×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những lưu ý cần nắm vững khi lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp

Sơn ngoại thất cao cấp được ví như một chiếc áo bảo hộ cho các công trình, bên cạnh việc đòi hỏi phải đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến nét đẹp cho công trình, hài hòa với thiết kế kiến trúc mà còn phải đảm bảo những đòi hỏi về chất lượng đáp ứng được những đòi hỏi cao về môi trường, thời tiết. Do đó, việc lựa chọn được một sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp phù hợp không phải là điều dễ dàng. Với những lưu ý về việc chọn sơn ngoại thất cao cấp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết ngay sau đây sẽ giúp công việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 

Những lưu ý cần nắm vững khi lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp

1. Lưu ý trong việc lựa chọn màu sơn ngoại thất cao cấp

Ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp chính là việc lựa chọn màu sơn bởi sơn ngoại thất giống như một tấm áo bên ngoài mỗi công trình thể hiện được vẻ đẹp của kiến trúc lại vừa nói lên được tính cách, gu thẩm mỹ của mối người chủ. Do đó, khi lựa chọn màu sơn ngoại thất bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế, lưu ý nên lựa chọn một tone màu chủ đạo và nhấn nhá thêm từ 3 đến 4 màu sắc trang trí khác để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tránh tình trạng lựa chọn quá nhiều màu nhưng không bật lên được nét đẹp của công trình khiến căn nhà trở nên rối mắt. Để phụ giúp bạn dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn, hãy lựa chọn những hãng sơn uy tín như Công ty Cổ phần Sơn Nishu sẽ giúp bạn phối màu 3D miễn phí khi sử dụng sơn ngoại thất của công ty sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh để bạn lựa chọn màu sắc ngoại thất được phù hợp hơn.

2. Lưu ý khi lựa chọn loại sơn ngoại thất cao cấp phù hợp

Ngoài việc lựa chọn màu sơn ngoại thất cao cấp phù hợp cho công trình của mình, bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn loại sơn bởi sơn ngoại thất sẽ khác với sơn nội thất. Sơn ngoại thất cao cấp đóng vai trò như một lớp áo bên ngoài bảo vệ cho công trình của bạn là nơi chịu những tác động trực tiếp từ môi trường: nắng, gió, mưa, bụi bẩn, độ ẩm. Hiện nay, sơn ngoại thất cao cấp Nishu đã có mặt trên thị trường với những tiêu chí về chất lượng cao khẳng định chất lượng sản phẩm như:
+ Có độ bền cao, khả năng bám màu tốt, chống phai màu sau một quá trình sử dụng với thời gian sử dụng từ 5 đến 6 năm, ở những loại sơn ngoại thất cao cấp có độ bền lên đến 10 năm
+ Đảm bảo chất lượng sản phẩm với tiêu chí: chống ẩm mốc, bề mặt sơn nhẵn mịn giúp chống bụi bẩn, dễ lau chùi cùng khả năng chống tia UV làm giảm nhiệt độ trong những ngày hè nóng bức, vừa bảo vệ sức khỏe giúp công trình của bạn được thoáng mát hơn.

Sơn ngoại thất cao cấp mang đến vẻ đẹp cho công trình của bạn

3. Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phân phối sơn ngoại thất cao cấp

Bên cạnh việc lựa chọn màu sơn, loại sơn ngoại thất cao cấp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí thì việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối sơn cũng là một trong những lưu ý quan trọng bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở kinh doanh, buôn bán sơn ngoại thất cao cấp, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Lưu ý đến điều này, giúp bạn lựa chọn được những dòng sơn chất lượng với giá thành ưu đãi nhất vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo cho chất lượng công trình. Và Công ty Cổ phần Sơn Nishu chính là địa chỉ đáng tin cây để bạn gửi gắm niềm tin với việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng về một dòng sơn mang tiêu chuẩn quốc tế, màu sắc đa dạng, chất lượng sơn tốt, có địa chỉ cả ở Hà Nội và Đà Nẵng giúp bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm sơn của Công ty Cổ phần Sơn Nishu.

Sơn ngoại thất như một lớp áo bảo vệ cho công trình của bạn

Với những lưu ý khi lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp mà chúng tôi vừa chia sẻ đang phần nào giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được những sản phẩm sơn chất lượng và phù hợp nhất cho công trình của mình. Chúc bạn thành công!
 

icon icon icon
Thông báo