×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Lựa chọn địa chỉ bán sơn nội thất Nishu tại Hà Nội

Bạn đã biết đến sơn Nishu và đang có nhu cầu sử dụng nhằm hoàn thiện công trình của mình. Đặc biệt, bạn đang có mong muốn tìm một địa chỉ bán sơn nội thất Nishu uy tín và chất lượng tại Hà Nội nhưng do sự đa dạng của thị trường nơi đây kéo theo sự góp mặt của vô số các cửa hàng bán sơn khiến bạn cảm thấy vô cùng khó khăn khi lựa chọn một địa chỉ bán sơn nội thất Nishu chính hãng. Hiểu được khó khăn và mong muốn đó của khách hàng, trong bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài mẹo hữu ích giúp bạn tìm được một địa chỉ bán sơn Nishu uy tín tại hà Nội.

địa chỉ bán sơn nội thất

Lựa chọn địa chỉ bán sơn nội thất Nishu tại Hà Nội

1. Công ty Cổ phần Sơn Nishu chi nhánh Hà Nội 

Hiện nay, Công ty Cổ phần sơn Nishu có hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm Sơn Nishu chính hãng, chất lượng tại các tỉnh thành mà Nishu có đại lý phân phối.

Đến với hệ thống đại lý của Công ty Cổ phần Sơn Nishu bạn không cần phải lo lắng rằng mình có bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, mà chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2. Những ưu điểm khi lựa chọn địa chỉ bán sơn nội thất tại chi nhánh Công ty Cổ phần sơn Nishu

+ Các sản phẩm của chi nhánh Công ty Cổ phần sơn Nishu tại Hà Nội là địa chỉ bán sơn nội thất trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất kỳ kênh phân phối, cửa hàng phân phối trung gian nào. Do đó, giá thành khi mua những sản phẩm ở đây luôn được tối ưu nhất, chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường.

+ Các sản phẩm do Công ty Cổ phần sơn Nishu chi nhánh Hà Nội được phân phối đa dạ các dòng sơn: sơn nghệ thuật, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn công nghiệp, sơn chống thấm… được lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất có tem mác, xuất xứ rõ ràng.

+ các sản phẩm sơn Nishu tại địa chỉ bán sơn nội thất này đều đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng mà thương hiệu sơn Nishu đã cam kết: được ứng dụng công nghệ Nhật bản trong sản xuất, nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, các thành phần – cấu tạo sơn đảm bảo an toàn với người sử dụng, sơn phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam đáp ứng các tiêu chí: chống ẩm, chống thấm, chống mốc, bề mặt sơn mịn, có độ bám dính tốt…

3. Tại sao nên chọn Công ty Cổ phần sơn Nishu chi nhánh Hà Nội là địa chỉ bán sơn nội thất uy tín

+ Xuất phát từ những thế mạnh, ưu điểm cũng như chất lượng mà thương hiệu sơn Nishu đã khẳng định và trên thực tế khách hàng sử dụng, đánh giá
+ Sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu những kiến thức về sơn
+ Hỗ trợ khách hàng chọn màu một cách nhanh chóng trên hệ thống
+ Có các hình thức kinh doanh đa dạng và phong phú
+ Có địa chỉ bán sơn nội thất Nishu rõ ràng tại địa chỉ Ô 30 – Lô BT2 Khu Đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, số điện thoại: 024 355 00 185/56 giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về sự minh bạch, uy tín của thương hiệu.

Việc lựa chọn một địa chỉ bán sơn nội thất uy tín không phải điều dễ dàng hiện nay

Trên thị trường sơn hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ bán sơn nội thất chất lượng và uy tín tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng bởi sự góp mặt của quá nhiều địa chỉ, quá nhiều thương hiệu trong nước lẫn nhập khẩu. Tuy nhiên, Sơn Nishu – thương hiệu Việt vẫn tạo dựng một chỗ đứng trong lòng khách hàng và càng ngày càng được ưa chuộng hơn trong tương lai.

icon icon icon
Thông báo