×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Giải đáp thắc mắc sơn kim loại nào tốt nhất hiện nay?

Sơn kim loại có vai trò đặc biệt quan trọng đối với những sản phẩm cốt kim loại nhằm bảo vệ nó không bị tác động bởi những tác động thời tiết tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Có rất nhiều loại sơn kim loại nhưng đâu là sơn kim loại tốt nhất hiện nay, đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người, đọc ngay bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc của mình nhé.

Cách lựa chọn sơn kim loại bạn cần biết

sơn dầu cao cấp cho bề mặt kim loại

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm kim loại được tốt nhất bạn nên lựa chọn loại sơn phù hợp. Vậy cách lựa chọn thế nào, tiêu chí chọn sơn kim loại là gì, đó là những tiêu chí như sau:

Lựa chọn sơn phù hợp với bề mặt kim loại

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn dòng sơn kim loại là chọn loại sơn phù hợp với bề mặt kim loại, bao gồm các vật liệu: sắt đen, thép, sắt mạ kẽm, thép mạ kẽm, nhôm, inox…

Mặc dù đều là kim loại, nhưng chúng cũng có những đặc tính riêng biệt, đòi hỏi sơn cũng phải chuyên dụng mới bám dính tốt trên bề mặt.

- Đối với kim loại chưa mạ kẽm: Có thể dùng trực tiếp sơn dầu alkyd hoặc sơn epoxy lên bề mặt.

- Đối với kim loại màu hoặc đã mạ kẽm: Phải sử dụng lót mạ kẽm trước, sau đó phủ lên sơn epoxy 2 thành phần hoặc sơn gốc polyurethane nếu sử dụng ngoài trời.

- Nếu có yêu cầu đặc biệt như sơn kim loại chịu nhiệt hoặc sơn chống cháy: Phải sử dụng hệ chuyên dùng cho 2 loại này.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào ngân sách, quy mô sử dụng và yêu cầu chất lượng sản phẩm hoàn thành mà chúng ta chọn những loại sơn khác nhau.
Ví dụ như: Với các vật dụng kim loại trong gia đình, hay công trình ngoài trời, có thể bạn chỉ cần sử dụng lót chống rỉ gốc alkyd bảo vệ kim loại tốt ở điều kiện tự nhiên. 
Tuy nhiên, với công trình hàng hải, thuyền bè... tiếp xúc nhiều với nước (đặc biệt là nước biển - tác nhân gây oxy hoá, ăn mòn mạnh) thì bạn nên sử dụng sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần.

Sơn kim loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận được tính quan trọng và cần thiết của sơn kim loại và ứng dụng của nó trong các lĩnh vực của đời sống ngày càng nhiều.
Do đó, không ít thương hiệu sơn ra đời mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại sơn nào cũng chất lượng tốt. Nếu bạn chọn một loại sơn kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, bề mặt sơn không nhẵn mịn, nhanh xuống cấp, bay màu mà quan trọng hơn nó ảnh hưởng đến cốt kim loại bên trong khiến cho sản phẩm nhanh hư hỏng.

Vậy nên, khi lựa chọn một thương hiệu sơn bạn nên chọn hãng sơn uy tín, nổi tiếng, chất lượng cao, đa dạng dòng sơn và chi phí hợp lý. Một loại sơn kim loại chất lượng khi sơn thành phẩm sẽ mang đến cho sản phẩm bề mặt nhẵn, bóng mịn, kết dính tốt, màu sắc trung thực, sắc nét.

Sơn kim loại Nishu - niềm tin cho mọi công trình

Với những tiêu chí trên, Nishu là lựa chọn tối ưu nhất khi muốn chọn sơn kim loại cho sản phẩm hay công trình của mình.
Với sơn kim loại Nishu bạn sẽ có được những ưu điểm nổi trội cần có cho một loại sơn kim loại đó là : màng sơn có độ bóng sáng cao, bảo vệ kim loại toàn diện và giá cả vô cùng hợp lý. 

Dòng sơn kim loại Nishu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ các tính năng để bảo vệ kim loại một cách tối đa, giúp tăng độ bền cho kim loại, màu sắc tươi sáng, chân thật tạo nên giá trị thẩm mỹ cao

Chế độ khuyến mãi và ưu đãi lớn cho khách hàng là một trong những điểm nổi bật của Nishu. Với tư cách là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm Nishu mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng (chính sách cho đại lý, khách lẻ…).

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn kim loại nào tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu kĩ về các sản phẩm sơn của NISHU hãy truy cập ngay website nishu.com.vn nhé. 

icon icon icon
Thông báo