×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Những sản phẩm sơn nội thất giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại sơn nội thất khác nhau với giá thành khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, giá thành rẻ hợp lý là một vấn đề những khách hàng cũng không nên bỏ qua những sản phẩm chất lượng bởi “tiền nào của nấy”. Khi sơn nội thất, nhiều gia chủ để tăng vẻ đẹp, sự lâu bền của công trình đã sử dụng sơn lót chống thấm và chống kiềm. Do đó, để giảm tối đa chi phí sơn nội thất bạn nên chọn những loại sơn có màu sắc phong phú, chất lượng tốt và giá cả tương đối sẽ vô cùng hợp lý. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm sơn nội thất giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

sơn nội thất

Những sản phẩm sơn nội thất giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay

1. Sơn nội thất giá rẻ Nishu

sơn nội thất cao cấp nishu

Nói về dòng sơn nội thất giá rẻ thì Sơn Nishu là một cái tên không thể bỏ qua. Sơn Nishu là một dòng sơn nội địa của Việt Nam nhưng được phát triển và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vô cùng tiên tiến và hiện đại.

sơn nội thất

Công ty Cổ phần Sơn Nishu có nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam và có chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng. Sơn Nishu là dòng sơn nội địa, do đó, tiêu chuẩn sản xuất luôn đề cao mong muốn mang đến một dòng sơn an toàn, chất lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Hơn thế, do tiết kiệm được khá nhiều chi phí về nguồn nhân công tại chỗ, chi phí vận chuyển nên giá thành của dòng sơn này khá ưu đãi và phù hợp với kinh tế của người Việt.


2. Sơn nội thất giá rẻ Nippon

Khi nhắc đến những dòng sơn nội thất giá rẻ nhưng có chất lượng tốt và nhận được khá nhiều sự yêu mến, tin tưởng, lựa chọn từ phía khách hàng thì một thương hiệu không thể bỏ qua chính là sơn Nippon. Trong đó, phải kể đến các dòng sơn như Nippon Vatex hay Nippon Matex là những dòng sơn nội thất giá rẻ  đến từ thương hiệu này với giá dao động từ 620.000 vnđ đến 700.000 vnđ đối với một thùng sơn Nippon Matex có dung tích 18 lít còn sơn Nippon Vatex sẽ có giá từ 350.000 vnđ đến 400.000 vnđ cho một thùng sơn dung tích tương đương là 18 lít được đánh giá là một dòng sơn vô cùng kinh tế được các nhà thầu sử dụng phổ biến khi sơn đại trà. 

sơn nispon


Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích màu trắng thì có thể sử dụng sản phẩm Nippon Matex Super White với giá thành dao động từ 850.000 vnđ đến 950.000 vnđ. Có thể nói, các dòng sơn của Nippon luôn có giá cả cạnh tranh, hợp lý, chất lượng tốt, màu sơn bền đẹp với thời gian, bảng màu phong phú, đa dạng là một sự lựa chọn không tồi cho những khách hàng tìm kiếm một dòng sơn nội thất giá rẻ với chất lượng tốt.

3. Sơn nội thất giá rẻ Maxilite

sơn nội thất maxilite

Một trong những cái tên đầu bảng trong dòng sơn nội thất giá rẻ không thể không kể đến Maxilite với những tính năng và ưu thế vượt trội như đa dạng màu sắc hơn cả Dulux, độ phủ cao, giá thành rẻ và hợp lý giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sơn nội thất, dễ thi công, khả năng thoát ẩm, chống bám bụi, chống thấm nước, thời gian sử dụng lâu bền. Giá cả của sơn Maxilite dao động từ 950.000 vnđ đến 1.100.000 vnđ đối với 1 thùng dung tích 18 lít. Ngoài ra, hãng còn có dòng sơn có giá thành mềm hơn đó là dòng sơn Maxilite kinh tế với mức giá chỉ từ 600.000 vnđ đến 750.000 vnđ cho 1 thùng sơn dung tích 18 lít.

4. Sơn nội thất giá rẻ Juton

Với thương hiệu được gây dựng 15 năm trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của khách hàng đến từ các sản phẩm sơn nội thất giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt. Các sản phẩm sơn Jotaplast của hãng sơn Jotun được sản xuất từ Acrylic với những ưu thế về khả năng chống ẩm, chống mốc, dễ thi công, giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 880.000 vnđ đến 1.000.000 vnđ cho một thùng sơn Jotaplast 18 lít.

sơn nọi thất jotun

Sơn nội thất Jotun

5. Sơn nội thất giá rẻ Mykolor

sơn nội thất mycolor

Nếu bạn yêu thích những màu sắc đến từ hãng sơn Mykolor nhưng lại lo lắng về giá cả bởi đây thuộc một trong những dòng sơn có giá thành khá cao trên thị trường. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng khi sơn Mykolor vẫn có ra đời khá nhiều dòng sơn nội thất giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường với mức giá dao động từ 675.000 đến 850.000 vnđ cho một số dòng sơn dung tích 18 lít như: Mykolor Special Ilka Finish. Mykolor Special White Ceiling – một sản phẩm sơn trắng lăn trần giúp dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác và đặc biệt không bao giờ bị lỗi mốt.
Trên đây là một số dòng sơn nội thất giá rẻ được nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Hy vọng những thông tin trên là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được dòng sơn với chất lượng tốt và giá cả hợp lý với điều kiện kinh tế của bản thân mình.
 

icon icon icon
Thông báo