×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

8 Ý TƯỞNG PHÒNG NGỦ CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU MÀU XANH

Bạn hãy chiêm ngưỡng 8 mẫu phòng ngủ dưới đây. Sự độc đáo của chúng được tạo ra bởi cách phối các màu sắc đa dạng với tông màu xanh cách phù hợp cho từng không gian và tính cách của người sử dụng.

Màu xanh lá và màu trắng

Phòng ngủ được thiết kế từ 2 màu sắc này đem lại cảm giác tự do và hạnh phúc. Các đồ vật trang trí màu xanh trong phòng cũng đem lại hiệu ứng màu cục bộ rõ nét.

Màu xanh lá luôn là màu được yêu thích trong căn phòng

Màu ngọc lam (turquoise) 

Màu ngọc lam là sự kết hợp hài hòa từ màu xanh dương và màu xanh lá. Đây là màu sắc phổ biến trong trang trí phòng ốc tại các nước có khí hậu nóng vì chúng đem lại cảm giác của một làn nước suối mát mẻ. Bạn cũng không nhất thiết phải sử dụng màu xanh cho toàn bộ không gian trên tường hay đồ đạc nội thất. Đơn giản, chỉ cần bạn kết hợp chúng với một màu nền khác (ví dụ như màu trắng), tự nhiên sắc xanh yêu thích của bạn sẽ trở thành điểm nhấn của cả căn phòng .

Họa tiết màu ngọc lam tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian

Màu xanh lam và màu nâu

Màu xanh lam và màu sô-cô-la là sự kết hợp màu sắc phổ biến trong trang trí nội thất một vài năm trở lại đây. Sự kết hợp này đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho nhiều không gian nhà như phòng khách và cả phòng ngủ.

Màu xanh và màu nâu sẽ tạo nên cảm giác ấm, nóng cho căn phòng sơn sắc trắng lạnh lẽo

Màu xanh hoàng gia (Royal Blue)

Không dễ để sử dụng màu xanh đậm hoàng gia cho phòng ngủ, nhưng nếu bạn thích màu này, bạn vẫn có thể sử dụng nó và biến phòng ngủ của bạn thành một không gian rất riêng tư sang trọng. Để tăng độ sáng cho phòng, bạn có thể dùng nội thất trắng, làm cửa kính và bố trí không gian xanh ở một khu vực nhất định trong phòng ngủ của mình.

Xanh Royal Blue màu xanh tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng cho cả căn phòng

Màu xanh pastel (Xanh phấn)

Màu xanh pastel đem lại vẻ đẹp lãng mạn và thơ ngây cho phòng ngủ phù hợp với nữ giới. Gam màu dễ chịu này cũng giúp phòng ngủ có cảm giác thư giãn và là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Xanh phấn luôn tạo ra cảm giác thư thái một cách dịu dàng, nữ tính

Màu xanh hải quân (Navi Blue)

Màu xanh hải quân mạnh mẽ và cá tính rất hợp cho phái mạnh. Trong đó, trang trí với các họa tiết hình học góc cạnh là cách làm nổi bật cá tính của chủ nhân căn phòng cũng như sự phá cách của thiết kế một căn phòng ngủ vừa và nhỏ.

Xanh hải quân: màu sắc phù hợp với phái mạnh

Màu xanh da trời & màu gỗ

Bằng cách sơn tường màu xanh da trời kết hợp sử dụng sàn gỗ màu nâu, căn nhà của bạn trở nên thư thái, nhưng vẫn vô cùng trang trọng và lịch sự.

Thư thái, hài hòa kết hợp với sang trọng, lịch sự là cảm xúc mà màu nâu và màu xanh có thể mang lại

icon icon icon
Thông báo