Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Lý do vì sao nên sử dụng Sơn Chống Thấm Cao Cấp cho ngôi nhà của bạn?
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Lý do vì sao nên sử dụng sơn chống thấm cao cấp cho ngôi nhà của bạn?

Ngoài sơn nội thất, ngoại thất thì sơn chống thấm là một loại sơn được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt, sơn chống thấm có thể phòng chống, khắc phục các hiện tượng nấm mốc, rong rêu, thấm dột nước cho các công trình. Trong đó dòng sơn chống thấm cao cấp đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều người. Vậy lý do vì sao chúng ta nên sử dụng loại sơn này? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

sơn chống thấm cao cấp

Sơn chống thấm cao cấp có thể kết hợp màu sắc đa dạng, tươi mới

Phân loại sơn chống thấm

Có nhiều cách để phân loại sơn chống thấm. Sau đây là các cách phân loại đơn giản, dễ hiểu nhất để bạn có thể đưa ra được cách lựa chọn dòng sản phẩm sơn chống thấm mình cần sử dụng.

Cách 1 : Phân loại theo chất lượng, giá cả của sơn chống thấm

Sơn chống thấm giá rẻ : là loại sơn chống thấm có giá thành thấp nhưng chất lượng sản phẩm mang lại cao hơn giá trị tiền bạn phải bỏ ra. Chúng có thể mang lại hiệu quả chống thấm dột hoàn hảo, ngăn chăn được sự thẩm thấu nước vào bề mặt tường nhà bạn.

Sơn chống thấm giá rẻ thường không có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.Thành phần của sơn chống thấm giá rẻ thường là các hợp chất vô cơ, không được chọn lựa kỹ càng nên có thể chúng sẽ gây hại cho môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công.

Sơn chống thấm cao cấp : Là loại sơn chống thấm có giá thành cao hơn, tuy nhiên chất lượng chúng mang lại cũng có sự khác biệt rõ rệt.
Sơn chống thấm cao cấp có đa dạng các loại màu sắc để bạn lựa chọn. Ngoài khả năng chống thấm nước, chúng còn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà bạn trước thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng kéo dài, làm giảm sự giãn nở của bê tông nên ngăn chặn được việc nứt tường do thay đổi nhiệt độ. 

Hơn thế nữa, nguyên liệu đầu vào để sản xuất sơn chống thấm cao cấp thường được lựa chọn kỹ càng từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, vì thế chúng ít gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và sức khỏe của người thi công.

Sơn chống thấm cao cấp tạo nên bề mặt sáng, mịn

Cách 2  : Phân loại theo vị trí sử dụng sơn chống thấm. Theo cách phân loại này, chúng ta có 2 loại sơn :
Sơn chống thấm trong nhà : Chống thấm cho ngôi nhà là bảo đảm tất cả mọi ngóc ngách trong nhà bạn không bị nước thẩm thấu,xâm nhập vào. Bên trong nhà bạn, tuy không phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết là nước mưa, nhưng vẫn có những nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, khu vực bếp, .... Nếu chúng ta bỏ qua những vị trí này mà không chống thấm thì rất có thể chúng sẽ kéo theo rất nhiều tổn hại khác cho ngôi nhà của bạn

Sơn chống thấm ngoài trời : Bước chống thấm quan trọng nhất cho ngôi nhà của bạn là chống cho tác động thời tiết từ bên ngoài không làm ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn. Vì thế chống thấm ngoài trời là một cách chống thấm cần thiết nhất nhất, tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao nên chọn sơn chống thấm cao cấp? Hàng sơn chống thấm cao cấp nào đáng để bạn lựa chọn?

Với dòng sơn chống thấm cao cấp, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa, màng sơn bóng mịn, phủ kín bề mặt ngăn chặn tối đa nấm mốc. Ngoài ra sơn chống thấm cao cấp còn dễ thi công, kết hợp màu sắc, mang lại màu sắc tươi đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn. 
Chi phí bỏ ra ban đầu để sử dụng sơn chống thấm cao cấp tuy có hơi cao, nhưng sẽ thấp hơn rất nhiều lần so với việc khắc phục, sửa chữa việc nấm mốc, ngấm dột khi ngôi nhà của bạn không được chống thấm hiệu quả.

Sơn chống thấm cao cấp Nishu – Lựa chọn đáng tin cậy của bạn

Hãng sơn Nishu cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sơn và vật liệu chống thấm, hãng sơn Nishu chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của hãng.
Để biết thêm chi tiết về dòng sơn chống thấm cao cấp cùng những các sản phẩm khác của hãng, mời các bạn tham khảo tại địa chỉ website : nishu.com.vn nhé.

icon icon icon
Thông báo