giản

Quá trình thi công sơn epoxy gốc dầu không khác biệt mấy so với dòng sơn gốc nước. Chúng ta có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp phổ biến: sơn lăn và sơn đổ tự phẳng. Vì dung môi là nước nên quá trình bay hơi diễn ra chậm và màu sắc dịu hơn.

 

Các bước thi công sơn Epoxy công nghiệp gốc nước đơn giản

Phù hợp với bề mặt ẩm

Theo tiêu chuẩn, thời gian khô khi thi công sơn Epoxy trên nền bê tông phải tối thiểu 25 ngày. Đồng thời, độ ẩm cần nhỏ hơn 5% và độ mác phải đạt 250. Vấn đề này đôi khi không được đảm bảo ở một số công trình do yêu cầu tiến độ và mức chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, lựa chọn sơn epoxy công nghiệp gốc nước thì bạn hoàn toàn yên tâm. Chất lượng được đảm bảo chỉ sau khi thực hiện chỉ 10 ngày đổ bê tông.

Sơn epoxy công nghiệp gốc nước không độc hại và thân thiện môi trường

Yếu tố này luôn được con người đặc biệt quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, các công trình ( nơi chế biến thực phẩm, bệnh viện, trường học,...) yêu cầu bảo vệ sức khỏe con người rất cao. 

Sơn epoxy công nghiệp gốc nước không ảnh hưởng sức khỏe con người

Ai từng trải nghiệm sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng bay mùi của sơn epoxy công nghiệp gốc nước giảm tối thiểu. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước (Green Label, GMP,..) tạo cảm giác yên tâm cho con người.

 

Tìm hiểu quy trình thi công sơn epoxy công nghiệp gốc nước đạt tiêu chuẩn

Kiến thức cơ bản này không phải ai cũng nắm rõ nên công ty CP Sơn NISHU Việt Nam chia sẻ:

Bước 1: Tiến hành mài sàn mục đích tạo độ nhám và chân bám. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền theo thời gian của công trình. 

Bước 2: Sử dụng máy hút bụi công nghiệp vệ sinh sạch bề mặt sàn tạo điều kiệm cho sơn bám chắc nhất.

Bước 3: Thực hiện quét lớp sơn lót epoxy gốc nước làm tăng cứng bề mặt sàn. Đồng thời, kết nối trung gian giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy công nghiệp gốc nước ở trên.

Bước 4: Quan sát phát hiện các lỗi trên bề mặt sàn bê tông để xử lý đem lại tính thẩm mỹ cao nhất. Sau đó, thi công lớp sơn epoxy gốc nước lần 1.

Bước 5: Trước khi sơn Epoxy gốc nước hoàn thiện, bạn chà ráp để loại bỏ hết bụi bẩn trên bề mặt sàn.

Bước 6: Xem xét và đánh giá mọi thứ đã đạt tiêu chuẩn, bạn thi công sơn epoxy gốc nước lớp thứ 2. Vì bước này quyết định tính thẩm mỹ công trình nên lựa chọn thợ có tay nghề cao và dày kinh nghiệm phụ trách thực hiện.

 

Các bước thi công sơn Epoxy công nghiệp gốc nước

Mua sơn epoxy công nghiệp gốc nước ở đâu chính hãng ?

Thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng, công ty CP Sơn NISHU Việt Nam thành lập và hoạt động hiệu quả. Điều này được minh chứng bằng thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng được cam kết: 
Sơn epoxy công nghiệp gốc nước chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng 100% từ nhà sản xuất.

 

Sơn epoxy công nghiệp gốc nước của Nishu đạt tiêu chuẩn chất lượng

Giá thành cạnh tranh trên thị trường đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm đem lại sự hài lòng nhất.

Khách hàng có thể tiện lợi mua sơn trực tuyến thông qua thiết bị Smartphone hoặc laptop tại nhà. Công ty luôn nhập hàng liên tục nên khách hàng có thể mua nhiều loại với số lượng theo ý muốn.
Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn miễn phí giúp bạn nhanh chóng chọn sơn epoxy công nghiệp gốc nước phù hợp. Khách hàng được báo giá và cung cấp tài liệu kĩ thuật sản phẩm miễn phí.
Trên đây là những thông tin về sơn epoxy công nghiệp gốc nước mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Hy vọng với kiến thức này giúp bạn trong việc lựa chọn loại sơn phù hợp đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá cả. Hiện nay, nishu là nhà sản xuất và phân phối sơn cho các kênh đại lý trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có nhu cầu mở chi nhánh hoặc đại lý kinh doanh mặt hàng này hãy liên hệ hợp tác nhé.

icon icon icon
Thông báo