Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Những điều cần biết khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những điều cần biết khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm là loại sơn phủ bên ngoài, nhằm bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi các tác nhân gây ra hiện tượng nấm mốc, thấm dột. Ngoài tác dụng bảo vệ ngôi nhà bạn thì sơn chống thấm còn là lớp quần áo bên ngoài tô điểm cho ngôi nhà của bạn nếu bạn lựa chọn được loại sơn chống thấm phù hợp.

Sơn chống thấm là loại sơn phủ bên ngoài, nhằm bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi các tác nhân gây ra hiện tượng nấm mốc, thấm dột. Ngoài tác dụng bảo vệ ngôi nhà bạn thì sơn chống thấm còn là lớp quần áo bên ngoài tô điểm cho ngôi nhà của bạn nếu bạn lựa chọn được loại sơn chống thấm phù hợp.


Chúng ta cùng tìm hiểu về tác dụng của sơn chống thấm ngoài trời và những điều cần chú ý khi sử dụng sơn chống thấm để có thể mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

 

Tác dụng của sơn chống thấm ngoài trời

Tác dụng nổi bật của sơn chống thấm ngoài trời

Trong các phương pháp chống thấm thì chống thấm ngoài trời được xem là phương pháp chống thấm tối ưu nhất. Sơn chống thấm ngoài trời cũng được xem là loại sơn chống thấm tốt nhất, có nhiều ưu điểm nhất. Cụ thể như sau:

          - Chống lại sự thẩm thấu của nước mưa từ bên ngoài vào trong nhà bạn.

          - Lấp đầy các mao quản trên tường, ngăn chặn nước thấm vào tường. 

Có khả năng chống nấm mốc, bám bụi vì sơn chống thấm ngoài trời có thể tạo nên bề mặt tường bóng mịn, trơn láng.
Sơn chống thấm ngoài trời có tác dụng bảo vệ màu sắc cho tường nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho ngôi nhà của bạn.
Bảo vệ an toàn cho các thiết bị, đồ đạc bên trong nhà. Đặc biệt là các loại thiết bị điện tử kê sát tường.

Những điểm cần lưu ý khi sơn chống thấm ngoài trời

Nên chống thấm thuận

Chống thấm thuận là tiến hành chống thấm tường từ phía có nguồn nước để có thể chống thấm một cách chủ động, hiệu quả.
Chỉ những trường hợp không thể chống thấm phía trước nguồn nước chúng ta mới phải dùng phương pháp chống thấm ngược.

 

Chống thấm thành nhiều tầng, nhiều lớp để mang lại hiệu quả cao nhất

Nên chống thấm thành nhiều tầng nhiều lớp


Chúng ta nên dùng các biện pháp chống thấm liên tiếp nhau thay vì chỉ chống thấm một lần là xong. Đối với những bề mặt tường không bằng phẳng, gồ ghề, mấp mô thì bạn không thể chỉ quét một lớp sơn chống thấm ngoài trời là xong. Bạn cần khắc phục những điểm khuyết tật này trước khi sử dụng sơn chống thấm, và nên sử dụng nhiều lớp sơn chống thấm để bảo vệ công trình tốt nhất.

Vệ sinh bề mặt tường thật kỹ trước khi chống thấm

Bề mặt tường trước khi thi công phải được làm sạch các bụi bẩn, trám vá các vết lồi lõm, tạo bề mặt bằng phẳng, sạch sẽ để tạo độ bám dính cho sơn chống thấm ngoài trời một cách tốt nhất.
Điều này không chỉ làm tăng tính bảo vệ cho sơn chống thấm mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Lựa chọn thi công sơn chống thấm ngoài trời vào ngày thời tiết khô ráo

Bề mặt sơn chống thấm phải thật sạch sẽ, khô ráo thì sơn chống thấm ngoài trời mới mang lại sự bảo vệ bền bỉ cho công trình của bạn được. Vì thế để thi công sơn chống thấm ngoài trời, các bạn nên chọn những ngày có độ ẩm <85%, thời tiết nắng và khô ráo.

Hãng sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay?

Ngoài những lưu ý kể trên thì điều quyết định đến khả năng bảo vệ công trình của bạn chính là chọn được hãng sơn chống thấm ngoài trời có chất lượng cao, khả năng chống thấm tốt, thân thiện với môi trường.

Sơn chống thấm ngoài trời Nishu – Bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất

Hãng sơn Nishu đã có kinh nghiệm 16 năm trong ngành sơn và vật liệu chống thấm. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật sản xuất tiến tiến, hãng sơn đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Với dòng sơn chống thấm ngoài trời Nishu các bạn sẽ có khả năng bảo vệ công trình một cách tối đa, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, màu sắc đa dạng, bền đẹp. Ngoài ra, hãng sơn còn có chế độ, chính sách khuyến mại áp dụng cho từng loại khách hàng khác nhau. Đến với Nishu bạn chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý nhất, giá thành hợp lý nhất và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình nhất.
Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn tìm được hãng sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu kĩ về các sản phẩm sơn của NISHU hãy truy cập ngay website nishu.com.vn nhé. 
 

icon icon icon
Thông báo