×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Tìm kiếm địa chỉ bán sơn Expoxy Sơn dầu uy tín

Địa chỉ bán sơn Expoxy Sơn dầu uy tín ở đâu ? Ưu điểm của dòng sơn này là gì ? Tiêu chí lựa chọn sơn Expoxy sơn dầu đạt tiêu chuẩn như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Ưu điểm khi sử dụng sơn Expoxy sơn dầu

Hiện nay, sơn dầu Expoxy đang được đánh giá cao trong ngành công nghiệp xây dựng và nguyên vật liệu. Sơn có độ bám màu cũng như khả năng chống các tác nhân từ thiên nhiên và con người tốt. Vì sơn dầu Expoxy không có khả năng chống điện nên các chủ thầu xây dựng cảm thấy hài lòng và tin dùng trong những năm gần đây.

Công trình thi công sơn Expoxy luôn khô ráo

Kết cấu của sơn dầu Epoxy là chất đóng rắn và chất tạo màu giúp công trình luôn khô ráo. Chất đóng rắn đóng vai trò quan trọng đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn tối đa. Công dụng thành phần này làm bề mặt sơn nhanh khô hơn.

Mặt sàn thi công sơn Expoxy luôn khô ráo

Theo chuyên gia nghiên cứu và nhận định, hoạt chất đóng rắn có trong sơn hoạt động mạnh mẽ ngay khi qué lên một bề mặt. Các thành phần kết dính với nhau cùng tác động của nhiệt độ bên ngoài giúp bề mặt sơn khô trong chốc lát.

Vệ sinh dễ dàng

Các bề mặt sử dụng sơn Epoxy dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi nhờ khả năng chống nước với độ bóng màu nhất định. Nhờ vậy, chúng ta không phải lo lắng sử dụng trong gia đình bị trẻ nhỏ tô vẽ màu lên mặt sơn. Cách xử lý đơn giản, bạn dùng các loại nước tẩy rửa lau nhẹ các vết bẩn trênmặt sơn đến khi hế rồi để khô. 

Hướng dẫn cách phân biệt sơn dầu Expoxy thật – giả trên thị trường

Giống sản phẩm khác, tình trạng sơn Expoxy giả xuất hiện nhiều trên toàn quốc. Điều này khiến mọi người dân cảm thấy hoang mang và lo lắng khi mua. Vậy cách phân biệt sơn Expoxy thật – giả như thế nào ? Theo kinh nghiệm, bạn hãy kiểm tra cẩn thận thùng sơn và hình ảnh thương hiệu in trên thùng. Cụ thể: 
Trường hợp vỏ ngoài đúng nhưng chất lượng sơn bên trong kém, bạn hãy đến các đại lý phân phối chính thức để mua. Theo các chuyên gia, người có kinh nghiệm đủ khả năng phân biệt sơn thông qua mùi.

Phân biệt sơn Expoxy sơn dầu Thật – Giả qua mùi

Trường hợp sơn expoxy chứa hóa chất và nguyên liệu tỷ lệ không chuẩn, kém chất lượng. Bạn không tinh tế sẽ mua phải với giá rất rẻ cùng các lời chào mời hấp dẫn. Việc tự ý pha chế sơn của những kẻ trục lợi cá nhân nhằm thu lợi nhuận cao. Sơn giả khiến công trình bong tróc rất nhanh, tính thẩm mỹ thấp bởi không mịn màng giống hàng thật.
Bạn cần xem xét khối lượng thực tế và thông số ghi trên thùng tránh trường hợp cửa hàng rút bớt sơn. Một số chủ kinh doanh thiếu nhân tính đã rút 10 – 15% lượng sơn trong thùng rồi đổ sang thùng khác. Khách hàng cần thông thái trong mua – bán sơn Expoxy để bảo vệ quyền lợi tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán sơn Expoxy Sơn dầu uy tín

Ngày nay, sơn dầu Expoxy được sử dụng nhiều nhất trong sơn nền bê tông và sắt thép. Trước nhu cầu của người dân, thị trường hiện có nhiều điểm kinh doanh dòng sơn dầu Expoxy. Theo kinh nghiệm, khách hàng cần thông minh có cái nhìn đúng đắn và đánh giá khách quan từng địa chỉ cụ thể trước khi lựa chọn.
Nishu là nhà sản xuất và phân phối sơn cho các kênh đại lý trên toàn quốc uy tín cao. Khách hàng luôn hài lòng về sự phục vụ chuyên nghiệp khi mua sơn Expoxy tại Nishu. 

Nishu – Địa chỉ bán sơn Expoxy sơn dầu uy tín

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng tư vấn miễn phí. Mọi thắc mắc của khách hàng được giải đáp kỹ lưỡng 24/7
Hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Trong phạm vi cho phép thì người mua được giao miễn phí. Đối với đơn hàng đi các tỉnh thành xa hơn sẽ được Nishu hỗ trợ phí.
Giao dịch mua – bán đơn giản qua điện thoại và website áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt.

Chất lượng sơn dầu Expoxy đạt tiêu chuẩn đều trải qua khâu kiểm nghiệm chặt chẽ. Sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật mang lại tính thẩm mỹ cao phù hợp đặc thù từng công trình. 
Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm thực tiễn cam kết đúng tiến độ công trình theo thỏa thuận. Sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến và chủng vật tư mới đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu.
Chế độ bảo hành tốt với thời gian bảo hành dài hạn trong mọi trường hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sơn Expoxy Sơn dầu uy tín thì liên hệ ngay Nishu. Đến đây, khách hàng mua được sản phẩm chính hãng và dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NISHU - CN HÀ NỘI
Địa chỉ: Ô 30 – Lô BT2 Khu Đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 355 00 185/56


 

icon icon icon
Thông báo