×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Tìm hiểu về sơn kim loại cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, khi nhu cầu sử dụng các đồ dùng, vật dụng, thiết bị, phương tiện…bằng kim loại ngày càng phát triển thì kéo theo đó là các dòng sơn kim loại cũng phát triển theo. Vậy thế nào là sơn kim loại? Thế nào là sơn kim loại cao cấp? Ứng dụng của chúng ra sao? Những lưu ý khi sử dụng sơn để đạt hiệu quả cao nhất? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khái niệm về sơn kim loại cao cấp

Trước hết, chúng ta phải hiểu sơn kim loại là gì? Sơn kim loại là thuật ngữ chỉ một loại sơn dùng để chống gỉ và phủ trang trí cho bề mặt kim loại nói chung (sắt, thép, kẽm,..) tạo nên những màu sơn sáng bóng bảo vệ hiệu quả dưới sự tác động của môi trường & con người, máy móc.

sơn kim loại chống rỉ

Sơn kim loại chống rỉ gốc dầu Deluxe

SƠN LÓT CHỐNG RỈ ALKYD NISHU DELUXE

Sơn phủ lên bề mặt kim loại nhằm bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ gọi là sơn kim loại

Sơn kim loại cao cấp không chỉ có tác dụng bảo vệ mà còn mang giá trị thẩm mỹ cho những đồ vật, thiết bị, dụng cụ được phủ chúng.
Các loại sơn này cũng có chất lượng cao, sử dụng bền lâu trong một thời gian dài so với các loại sơn kim loại thông thường khác.

Ứng dụng của sơn kim loại trong dân dụng, công nghiệp và xây dựng

Đối với ứng dụng của kim loại trong các lĩnh vực của đời sống ngày nay không thể thiếu được sơn kim loại, có thể điểm qua những ứng dụng của nó như sau:
Dân dụng : Sơn Epoxy cho các vật dụng bằng kim loại trong gia đình như : cửa sắt, cầu thang ngoài trời, bàn ghế, tủ sắt, kệ sách, ….
Công nghiệp : Sơn xe máy, oto, máy bay, tàu thủy, ….
Xây dựng : Sơn các công trình bằng sắt thép như cầu, tháp,….

Đặc biệt với các vật dụng, công trình bằng kim loại ngoài trời cần tính thẩm mỹ, độ bền cao thì sơn kim loại cao cấp là một lựa chọn cần thiết và hiệu quả.

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống

Những lưu ý khi sử dụng sơn kim loại cao cấp

Dùng sơn kim loại để sơn phủ lên trên bề mặt không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp, kể cả là những người không chuyên bạn vẫn có thể tự thực hiện một cách dễ dàng. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên nhớ những lưu ý sau đây:
Xác định loại sơn, phương pháp sơn để tính toán trước khối lượng sơn cần dùng để tránh lãng phí sơn.
Lưu ý thời tiết, nhiệt độ trước khi sơn (Tránh những ngày trời mưa và có độ ẩm cao).
Bề mặt sơn phải chuẩn bị kỹ càng, sạch sẽ trước khi sơn.
Quá trình sơn phải tránh xa nguồn lửa hoặc nơi có nhiệt độ cao.
Mặc đồ bảo hộ trong quá trình sơn để đảm bảo sức khỏe.

Thương hiệu sơn kim loại cao cấp bạn nên lựa chọn là gì?

Với những hiểu biết về sơn kim loại và sơn kim loại cao cấp nói trên, việc bạn cần làm bây giờ là tìm một hãng sơn kim loại cao cấp có uy tín, thương hiệu và chất lượng để bạn có được một sản phẩm, vật dụng, công trình ưng ý nhất. 

Thương hiệu sơn kim loại cao cấp chất lượng 

Với sơn kim loại cao cấp Nishu bạn sẽ có được những ưu điểm nổi trội cần có cho một loại sơn kim loại đó là : màng sơn có độ bóng sáng cao, bảo vệ kim loại toàn diện và giá cả vô cùng hợp lý. Dòng sơn kim loại cao cấp Nishu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ các tính năng để bảo vệ kim loại một cách tối đa, giúp tăng độ bền cho kim loại, màu sắc tươi sáng, chân thật tạo nên giá trị thẩm mỹ cao. 

Không chỉ vậy, sơn kim loại Nishu có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Giá thành đến tay khách hàng không qua nhiều đại lý trung gian khác mà từ nhà sản xuất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.
Do là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp nên Nishu luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, các chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Nishu.

Trên đây là những thông tin về sơn kim loại cao cấp. Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu kĩ về các sản phẩm sơn kim loại của NISHU hãy truy cập ngay website nishu.com.vn nhé.

icon icon icon
Thông báo