×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Hướng dẫn các bước thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại

Hiện nay, người tiêu dùng sử dụng sơn dầu giá rẻ làm lớp áo khoác bảo vệ cho kim loại trong các công trình của mình không chỉ giúp hạn chế tình trạng gỉ sét, oxy hóa của kim loại mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho các công trình. Sơn dầu giá rẻ được sử dụng cả cho các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng ngày nay.

Hiện nay, người tiêu dùng sử dụng sơn dầu giá rẻ làm lớp áo khoác bảo vệ cho kim loại trong các công trình của mình không chỉ giúp hạn chế tình trạng gỉ sét, oxy hóa của kim loại mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho các công trình. Sơn dầu giá rẻ được sử dụng cả cho các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng ngày nay. Tuy nhiên, đâu là các bước chuẩn khi thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại? Đó là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên trước khi mua bất kì một sản phẩm sơn dầu giá rẻ nào? Để giúp bạn có thêm kiến thức về lĩnh vực này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 

Hướng dẫn các bước thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại

1. Tại sao cần thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại

Việc lựa chọn sơn dầu giá rẻ làm lớp áo bảo vệ cho các chi tiết kim loại tại các công trình xây dựng là điều cần thiết bởi nó mang đến nhiều lợi ích:
+ Bảo vệ bề mặt kim loại tránh khỏi những yêu tố tác động từ môi trường bởi kim loại rất dễ bị oxy hóa, gỉ sét sau một quá trình sử dụng. Điều này vừa gây mất thẩm mĩ khiến công trình không giữ được tuổi thọ lâu bền vừa khiến chủ công trình phải đầu tư thêm kinh phí sửa chữa, khá tốn kém.
+ Sử dụng sơn dầu giá rẻ giúp làm tăng tính thẩm mĩ cho các vật dụng kim loại giúp tăng vẻ đẹp, tính hoàn hảo cho công trình
+ Ưu điểm của các sản phẩm sơn dầu giá rẻ chính là dễ thi công giúp bề mặt được láng mịn thuận tiện trong việc bảo trì, vệ sinh và lau chùi.

Sơn dầu giá rẻ làm lớp áo khoác bảo vệ cho kim loại tránh khỏi những tác động xấu từ thời tiết, oxy hóa

2. Đặc điểm của các loại sơn dầu giá rẻ cho kim loại

Sơn dầu giá rẻ được dùng trong thi công các bề mặt kim loại thường có khả năng chống kiềm tốt, mùi sơn dễ chịu và được các nhẵn hàng cam kết về chất lượng sản phẩm có thể sử dụng tốt trong môi trường, đặc biệt thân thiện và an toàn với sức khỏe.
+ Độ phủ của sơn dầu giá rẻ lên bề mặt kim loại phụ thuộc và tay nghề của đội ngũ thợ sơn có chuyên nghiệp hay không. Ước tính trung bình, một lít sơn dầu giá rẻ sẽ đủ sơn cho từ 4 đến 5m2 bề mặt kim loại bạn cần sơn.
+ Sơn dầu siêu bóng thường được người tiêu dùng khá yêu thích về độ bám dính tốt, khả năng khô nhanh đặc biệt là bề mặt sơn khi khô có độ bóng đẹp, lắng minh.
+ Hiện nay, các sản phẩm sơn dầu giá rẻ đều được đóng gói với dung tích 1 lít hoặc 5 lít/ 1 thùng sơn. Tuy nhiên, đối với các công trình có số lượng diện tích bề mặt kim loại lớn như nhà xưởng, công trình công nghiệp có thể sử dụng các loại sản phẩm có dung tích 20l/1 thùng sơn. 
+ Một số nhãn hiệu sơn đang cung cấp sơn dầu giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay như: Nishu, Bạch Tuyết, Toa, Dulux…

3. Các bước thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại

Việc thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại hiện nay khá đơn giản bởi các sản phẩm sơn dầu giá rẻ hiện nay không cần phải trải qua các bước pha sơn thông thường, bạn chỉ cần mua sơn về - bật nắp – khuấy đều và sơn trực tiếp lên bề mặt kim loại.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý khi thi công cần phải thi công 1 lớp sơn lót màu đỏ hoặc màu xám cho bề mặt kim loại, sau đó mới sử dụng sơn dầu giá rẻ. Đối với bề mặt kim loại mạ kẽm thì cần có 1 lớp sơn lót kẽm chuyên dụng. Khi thi công trước tiên bạn cần phải làm sạch bề mặt và sau đó sơn một lớp sơn lót. Lưu ý: phải để sơn lót khô hoàn toàn trong khoảng từ 4 đến 6h, sau đó mới sơn 2 lớp sơn dầu giá rẻ phù màu và mỗi lớp lớp cần cách nhanh từ 4 đến 6h.

 

Thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại như thế nào là chuẩn nhất

Trên đây là những bước thi công sơn dầu giá rẻ cho kim loại. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn dầu giá rẻ đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng cho các sản phẩm kim loại trong công trình của mình thì sơn dầu giá rẻ Nishu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Là một dòng sơn thuần Việt đúng nghĩa, sơn Nishu luôn cung cấp các sản phẩm có giá thành cạnh tranh cùng chất lượng tối ưu làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. Công ty Cổ phẩn sơn Nishu với ưu thế vừa là nhà sản xuất và phân phối sơn cho các kênh đại lý toàn quốc giúp bạn sẽ dễ dàng sở hữu các sản phẩm của chúng tôi một cách thuận tiện nhất.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến số điện thoại 024 355 00 185/56 đối với chi nhánh Hà Nội và 0236 361 2288 đối với khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, bạn có thể truy câp theo website nishu.com.vn.
 

icon icon icon
Thông báo