Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Điểm danh những hãng sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Điểm danh những hãng sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay

Sơn nội thất là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất không gian cũng như mang đến cho công trình những sắc màu tươi mới mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn thì sơn nội thất nào tốt nhất luôn là một trong những vướng mắc được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Nhằm giải đáp thắc mắc trên của khách hàng, sau đây chúng tôi xin điểm danh những hãng sơn nội thất tốt nhất được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

 

Nishu là một trong những hãng sơn được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay

1. Sơn Nishu

Cũng giống như sơn Kova, sơn Nishu là một dòng sơn nội địa áp dụng công nghệ Nhật Bản với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường với những tính năng nổi trội như: 

+ Sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản trong sản xuất

+ Được nghiên cứu phù hợp với thời tiết Việt Nam

+ Vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng do không sử dụng chất độc hại

+ Áp dụng tính năng van một chiều giúp tăng khả năng chống ẩm mốc, tăng khả năng thoát hơn nước kéo dài tuổi thọ cho công trình, lớp sơn mịn màng với độ che phủ tốt, mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, hiện nay số lượng màu sơn Nishu vẫn còn khá hạn chế chưa thực sự thoải mãn nhu cầu của người sử dụng nhưng khi nói đến những hãng sơn nội thất nào tốt nhất thì Nishu là một cái tên không thể thiếu. 

2. Sơn nội thất nào tốt nhất? – Sơn Dulux

Dulux là hãng sơn có xuất xứ từ Hà Lan và được đánh giá là một dòng sơn đầu bảng khi đánh giá về sơn nội thất nào tốt nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những ưu thế độ bám dính tốt, độ mịn cao, màu sơn đa dạng và bền đẹp với thời gian. Cùng với đó, sơn Dulux có khả năng chống ẩm, mốc tốt lại không độc hại do không chứa chì và thủy ngân nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Bên cạnh đó, giả cả của sơn Dulux vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Tuy nhiên, nhược điểm của hãng sơn này chưa có sự quản lý chặt chẽ nên số lượng Dulux giả trên thị trường nhiều do lợi dụng tên tuổi của hãng để trục lợi khiến cho người mua nếu không tỉnh táo dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

3. Sơn Kova – top sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay.

Nếu được hỏi về top sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay thì cái tên Kova là một trong những hãng sơn không thể thiếu và được người Việt rất ưa chuộng do “người Việt dùng hàng Việt”. Kova là một hãng sơn của người Việt được nghiên cứu và phát triển dựa trên điều kiện thời tiết và khí hậu của nước ta. Nói đến độ bền sơn Kova có tuổi thọ từ 5 đến 6 năm, loại chất lượng cao cấp có độ bền lên đến 10 năm và được đánh giá là loại sơn không chứa chất độc hại, an toàn với người sử dụng cùng với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống rạn, kháng khuẩn, chống kiềm giúp bảo vệ công trình một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, hãng cũng cho phát triển một số dòng sơn như sơn giả đá, giả gỗ, chống gỉ, kháng khuẩn… với công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, nếu so với Dulux thì bảng màu của sơn Kova chưa được đa dạng màu với số lượng màu chỉ ở tầm trung.

4. Sơn Nippon

Điểm danh những hãng sơn nội thất nào tốt nhất không nên bỏ qua nhà Nippon với ưu điểm về giá cả so với các loại sơn khác, mùi thơm nhẹ nhàng với độ che phủ tốt, đặc biệt, rất thân thiện với môi trường, dễ lau chui và vệ sinh cũng như sơn thích hợp trên nhiều bề mặt khác nhau, cùng sự lựa chọn đa dạng về dung tích sơn như: loại 1l, loại 5l và loại 18l. Tuy nhiên, cũng giống với sơn Kova, màu sắc của sơn Nippon sẽ không được đa dạng như các dòng sơn khác trên thị trường.

 

Sơn Nippon là một trong những dòng sơn tốt nhất hiện nay

5. Sơn Mykolor – một trong những sơn nội thất nào tốt nhất được nhiều người tin dùng

Nói đến sơn Mykolor người ra nhắc đến một dòng sơn trang trí cao cấp với bảng màu vô cùng phong phú và đa dạng. Bền mặt sơn bóng mịn, dễ vệ sinh lau chùi cùng khả năng chống thấm tốt, ít hao hụt trong quá trình thi công và hoàn thiện công trình. Tuy nhiên, Sơn MyKolor thích hợp lựa chọn cho những không gian công trình kiểu cách với màu sắc rực rỡ nhằm tạo điểm nhất và không có hộp sơn chứa dung tích nhỏ nên thường được dùng cho các công trình lớn.

Tìm hãng sơn nội thất tốt nhất phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Trên đây là những hãng sơn nội thất nào tốt nhất được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích giúp bạn lựa chọn được hãng sơn nội thất tốt nhất cho công mình của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn Nishu chính hãng cho công trình của mình hãy liên hệ với Công ty Cổ phần sơn Nishu theo số điện thoại 024 355 00 185/56 tại Hà Nội và 0236 361 2288 tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
 

icon icon icon
Thông báo