×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

MUA SƠN NGOẠI THẤT Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Theo thống kê hiện nay, trên thị trường sơn ngoại thất có đến hơn 200 thương hiệu sơn đến từ các thương hiệu trong nước và cả nước ngoài với đa dạng các chủng loại từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm… với những cải tiến mới về công nghệ. Điều này, giúp khách hàng có cơ hội được tiếp xúc với các sản phẩm cải tiến hiện đại nhưng cũng là “con dao hai lưỡi” khiến người mua không biết mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất? Nhằm giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng hơn, chúng tôi xin gửi đến bạn những địa chỉ mua sơn ngoại thất tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết sau đây.

 

15a.jpg

Mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất

1. Mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất tại công ty sản xuất sơn

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các thương hiệu sơn khác nhau, tuy nhiên mỗi thương hiệu điều có công ty được đặt tại các thành phố lớn, sầm uất như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… Kể cả các thương hiệu sơn đến từ nước ngoài cũng có ít nhất một trụ sở với vai trò giống như một cơ quan đầu não điều hành hoạt động và quảng bá thương hiệu sơn cùng những giải pháp đưa thương hiệu tiến vào thị trường. Bên cạnh đó, tại đây cũng chính là một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giúp bạn không phải lo lắng việc mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất. 

2. Mua sơn ngoại thất tốt nhất tại công ty nhà máy sản xuất sơn

Đối với những khách hàng muốn mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất nhưng chưa tìm được địa chỉ cụ thể, hãy liên hệ đến công ty sản xuất sơn mà bạn chọn. Lưu ý, sự lựa chọn của bạn phải là những hãng sơn có nhà máy hoạt động tại Việt Nam và lưu ý nhà máy khác với công ty, nhà máy là địa chỉ sản xuất trực tiếp, sơn nước sau khi được sản xuất sẽ được phân phối tại các đại lý và tại công ty. 

Một trong những dòng sơn chất lượng và tốt nhất hiện nay phải kể đến sơn Nishu với những tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất, đặc biệt, công ty có địa chỉ nhà máy cụ thể được đặt tại Hà Nam. Để mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất tại nhà máy Công ty Cổ phần sơn Nishu bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0226 358 3588/99. Tuy nhiên, để mua được sơn ngoại thất tại đây không hề dễ dàng bởi địa chỉ của bạn phải gần nhà máy, số lượng mua lớn thường được bán cho các dự án, công trình lớn. Nếu bạn chỉ mua sơn với số lượng ít thì khó có thể mua hàng tại đây.

15.jpg

Mua sơn chính hãng tại các cơ sở uy tín

3. Mua sơn ngoại thất tốt nhật tại địa chỉ phân phối chính hãng

Địa chỉ phân phối chính hãng chính là kênh mua hàng chính hãng giúp bạn có thể giải tỏa được vướng mắc mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất. Các nhà phân phối sơn chính hãng là những địa chỉ đã được liên kết hợp tác, kí kết trực tiếp với các hãng sản xuất sơn và trở thành một trong nhiều kênh bán hàng của hãng. Do vậy, khi mua sơn ngoại thất ở đây bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi sẽ không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi nhà phân phối sẽ bị phạt nặng nếu như phát hiện trà trộn hàng giả gây mất hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt, khi mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất tại các nhà phân phối sơn chính hãng bạn hoàn toàn có thể mua với số lượng ít nhưng thường nhà phân phối sẽ bán sỉ hay bán buôn cho các đại lý cấp 1 hoặc cấp 2 của mình là chủ yếu

4. Mua sơn ngoại thất tốt nhất tại các đại lý bán sơn

Hầu hết, hiện nay các khách hàng mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất thường là tìm đến các đại lý bán sơn chính hãng bởi nhiều ưu điểm:

+ Một đại lý thương nhập nhiều thương hiệu sơn khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để đưa ra quyết định phù hợp nhất

+ Bạn có thể mua sơn với số lượng ít hay nhiều tùy nhu cầu

Tuy nhiên, một lưu ý khi mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất tại những đại lý này là do nguồn hàng nhập khá phong phú nên không tránh khỏi sự pha trộn giữa hàng chính hãng và hàng nhái. Do đó, bạn cần lựa chọn những đại lý bán sơn uy tín và nắm vững một số cách phân biệt sơn thật – giả để tránh mất tiền oan.

15b.jpg

Cần trau dồi những kinh nghiệm để có thể mua được sơn chính hãng với chất lượng tốt

Hiện nay, nhằm đẩy mạnh nhu cầu tiêu dùng, Công ty Cổ phần sơn Nishu đã mở hai chi nhánh phân phối sơn tại Hà Nội và Đà Nẵng nhằm giúp khách hàng dễ tìm kiếm và sở hữu những sản phẩm sơn đến từ dòng sơn nội địa này đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Chi tiết đặt hàng Sơn Nishu chính hãng, bạn chỉ cần liên hệ theo số điện thoại 024 355 00 185/56 (Hà Nội) và 0236 361 2288 (Đà Nẵng) là có thể sở hữu được những sản phẩm sơn chất lượng đến từ thương hiệu sơn Nishu được mệnh danh là “sơn Việt của người Việt”.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể giải đáp được câu hỏi mua sơn ngoại thất ở đâu tốt nhất. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích giúp bạn sớm tìm mua được các dòng sơn chính hãng và chất lượng nhất.

icon icon icon
Thông báo