Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Lý do vì sao chúng ta nên dùng sơn kim loại siêu bóng?
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Lý do vì sao chúng ta nên dùng sơn kim loại siêu bóng?

Kim loại mới luôn có độ bóng nhất định nhưng sau một thời gian sử dụng thì bề mặt kim loại trở lên thô ráp, xấu xí do tác động của các vật nhọn từ môi trường bên ngoài làm xước bề mặt. Như chúng ta đã biết, sơn kim loại thông thường là loại sơn dùng để chống gỉ & phủ trang trí cho bề mặt kim loại nói chung tạo nên lớp màng bảo vệ kim loại hiệu quả dưới sự tác động của môi trường & con người, máy móc. Vậy sơn kim loại siêu bóng là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thế nào là sơn kim loại siêu bóng?

 

Loại sơn kim loại rất cần thiết với những sản phẩm cốt kim loại

Sơn kim loại rất cần thiết và quan trọng có tác dụng như một lớp áo giáp bao phủ về mặt kim loại nhằm bảo vệ cốt kim loại bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài như mưa, nắng. 
Bằng cách phủ lớp sơn bảo vệ bên ngoài sẽ không lo cốt kim loại bị han gỉ ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của công trình hay sản phẩm đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ chung.
Sơn kim loại siêu bóng là loại sơn kim loại cao cấp, có độ bóng loáng, láng mịn, có độ kết dính tốt, màu sắc tự nhiên, sang trọng và độ bền cao.

Lý do vì sao chúng ta nên chọn sơn kim loại siêu bóng?

Có rất nhiều loại sơn với tác dụng phủ lên bề mặt kim loại nhưng tại sao bạn nên chọn sơn cao cấp siêu bóng, đó là bởi những lý do sau đây:
Dễ lau chùi : Với những bề mặt kim loại của những vật dụng cần được lau chùi, dọn dẹp thường xuyên thì sơn kim loại siêu bóng là một lựa chọn tối ưu trong trường hợp này. Với loại sơn kim loại siêu bóng này, bạn không cần phải làm sạch các vật dụng kim loại cũ bằng cách sơn lại lớp mới mà chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng, các vết bẩn sẽ tự động biến mất. Với một số vết bẩn cứng đầu hơn chúng ta cũng chỉ cần thêm một số chất tẩy rửa chuyên dụng là được.

Chống bám bụi : Với sơn siêu bóng, bề mặt kim loại sẽ giảm ma sát một cách tối đa, tránh bụi bẩn bám lại trên bề mặt vật dụng.

Sơn kim loại siêu bóng mang đến thẩm mỹ cao

Tiết kiệm chi phí nhân công : Khi sử dụng sơn kim loại siêu bóng, bạn không cần phải sử dụng lớp sơn chống rỉ hay chất tạo độ bám dính, bạn chỉ cần chuẩn bị bề mặt sơn thật sạch sẽ và phun trực tiếp lên bề mặt đó.

Làm mới và tăng thêm tính thẩm mỹ : Bề mặt vật dụng sẽ trở nên tươi sáng, nổi bật, có sức hút và bền màu hơn với sơn kim loại siêu bóng.
An toàn với môi trường : Sơn siêu bóng với các thành phần không chứa kim loại nặng, không gây độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường.

Loại sơn kim loại siêu bóng nào có uy tín đáng để lựa chọn?

Với những lý do nêu trên, bạn đã biết vì sao bạn nên chọn sơn kim loại siêu bóng để sử dụng rồi đúng không? Bây giờ thì bạn phân vân không biết nên chọn hãng sơn nào để sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao, chất lượng tốt nhất? 

Sơn nishu - bảo chứng cho chất lượng sản phẩm kim loại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn, hãng sơn khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc một loại sơn chất lượng, giá thành hợp lý để đảm bảo chất lượng công trình và sản phẩm của mình đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Với bề dày 16 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sơn, hãng sơn Nishu đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.  

Dòng sơn kim loại Nishu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng bảo vệ bảo vệ kim loại, màu sắc trung thực đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm.
Dòng sơn kim loại siêu bóng cũng đã được hãng sơn cho ra đời với chất lượng cao và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam. Để biết thêm thông tin về giá cả, đại lý phân phối và các loại sơn của hãng, các bạn vui lòng truy cập trang web : nishu.com.vn nhé!
 

icon icon icon
Thông báo