×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu cho người mới bắt đầu

Bạn đang mong muốn dẫn thân vào ngành sơn nước bằng việc mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu do chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy làm cách nào để có thể làm quen và thuận lợi hơn trong quá trình mở cửa hàng, hãy tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu

1. Tìm hiểu các kiến thức về sơn Nishu 

Muốn đứng vững và mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu, điều đầu tiên bạn cần trạng bị cho mình những kiến thức cơ bản về dòng sơn này bởi không một lý do nào mà chủ cửa hàng lại không biết gì về hãng sơn mà mình đang buôn bán. Theo đó, sơn Nishu được biết đến là một dòng sơn nội địa được sản xuất trong nước bởi Công ty Cổ phần Sơn Nishu có địa chỉ nhà máy tại Hà Nam. Sơn Nishu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ từ Nhật Bản với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến những ưu điểm như:

+ Khả năng chống ẩm, mốc, chống thấm, chịu được nắng nóng, nhiệt độ cao phù hợp với điều kiện thời tiết thất thường như ở Việt Nam.
+ Với tiêu chí mang đến một không gian sống xanh và sạch, sơn Nishu không mùi với hàm lượng hợp chất bay hữu cơ VOCs cực thấp nên vô cùng thân thiện và an toàn với người sử dụng
+ Bảng màu sơn không ngừng được cải thiện, nâng cấp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bên cạnh, việc tìm hiểu thông tin về hãng sơn, chủ cửa hàng bán sơn ngoại thất cũng cần trang bị những kiến thức trong việc tính toàn số lượng sơn dành cho mỗi công trình, chi phí và số lượng sơn cần dùng để giúp ích trong quá trình tư vấn cho khách hàng.

Nhưng tiêu chí cần đáp ứng khi mở cửa hàng bán sơn ngoại thất 

2. Lựa chọn địa chỉ cung cấp sơn Nishu chính hãng

Hiện nay, trên thị trường sơn Việt có vô số các thương hiệu sơn lớn cả trong nước và thế giới được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Và Nishu cũng là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu thì việc lựa chọn đúng nhà phân phối chính hãng là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi các sản phẩm chính hãng sẽ cung cấp những chính sách tối ưu dành cho các cửa hàng bán lẻ như:

+ Sản phẩm sơn chính hãng có mức chiết khấu đại lý cao
+ Chính sách bảo hành
+ Chương trình khuyến mại
+ Cùng các chính sách khác dành cho cửa hàng phân phối

Hiện nay, để nói đến địa chỉ phân phối sơn Nishu chính hãng dành cho Đại lý bán sơn ngoại thất Nishu chúng ta không nên bỏ qua Công ty Cổ phần sơn Nishu có hai chi nhánh lớn tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung với các mặt hàng sơn Nishu chính hãng được lấy trực tiếp từ nhà máy, đây cũng địa chỉ phân phối trực tiếp từ thương hiệu. Để có thể tiến hành nhập sơn tại đây bạn hãy truy cập vào Website: https://nishu.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 024 355 00 185/56 (Chi nhánh Hà Nội) và 0236 361 2288 (Chi nhánh Đà Nẵng) để biết thông tin chi tiết.

3. Một số lưu ý không nên bỏ qua khi mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu

+ Khả năng tài chính: để mở một cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu vấn đề không thể thiếu chính là vấn đề tài chính. Khả năng tài chính nhiều hay ít sẽ quyết định đến quy mô cửa hàng, tuy nhiên, bạn cũng cần phải có một số vốn cơ bản để đáp ứng những hệ điều kiện cần thiết cũng như đáp ứng những yêu cầu mà thương hiệu Nishu đặt ra khi muốn trở thành cửa hàng phân phối của Nishu.

+ Vấn đề mặt bằng: Tuy từng điều kiện tài chính sẽ quyết định đến mặt bằng cửa hàng bán sơn ngoại thất. Tuy nhiên, dù nhỏ hay lớn, bạn cũng cần phải xem xét đến vị trí đặt mặt bằng nên ở những nơi sầm uất, có thị trường sôi động, cách trưng bài và sắp xếp sản phẩm sao cho hợp lý và khoa học vừa gây thiện cảm cho khách hàng vừa là phương thức quảng cáo hữu hiệu.

+ Vấn đề nhân sự: một trong những yếu tố cũng không kém phần quan trọng khi mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu đó chính là nhân sự gồm: nhân viên bán hàng, nhân viên thu nhân… Nếu cửa hàng bán sơn ngoại thất của bạn có quy mô nhỏ bạn có thể sử dụng nguồn nhân lực từ gia đình, nếu đối với cửa hàng lớn bạn cũng cần xem xét đến việc tuyển những nhân viên có chuyên môn để hỗ trợ công việc được trở nên gọn gàng và hiệu quả hơn.

Nhân sự là một trong những vấn đề cần quan tâm khi mở cửa hàng bán sơn

Trêm đây là những kinh nghiệm vô cùng thiết thực và hữu ích sẽ giúp ích cho bạn trong việc mở cửa hàng bán sơn ngoại thất Nishu trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.
Đã check bài: ok cho đi link
 

icon icon icon
Thông báo