×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Nên lựa chọn sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ nào cho công trình của bạn?

Sơn chống thấm ngoài trời được xem là chiếc ô bảo vệ cho công trình của bạn. Với dòng sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ có khả năng chống thấm cao mà chi phí bỏ ra lại thấp hơn nhiều so với chất lượng của chúng. Vì ưu điểm nổi bật này mà sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ luôn được các chủ thầu xây dựng và hầu hết người dân Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng ta nên sử dụng sơn chống thấm ngoài trời và dòng sơn đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ

Sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ là lựa chọn được ưu tiên của các công trình

Lý do vì sao chúng ta nên sử dụng sơn chống thấm ngoài trời?

Sơn chống thấm ngoài trời không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ ngôi nhà bạn mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nó chính là lớp áo giáp bảo vệ ngôi nhà bạn trước những bất lợi của thời tiết.

Vì lợi ích thiết thực mà chúng mang lại mà sơn chống thấm ngoài trời đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng  và là sự lựa chọn cần thiết đối với những ai có nhu cầu xây dựng nhà mới. Bản chất của sơn chống thấm ngoài trời chính là tạo ra lớp màng liên kết có tác dụng ngăn chặn sự thẩm thẩu của nước vào ngôi nhà bạn.

Những lợi ích tiêu biểu mà sơn chống thấm ngoài trời mang lại cho ngôi nhà của bạn là:

Gia tăng độ bền cho toàn bộ công trình, là lớp áo bảo vệ ngôi nhà của bạn trước mọi tác động của thời tiết.
Ngăn chặn, giảm thiểu tối đa việc thẩm thấu nước vào tường nhà, phá vỡ kết cấu bê tông.
Ngăn ngừa triệt để sự xâm hại của nước bằng cách bịt kín các kẽ hở của tường nhà.
Giảm nguy cơ làm hỏng các thiết bị bên trong tường và các đồ đạc đặt gần tường nhà.
Phòng chống ẩm mốc và mầm bệnh phát triển.

Quét từ 2-3 lớp sơn chống thấm để mang lại hiệu quả cao nhất
Phương  pháp sử dụng sơn chống thấm ngoài trời

Đối với ngôi nhà cũ

Trước khi tiến hành chống thấm cần loại bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ bên ngoài. Bề mặt nên được làm sạch sẽ, không còn lớp sơn cũ, không còn bụi bẩn, rong rêu và càng nhẵn càng tốt. Bước này giúplàm tăng khả năng bám dính của lớp sơn chống thấm vào bề mặt tường. 
Bước tiếp theo, chúng ta nên phủ một lớp sơn chống kiềm trước khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời.
Và cuối cùng, đợi lớp sơn chống kiềm khô, quét lớp sơn chống thấm lên bề mặt từ 2-3 lớp.

Đối với nhà mới

Đối với những ngôi nhà mới xây thì việc chống thấm ngoài trời sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chúng ta chỉ cần sử dụng loại bột trét tường để làm phẳng bề mặt tường.
Sau đó chúng ta sơn lớp sơn lót. Đợi lớp sơn lót khô và quét lớp sơn chống thấm lên tường.

Cách lựa chọn sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn chống thấm ngoài trời khác nhau. Tại các đại lý hoặc nhà phân phối, nhân viên tư vấn sẽ luôn nói về sản phẩm của mình là sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất. Điều này làm các bạn cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn hãng sơn nào.

Bài viết này tôi xin giới thiệu cho các bạn một hãng sơn đã ra đời 16 năm, và luôn khẳng định uy tín, thương hiệu của mình bằng chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ với khách hàng. Đó chính là hãng sơn Nishu.

Với đội ngũ kỹ thuật, cán bộ nhân viên lành nghề, dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, sản phẩm của hãng sơn Nishu chắc chắn không làm bạn thất vọng. 
Với dòng sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ chúng tôi cam kết mang đến cho bạn khả năng chống thấm hoàn hảo, màu sơn tự nhiên, thân thiện với môi trường và giá cả vô cùng hợp lý. 
Một điểm cộng cho hãng sơn Nishu nữa, đó là : hãng sơn có đại lý rộng khắp trên toàn quốc, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ của hãng Nishu một cách dễ dàng.
Để biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu thêm về các sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời giá rẻ của hàng, các bạn vui lòng truy cập trang web : nishu.com.vn nhé!

icon icon icon
Thông báo