×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Tiêu chí nào để đánh giá địa chỉ bán sơn ngoại thất đạt chuẩn

Hiện nay, thị trường sơn nước ngày càng sôi động do mật độ xây dựng tăng cao, kéo theo đó là hàng loạt các địa chỉ bán sơn ngoại thất xuất hiện khắp các tuyến đường. Nhưng trong thi công sơn tường luôn đòi hỏi tính bền vững và chất lượng tốt nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tính lâu bền của mỗi công trình. Vậy nên việc lựa chọn một địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín là điều cần thiết. Nhưng đâu là tiêu để đánh giá một địa chỉ bán sơn đạt chuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

sơn nội thất nishu

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ bán sơn ngoại thất đạt chuẩn

1. Thời gian hoạt động của địa chỉ bán sơn ngoại thất

Đây chính là một trong những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ bán sơn ngoại thất đảm bảo bởi một cửa hàng kinh doanh lâu năm không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nước mà còn thể hiện sự uy tín với lịch sử phát triển bền vững trong thị trường có quá nhiều sự cạnh tranh như hiện nay. Điều này chứng minh cho một câu nói “gừng càng già càng cay”, một địa chỉ bán sơn ngoại thất đủ chuẩn cho bạn gửi gắm niềm tin sẽ có số năm hoạt động trung bình từ 5 năm trở lên.

2. Quy mô hoạt động của địa chỉ bán sơn ngoại thất

Quy mô hoạt động của địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín, lâu năm trên thị trường sẽ khác biệt với những địa chỉ kinh doanh thông thường như:
+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn tận tình, am hiểu kiến thức về ngành sơn
+ Đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau giúp khách hàng dễ lựa chọn
+ Có giấy chưng nhận kinh doanh theo quy định của nhà nước và giấy tờ chứng minh là địa chỉ phân phối sơn chính hãng từ các thương hiệu hợp tác.
Ngoài ra, các vấn đề như sở hữu đội ngũ thi công lành nghề, tiến độ thi công đảm bảo với chất lượng tốt đã được khách hàng đánh giá cao cũng là một minh chứng rõ nét cho một địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín.

sơn nishu

Địa chỉ bán sơn ngoại thất chuẩn luôn cung cấp các mặt hàng chất lượng tốt, chính hãng từ nhà sản xuất

3. Địa chỉ bán sơn ngoại thất đạt chuẩn luôn cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng

Hiện nay, có vô số các địa chỉ bán sơn ngoại thất cung cấp các sản phẩm sơn nhái, kém chất lượng, vì vậy một địa chỉ bán sơn ngoại thất đạt chuẩn sẽ luôn cung ứng các sản phẩm chính hãng bởi chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu trên con đường làm ăn lâu dài. Các địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín sẽ sở hữu giấy tờ pháp lý đầy đủ, sản phẩm dù nhỏ nhất đều có tem mác rõ ràng, giấy tờ xuất xưởng đảm bảo đứng tiêu chuẩn cũng như nhưng cam kết về chất lượng dành cho khách hàng.

4. Địa chỉ bán sơn ngoại thất chính hãng sẽ không bảo giờ thiếu các chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

Thông thường, một địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín sẽ luôn đề cao hai chữ “trung thực” với việc cung cấp đầy đủ những chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi cùng các chương trình khuyến mại của hãng đưa ra để kích cầu tiêu dùng từ khách hàng như: chính sách bảo hành sản phẩm: đổi trả nếu phát hiện sơn bị bóp méo trong quá trình vận chuyển, chính sách bảo hành sơn trong số năm quy định, tư vấn sản phẩm kỹ càng, phân phối màu sơn miễn phí và tư vấn thi công chi tiết đến khách hàng… Tùy từng hãng sơn sẽ đưa ra những chính sách bảo hành và hậu mãi khác nhau, để biết chi tiết bạn nên tìm đến các địa chỉ bán sơn ngoại thất uy tín để tìm hiểu trước khi có ý định ký hợp đồng.

Hiện nay, trên thị trường có vô số địa chỉ bán sơn ngoại thất lớn nhỏ. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn ở đâu hãy đến với Công ty Cổ phần Sơn Nishu để trải nghiệm và tham khảo các dòng sơn mà chúng tôi cung cấp đảm bảo cam kết chính hãng từ nhà máy sản xuất với mức chiết khấu cao, chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn trực tiếp từ thương hiệu cùng với đó là chất lượng sơn tốt với nhiều ưu điểm cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà và thi công hoàn thiện sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập truy cập Website: https://nishu.com.vn/ để nghe thông tin chi tiết từ tư vấn viên bên chúng tôi.

Địa chỉ bán sơn ngoại thất chuẩn sẽ cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ bán sơn ngoại thất chuẩn chất lượng. Mong rằng đây sẽ là những kinh nghiệm để bạn có thể tìm được một địa chỉ xứng đáng để gửi gắm niềm tin.
 

icon icon icon
Thông báo