×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn chống thấm giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơn chống thấm ra đời là cứu tinh cho những ngôi nhà và công trình gặp phải hiện tượng rêu mốc, thấm dột.  Sơn chống thấm giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dân, chủ thầu xây dựng ở Việt Nam vì giá cả phải chăng và chất lượng thực tế mang lại cao hơn giá tiền của nó. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn biết những ưu điểm, nhược điểm của sơn chống thấm giá rẻ? Loại sơn chống thấm giá rẻ nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?

Sơn chống thấm đa màu SCT

Sơn chống thấm đa màu SCT

Ưu điểm của sơn chống thấm giá rẻ

Việt Nam là một nước đang phát triển, nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm. Hàng năm, nước ta có mùa mưa với lượng mưa tương đối lớn, thời gian kéo dài,độ ẩm trong không khí cao. Đây là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, rong rêu xuất hiện trên các công trình xây dựng, ngoài ra nó còn có thể gây ra hiện tượng  thấm nước, rò rỉ và nặng hơn là hiện tượng dột nước cho các công trình.
Sử dụng sơn chống thấm, bạn sẽ khắc phục được các hiện tượng nêu trên đặc biệt sơn chống thấm giá rẻ có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau :

sơn chống thấm 2 thành phần sk

Sơn chống thấm 2 thành phần SK

Sơn chống thấm đa năng Ston

Sơn chống thấm đa năng Ston

 

Sơn chống thấm giá rẻ mang lại giá trị thực tế lớn hơn giá tiền

Các loại sơn chống thấm giá rẻ thường được bán phổ biến trên hầu hết các cửa hàng sơn và vật liệu chống thấm, vì thế bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm mua chúng.
Sơn chống thấm giá rẻ không kén chọn bề mặt thi công, dễ sử dụng với tất cả các loại vị trí, công trình cần chống thấm.
Cách thức thi công đơn giản vì thế tiết kiệm thời gian, nhân lực thi công.
Có khả năng chống thấm nước hoàn hảo.
Tuổi thọ của sơn chống thấm giá rẻ tương đối cao, từ 3-5 năm tùy vào từng loại sơn khác nhau.

Sơn chống thấm giá rẻ bao nhiêu tiền?

Sơn chống thấm không thể thiếu để bảo vệ ngôi nhà và công trình của bạn, tăng tuổi thọ và thẩm mỹ của công trình. Một điều mà rất nhiều người quan tâm là sơn chống thấm giá bao nhiêu, có đắt hay không?

Giá cả của sơn chống thấm khác nhau tùy mỗi hãng, mức giá phụ thuộc vào chất lượng, công nghệ sản xuất, loại sơn… Để biết chính xác mức giá sơn và tính tổng chi phí cho ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ đến nhà phân phối  để được báo giá chi tiết và nhận những ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho mỗi khách hàng nhé.

Loại sơn chống thấm giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Vì những tác dụng to lớn mà sơn chống thấm mang lại cho các công trình mà ngày nay sơn chống thấm càng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm khác nhau, khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên sử dụng loại sơn chống thấm nào để bảo vệ ngôi nhà của mình một cách tốt nhất.

Sơn Nishu – Hãng sơn đứng đầu trong ngành sơn và vật liệu chống thấm tại Việt Nam

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn hãng sơn Nishu – với kinh nghiệm 16 năm sản xuất, phân phối trong ngành sơn và vật liệu chống thấm, hãng sơn Nishu đã dần khẳng định vị trí của mình trong ngành tại Việt Nam. Sơn chống thấm giá rẻ cũng là một loại sơn được hãng sơn đầu tư sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt và giá thành cực kỳ phải chăng.

Ngoài ra, đến với hàng sơn Nishu, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi dành riêng cho từng nhóm khách hàng khác nhau. Là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp chúng tôi luôn dành cho bạn mức giá tốt nhất trên thị trường. Đây cũng chính là điểm nổi trội của hàng sơn Nishu trên thị trường sơn hiện nay. 

Để biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu thêm về các sản phẩm sơn chống thấm giá rẻ và các dòng sơn khác của Nishu, các bạn vui lòng truy cập trang web : nishu.com.vn nhé!

 
 

icon icon icon
Thông báo