×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Địa chỉ bán sơn chống thấm uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay

Việt Nam là một đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm. Vì thế hàng năm chúng ta có một mùa nắng nóng, nhiệt độ cao và một mưa kéo dài, với lượng nước mưa lớn. Để bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những tác động tiêu cực của thời tiết như vậy thì sơn chống thấm là một lựa chọn tối ưu. Không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà bạn, nó còn có tác dụng gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu quy trình sử dụng sơn chống thấm và địa chỉ bán sơn chống thấm uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Quy trình sử dụng sơn chống thấm để đạt hiệu quả cao nhất.

Để sơn chống thấm phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng, mang lại chất lượng bảo vệ tốt nhất cho công trình của bạn thì việc thi công đúng quy cách là yếu tố quyết định to lớn.

Các bước để thi công sơn chống thấm:

Bước 1: Làm sạch bề mặt tường đảm bảo sạch, khô, ổn định. 

- Trước khi tiến hành sơn chống thấm, chúng ta phải loại bỏ hoàn toàn các lớp vữa, nấm, mốc, bủi bẩn,… trên bề mặt tường. Có thể dùng vòi phun nước áp lực cao hoặc dụng cụ cạo để làm sạch.
- Khi nhiệt độ ngoài trời thấp hơn 10 độ hoặc độ ẩm lớn hơn 85% thì chúng ta không nên thi công sơn chống thấm.
- Nếu bề mặt tường không bằng phẳng, có các vết nứt thì phải làm phẳng bề mặt bằng cách trắm vá trước khi thi công.

 Bước 2: Tiến hành lăn sơn chống thấm

- Trước khi tiến hành lăn sơn chống thấm chúng ta phải chuẩn bị dụng cụ để lăn sơn phù hợp với điều kiện thi công : con lăn, súng phun,….
- Pha trộn sơn chống thấm theo hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm.
- Lăn sơn chống thấm thành nhiều lớp khác nhau, mỗi lớp cách nhau từ 2-3 tiếng để đạt hiệu quả chấm thấm tốt nhất. 

Bước 3: Bảo quản lưu trữ sản phẩm.

- Sản phẩm còn thừa nên đậy nắp thùng bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Rửa sạch các dụng cụ sau khi sử dụng.

Lăn từ 2 đến 3 lớp sơn chống thấm để đạt hiệu quả tốt nhất

Nishu – Địa chỉ cung cấp sơn chống thấm tốt nhất hiện nay.

Trang bị kiến thức trước khi tham gia vào lĩnh vực nào đó là điều cần thiết. Vì vậy trước khi mua sơn chống thấm, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm và lựa chọn cho mình loại sơn chống thấm tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu sơn khác nhau để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính điều này sẽ khiến các bạn cảm thấy phân vân và bối rối khi đưa ra quyết định lựa chọn một hãng sơn để sử dụng cho công trình.
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn hãng sơn Nishu – công nghệ Nhật Bản. Đây là hãng sơn có bề dày 16 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm về sơn và vật liệu chống thấm.

Tiêu chí của hãng sơn Nishu là “ Sơn sạch – cho không gian sống xanh”, vì vậy Nishu đã đầu tư dây chuyền sản xuất tiến tiến bậc nhất hiện nay, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, ổn định nhất. Nguồn nguyên liệu được Nishu sử dụng đều thân thiện với môi trường.

Chế độ khuyến mãi và ưu đãi lớn cho khách hàng là một trong những điểm nổi bật của Nishu. Với tư cách là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm Nishu mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng (chính sách cho đại lý, khách lẻ…)

Nishu bán hàng theo cả phương thức truyền thống và bán hàng online. Theo phương thức truyền thống, Nishu đã xây dựng hệ thống phân phối, các đại lý, cửa hàng bán sản phẩm ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Vì vậy các bạn có thể dễ dàng tìm mua sơn chống thấm Nishu ở xung quanh nhà bạn. Còn với phương thức bán hàng qua mạng Internet chúng tôi cũng đã có trang web riêng của công ty để có thể giới thiệu các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp các bạn có sự lựa chọn khi cần tìm địa chỉ bán sơn chống thấm uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng muốn biết thêm địa chỉ, thông tin liên hệ của các đại lý Nishu cũng như tìm hiểu kĩ về các sản phẩm sơn của NISHU hãy truy cập ngay website nishu.com.vn nhé. 

icon icon icon
Thông báo