Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Địa chỉ mua sơn chống thấm tại Hà Nội
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Địa chỉ mua sơn chống thấm tại Hà Nội

Để tìm kiếm một địa chỉ mua sơn chống thấm tại Hà Nội có uy tín, chất lượng không phải là điều đơn giản. Bởi hiện nay có hàng trăm đại lý lớn nhỏ với hàng chục hãng sơn khác nhau. Và người bán hàng nào cũng cam kết hàng bán là chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột, từ đó có thể tìm được loại sơn chống thấm thích hợp để sử dụng, đồng thời bài viết sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua được sơn chống thấm tại Hà Nội tốt nhất.

Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị thấm dột 

Thấm dột là một hiện tượng vô cùng phổ biến tại nhà ở cũng như chung cư hiện nay, nó đã trở thành nỗi ám ảnh đối với dân cư. Ở mức độ nhẹ, nó sẽ gây mất thẩm mỹ, bất tiện trong sinh hoạt, nặng hơn nó thậm chí còn dẫn tới ảnh hưởng đến đường dây điện ngầm hoặc các ổ điện trong nhà gây nguy hiểm tính mạng. Nếu không khắc phục sớm có thể gây ra các hậu quả khó lường. Nguyên nhân dẫn đến thấm dột có thể do các lí do sau:

Thi công cẩn thận, tỉ mỉ để giảm thiểu tình trạng thấm dột

Do thời tiết ảnh hưởng đến công trình

Do đặc trưng thời tiết ở Việt Nam là nước có độ ẩm khá cao, có thời gian nhiệt độ nắng nóng kéo dài và thời gian ngưng tụ ẩm lớn hầu như xuyên suốt cả năm khiến cho tác động của môi trường đến các vật liệu cũng như công trình là không hề nhỏ. Như vậy sẽ sinh ra hiện tượng co rút, giãn nở đột ngột gây nứt nở, phá vỡ bề mặt và cấu trúc của vật liệu, tạo khe hở cho nước tràn vào, gây ra rắc rối thấm dột cho các công trình. Và thấm dột nhà là trường hợp điển hình.

Do quá trình thi công không đạt tiêu chuẩn

Bê tông có độ nở và đàn hồi theo nhiệt độ, vì thế trong quá trình thi công phải cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ để không gây ra các khoảng trống kết cấu bên trong bề mặt tường để ngăn nước mưa thẩm thấu vào trong nhà bạn.

 

Sơn chống thấm là chiếc ô (dù) bảo vệ ngôi nhà bạn

Khoảng cách các hạt cấu tạo vật liệu bị thấm nước

Thành phần cấu tạo nên các nguyên vật liệu xây dựng là các hạt xi măng, cát, đá … có đường kính vô cùng bé nhỏ. Tuy nhiên không phải vì chúng nhỏ mà không có khoảng cách tồn tại giữa chúng. Khoảng các đó được gọi là mao quản.

Khi bị tiếp xúc với nước trong thời gian nhất định, nước sẽ dần dần đi sâu vào bề mặt nguyên vật liệu qua các khe hở trên bề mặt, rồi dần dần ngấm vào các mao quản, từ đó gây ra hiện tượng thấm dột cho nhà ở cũng như các công trình khác.

Địa chỉ mua sơn chống thấm ở Hà Nội

Sơn chống thấm được xem là chiếc ô (dù) bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề mặt ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ. 

Sơn chống thấm Nishu – Một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng rất nhanh và mạnh, các công trình xây dựng mọc lên như nấm ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, ở đây có rất nhiều các hãng sơn khác nhau, các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng cũng có ở khắp các đường phố. Điều này làm nhiễu loạn thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Hãng sơn Nishu với đội ngũ kỹ sư, công nhân viên chuyên nghiệp, đã có 16 năm trong ngành sản xuất, phân phối các loại sơn và vật liệu chống thấm cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống thấm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với các đại lý phân phối rải đều trên khắp cả nước nói chung, trên địa bàn Hà Nội nói riêng, hãng sơn Nishu cố gắng mang đến sản phẩm sơn chống thấm cao cấp tại Hà Nội để phục vụ tốt nhất cho các công trình.

Nishu sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, với nhiều chương trình và ưu đãi lớn giúp bạn hưởng lợi ích tối đa.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn tìm được một hãng sơn chống thấm tại Hà Nội có uy tín, chất lượng để thi công công trình của bạn . Quý khách hàng muốn biết thêm địa chỉ cụ thể, thông tin liên hệ của các nhà phân phối cũng như tìm hiểu kĩ về các sản phẩm sơn của NISHU hãy truy cập ngay website nishu.com.vn nhé. 

icon icon icon
Thông báo