×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Nhà phân phối sơn tường Nishu - lựa chọn hàng đầu

Nhu cầu xây dựng ngày càng tăng cao nên việc sử dụng sơn tường được nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn, thương hiệu sơn để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, sơn Nishu với nhiều ưu điểm vượt trội đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Công ty sơn Nishu - nhà phân phối sơn tường số 1 Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sơn tường là gì?

Sơn tường - thông tin bạn nên biết

Sơn tường hay còn gọi là sơn nước. Đó là hỗn hợp gồm chất tạo màu, chất tạo màng kết hợp với nhau tạo thành một mảng bám dính trên bề mặt tường, bề mặt gạch để bảo vệ vật chất bên trong và gia tăng tính thẩm mỹ. Hỗn hợp này gồm phụ gia, dung mới với tỉ lệ pha trộn khác nhau tùy theo từng dòng sơn và thương hiệu sơn khác nhau.

Sơn tường được phân thành nhiều loại tùy theo mục đích sử dụng. Đó là sơn tường nội thất, sơn tường ngoại thất, sơn lót chống kiềm, sơn chống thấm, sơn bóng trong suốt.
Thành phần cấu tạo sơn tường gồm: chất tạo màng, nước, bột độn, bột màu phụ gia và phụ gia. Trong đó, chất tạo màng chiếm từ 10 đến 60% thành phần của sơn, quyết định đến chất lượng sơn. 
Bột màu chỉ chiếm từ 1% đến 10% tổng khối lượng sơn giúp tạo màu theo ý muốn. Chất độn chiếm từ 30% đến 50% thành phần sơn, giúp hạ giá thành sản phẩm, tăng độ cứng và khả năng chống va đập cho sơn. Còn phụ gia chỉ chiếm từ 1 đến 10% thành phần sơn. Công dụng của chất phụ gia là tạo độ đặc, độ bám dính của sơn lên bề mặt tường.

Tiêu chí lựa chọn hãng sơn tường để kinh doanh

Thương hiệu sơn hàng đầu

Mở đại lý sơn tường đang được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai kinh doanh sơn tường cũng thành công. Vì thế, khi quyết định kinh doanh mặt hàng này bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trên nhiều nhân tố, lựa chọn nhà phân phối sơn tường uy tín, chất lượng

Lựa chọn thương hiệu sơn uy tín

Sản phẩm thương hiệu uy tín bao giờ cũng có sức cạnh tranh lớn, được khách hàng tin dùng. Điều này không ngoại trừ sản phẩm sơn. Vì thế, nếu quyết định kinh doanh sơn tường bạn nhớ chọn những thương hiệu sơn nổi tiếng, nhà phân phối sơn lâu năm trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chất lượng sơn 

Bạn chỉ có thể kinh doanh thành công, bền vững nếu sản phẩm mình chọn đảm bảo chất lượng tốt. Chất lượng là nhân tố quan trọng hàng đầu để người kinh doanh giữ khách và mở rộng thị trường.
Làm sao để biết chất lượng hãng sơn này, hàng sơn kia tốt để kinh doanh và làm đại lý. Bạn đừng hỏi nhà sản xuất vì bao giờ họ chẳng nói sản phẩm mình tốt. Hãy tham khảo ý kiến của khách hàng, những người đã từng sử dụng sản phẩm đó hoặc hỏi những người thợ sơn lâu năm. Chắc chắn họ sẽ cho bạn phản hồi chuẩn xác nhất.

Chiết khấu hấp dẫn

Trong kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhưng đừng vì thế mà đặt nó lên trên vấn đề chất lượng. Nếu bạn chọn thương hiệu sơn kinh doanh có chiết khấu cực cao nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo thì khách hàng sẽ không mua? Mục tiêu kinh doanh vì thế sẽ thất bại.

Tốt nhất nên cân đối giữa vấn đề chiết khấu, chất lượng và thương hiệu. Công ty sơn Nishu hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả những yếu tố này. Chúng tôi vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối sơn tường uy tín, chất lượng trong suốt hơn 15 năm qua.

Công ty sơn Nishu - nhà phân phối sơn tường hàng đầu

sơn tường

Nishu - nhà phân phối sơn tường uy tín

Sơn Nishu đã trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành. Chất lượng sơn đã được khách hàng và thị trường kiểm định với những ưu điểm nổi bật như: màu sắc đẹp, đa dạng, độ bám dính tốt, láng mịn, chống ẩm tốt, chống thấm tốt, không bong tróc, không xỉn màu theo thời gian, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường và giá thành cực cạnh tranh.

Hiện tại, công ty sơn Nishu đang là nhà phân phối sơn tường uy tín của hơn 1500 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Các đại lý đều có sức tiêu thụ lớn, doanh thu cao. Nếu bạn có ý định kinh doanh sơn hãy liên hệ với chúng tôi sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. Nishu cam kết:

- Hỗ trợ đại lý khâu vận chuyển, Pr, quảng cáo sản phẩm ra thị trường
- Cung cấp đủ dòng sơn tường chất lượng cao theo yêu cầu. 
- Vận chuyển sơn đến đại lý miễn phí, đúng thời gian cam kết, đảm bảo độ an toàn cao.
- Sản phẩm có đầy đủ bảo hành của Nishu
- Chiết khấu hấp dẫn, cạnh tranh
- Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho đại lý
- Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng nếu đại lý cần.

Công ty cổ phần sơn Nishu - nhà phân phối sơn tường uy tín là lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Nếu bạn muốn làm đại lý kinh doanh sơn hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 1900.54.55.50 sẽ được hỗ trợ chu đáo nhất.

icon icon icon
Thông báo