Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) BỐN BƯỚC CHỌN MÀU SƠN NỘI THẤT
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

BỐN BƯỚC CHỌN MÀU SƠN NỘI THẤT

Chúng tôi biết bạn không thích cảm giác phân vân khi phải chọn màu sơn cho từng không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Và chúng tôi cũng hiểu cảm giác khi phải chọn 1 trong 1000 lựa chọn. Nên hy vọng bài viết này sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong việc lựa chọn màu sắc cách tốt nhất.

Mặc dù không có câu trả lời chung cho câu hỏi “Màu nào sơn nhà mình là đẹp nhất”, vậy nên việc bỏ chút thời gian nghiên cứu những màu sắc phù hợp sẽ có ích cho bạn cách lâu dài trong việc lựa chọn màu sắc ưa thích cho nhiều khía cạnh cuộc sống. Nếu bạn cảm thấy hào hứng và sẵn sàng thử thách khả năng sáng tạo thì xin hãy cam kết cùng chúng tôi thực hiện 4 bước dưới đây để tìm ra màu sắc sơn hoàn hảo dành cho bạn.

Bước #1: Phân tích căn phòng

Bạn dự tính sẽ thiết kế nội thất cho căn phòng thế nào? Sàn gỗ, nền lát đá, nội thất kính hay gỗ, tường cản âm hay không?…  màu sắc trên những chất liệu này sẽ giúp xác định tông màu nào sẽ trở nên nổi bật hay hòa hợp theo công năng sử dụng của căn phòng và chúng sẽ giúp bạn giới hạn các lựa chọn.
Ngoài ra, để tìm kiếm màu sơn phù hợp cho bất cứ căn phòng nào. Bạn cũng nên để ý tới công năng và cảm xúc bạn muốn tạo ra cho chúng. Một căn phòng ngủ trang trí bởi tông màu trung tính mang lại cảm giác thư giãn, cảm giác dễ chịu và tiện nghi khiến mọi người muốn quân quần tụ tập luôn là cảm giác được ưu tiên tạo ra cho phòng khách.
Màu sắc sơn có sức mạnh biến đổi cả không gian – hãy xem một số gợi ý màu yêu thích của chúng tôi cho phòng khách và phòng ngủ nếu bạn đang phân vân lựa chọn màu cho những căn phòng này.

Bước #2: Khám phá màu sơn nội thất tốt nhất dành cho bạn

Vào thẳng vấn đề nhé, hãy xem Danh Sách Những Màu Sơn Được Yêu Thích của chúng tôi, bao gồm…
Để có một cách tiếp cận có định hướng hơn, hãy tham phần danh sách màu phù hợp của chúng tôi để tìm những màu sắc và sự kết hợp của chúng cách phù hợp với bạn. Bạn bị thích màu tối, màu phấn, hay là một màu đơn sắc?

Bước #3: Cầm về một chiếc Bảng màu

Khi đã chọn được một màu mà bạn ưng ý, hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận về một chiếc bảng màu sơn. Cắt từng màu riêng biệt và đính tạm chúng lên tường để đối chiếu xem màu nào thực sự nổi bật trong từng điều kiện ánh sáng khác nhau.
Một cách khác để kiểm tra màu trong những điều kiện ánh sáng khác là hãy sơn thử cốc sơn 1 lít của chúng tôi. Ánh sáng tự nhiên và anh sáng bóng điện có thể tác động tới khả năng lên màu của mỗi không gian, vì vậy việc xem xét chúng vào các thời điểm khác nhau trong ngày trong mọi điều kiện ánh sáng là vô cùng quan trọng.

Bước #4: Hãy bắt đầu thôi!

Bạn có thể chuẩn bị tốt hơn nếu tham khảo những bài viết về việc lựa chọn độ bóng, cách chuẩn bị bề mặt, và hướng dẫn sơn tường một cách hoàn mỹ nhất.
 

icon icon icon
Thông báo