×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Sơn nước ngoại thất - những điều có thể bạn chưa biết?

Có nhiều loại sơn trên thị trường và dành cho nhiều hạng mục công trình khác nhau. Sơn nước ngoại thất chính là một trong những loại sơn chắc chắn chúng ta phải sử dụng để giúp cho căn nhà, công trình xây dựng được hoàn thiện một cách tốt nhất. Bạn đã hiểu những gì về sơn nước ngoại thất? Khi hiểu rõ về loại sơn này bạn sẽ hiểu vì sao nó lại có vai trò quan trọng trong xây dựng đến như vậy.  Khi xác định xây một căn nhà hay công trình nào đó thì chúng ta đều cần sử dụng các loại sơn để hoàn thiện từ bên trong ra bên ngoài. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại sơn nước ngoại thất để hiểu rõ hơn nữa nhé. 

Sơn nước ngoại thất là loại sơn dùng để làm gì?

Khi muốn tìm hiểu về sơn nước ngoại thất thì chúng ta cần phải hiểu khái niệm của nó, hiểu loại sơn này dùng để làm gì. Sơn nước ngoại thất đúng như tên gọi chính là loại sơn dùng để sơn các bề mặt tường bên ngoài của ngôi nhà, công trình với mục đích bảo vệ tránh được nhiều tác động từ thời tiết. 

Sơn nước ngoại thất đem đến những tác dụng gì?

Nếu như sơn nước nội thất giúp bảo vệ các bề mặt tường bên trong của ngôi nhà, công trình thì sơn nước ngoại thất cũng đem lại rất nhiều các lợi ích khác nhau cho bề mặt tường bên ngoài của nhà ở, công trình. Cụ thể:

Bảo vệ trước các tác động của thời tiết bên ngoài

Những bề mặt tường bên ngoài của ngôi nhà, công trình chắc chắn không thể nào tránh được những tác động của yếu tố thời tiết như mưa gió, nắng nóng. Nếu như không có một lớp sơn bảo vệ thì bề mặt tường bên ngoài sẽ rất nhanh bị hỏng, bong tróc, ẩm thấp, hư hại, hao mòn, bay màu và ngôi nhà, công trình sẽ nhanh xuống cấp. Bởi vậy sơn nước ngoại thất có tác dụng ngăn chặn các tình trạng này xảy ra. Sơn nước ngoại thất còn làm cho ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn nhờ việc có thể ngăn chặn tia UV. Dưới tác động của mưa gió cũng sẽ không ảnh hưởng đến bề mặt tường nhờ liên kết hóa học rất vững của thành phần nhựa trong sơn nước ngoại thất. Nói chung khi dùng sơn nước ngoại thất thì các tác động của thời tiết về mưa, nắng bạn không cần phải lo lắng. 

sơn siêu bóng trang trí ngoại thất

Sơn siêu bóng trang trí ngoại thất S Rubi tác dụng bảo vệ

bề mặt tường bên ngoài không bị tác động của thời tiết

Tạo tính thẩm mỹ cao và sự bền đẹp 

Nhờ có thể bảo vệ các bức tường bên ngoài tránh được những tác động xấu của thời tiết mà bề mặt tường luôn đẹp như lúc mới sơn và chất lượng cũng luôn được đảm bảo. Sơn có khả năng chống kiềm giúp tường không bị bạc màu hay loang ố. Từ đó ngôi nhà, công trình của bạn sẽ luôn tạo được vẻ đẹp ấn tượng, thu hút sự chú ý, tạo nên giá trị giá trị về mặt thẩm mĩ rất lớn. Và cũng chính nhờ điều này nên công trình hay nhà ở sẽ rất bền với thời gian, tạo nên sự yên tâm và an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Sơn nước ngoại thất tạo giá trị thẩm mĩ bên ngoài cho ngôi nhà, công trình và giúp chúng luôn bền đẹp theo thời gian


Lợi ích về mặt chi phí, thời gian

Nếu như xét về lâu về dài thì chắc chắn sơn nước ngoại thất sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với sơn thường đấy nhé. Tốt nhất bạn đừng tiếc tiền lúc ban đầu mà mua loại sơn giá rẻ, về lâu dài nó còn tốn kém hơn bởi việc tuổi thọ ngắn, thường xuyên phải sơn lại. Ngược lại sơn nước ngoại thất cực bền, tuổi thọ cao nên dù chi phí ban đầu bỏ ra đắt hơn một chút nhưng sẽ dùng được lâu, bền vững và từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không mất công sức sơn lại tường. 


An toàn, thân thiện

Sơn nước ngoại thất không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân và cũng chống thấm, chống bụi bẩn, vi khuẩn cực tốt. Chính nhờ vậy mà khi sử dụng loại sơn này rất an toàn cho sức khỏe của con người cũng như rất thân thiện với môi trường. 

Bạn đã biết lựa chọn sơn nước ngoại thất?

Sơn nước ngoại thất có nhiều các ưu điểm, tác dụng khác nhau nên ngày càng được sử dụng nhiều. Bạn cần biết chọn lựa loại sơn nước ngoại thất tốt, chất lượng để đem đến tác dụng tốt nhất. 

Chọn loại sơn có nhiều màu sắc

Sơn nước ngoại thất có rất nhiều màu sắc khác nhau, chính vì vậy khi mua bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn loại sơn nào mà có đa dạng các màu sắc để có thể chọn theo ý thích cũng như mục đích sử dụng. 

Chọn loại sơn chất lượng, an toàn

Kinh nghiệm chọn sơn nước ngoại thất chính là nên mua loại sơn có chất lượng tốt, đảm bảo các tính năng về bảo vệ bề mặt tường một cách tốt nhất. Sơn cao cấp cũng phải an toàn và không có chứa các chất độc hại để đảm bảo sức khỏe con người và sự thân thiện với môi trường. 

Chọn sơn với thương hiệu có tên tuổi

Một điều quan trọng khi chọn mua sơn nước ngoại thất đó chính là nên chú ý đến thương hiệu sơn. Hãy tìm hiểu kĩ càng và chọn thương hiệu sơn có tên tuổi, uy tín thay vì hãng sơn không ai biết đến. Khi sơn đến từ thương hiệu uy tín thì chất lượng sẽ được đảm bảo và có nhiều loại cho bạn lựa chọn hợp với điều kiện kinh tế của mình. 

sơn ngoại thất cao cấp

Sơn ngoại thất cao cấp lapis

Sơn nước ngoại thất NISHU – sự lựa chọn hoàn hảo 

Sơn nước ngoại thất thật sự đóng vai trò quan trọng trong các công trình, nhà ở của con người và đem lại nhiều tác dụng khác nhau cho người dùng. Chính vì vậy hãy là người dùng thông minh và chọn lựa loại sơn nước ngoại thất tốt nhất để đảm bảo có được hiệu quả cao như mong đợi. 

Sơn nước ngoại thất NISHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm sơn nước ngoại thất NISHU có độ bám dính cực tốt, bền màu, chống kiềm, chống bụi bẩn, mưa nắng, an toàn khi sử dụng, đa dạng màu sắc khác nhau. Khi sử dụng sơn của chúng tôi các công trình, nhà ở của bạn sẽ luôn mới mẻ, tạo vẻ đẹp ấn tượng và bền với thời gian. 

Truy cập website nishu.com.vn để tìm hiểu rõ hơn về sơn nước ngoại thất của chúng tôi. Và nếu bạn có nhu cầu muốn mở cửa hàng bán sơn nước ngoại thất NISHU hay các loại sơn khác của NISHU hãy gọi ngay đến 1900.54.55.50 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

icon icon icon
Thông báo