Yêu cầu thiết lập quyền nghi file (Sitemap.xml) Kinh Nghiệm Nhận Biết Một Cửa Hàng Bán Sơn Nội Thất Uy Tín
×
MENU ×

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm nhận biết một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín

Sơn nội thất là một trong những khâu thi công cuối cùng và vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng. Với chức năng chuyên dụng là mang đến vẻ sinh động, tươi mới, màu sắc cho ngôi nhà, đồng thời, khiến công trình mang tính thẩm mỹ cao, do đó, nó trở thành một trong những sản phẩm xây dựng không thể thiếu hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có quá nhiều cửa hàng bán sơn nội thất khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng khó khăn trong khâu lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng, sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn những kinh nghiệm để nhận biết một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín và chất lượng nhất.

 


Kinh nghiệm nhận biết một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín

1. Cửa hàng bán sơn nội thất là gì?

Cửa hàng bán sơn nội thất là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến sơn nước cũng như các dụng cụ, vật dụng trong quá trình thi công sơn nhà nhằm đáp ứng khâu hoàn thiện một công trình xây dựng, kiến trúc cho khách hàng. Thông thường, tại những cửa hàng này thường đa dạng những thương hiệu sơn đến từ các hãng sơn trên thị trường hiện nay như Nishu, Mykolor, Juton, Dulux… mỗi loại sơn có những tính năng, ưu thế, bảng màu cùng giá thành khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ cao cấp đến bình dân, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Bên cạnh đó, hình thức bán hàng của các cửa hàng bán sơn nội thất hiện nay cũng khá đa dạng, ngoài hình thức kinh doanh trực tiếp, khách hàng có thể lựa chọn một thương hiệu chất lượng và một cửa hàng uy tín để tiến hành lựa chọn các sản phẩm thông qua hình thức online.

 

Một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý

2. Những kinh nghiệm nhận biết cửa hàng bán sơn nội thất uy tín

+ Dựa vào thương hiệu của cửa hàng đó: thông thường một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín sẽ có nơi có nhiều năm hoạt động trên thị trường bởi hình thức kinh doanh lâu dài, nhận được lòng tin của khách hàng cũng như doanh thu đáp ứng được tiêu chí mà chủ cửa hàng đặt ra. Do đó, những sản phẩm sơn nội thất do cửa hàng cung cấp luôn là sơn chính hãng, được cam kết về chất lượng.

+ Cơ sở vật chất – cơ sở hạ tầng tốt: một tiêu chí nhằm đánh giá một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín và chất lượng không thể bỏ qua yếu tố cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất với địa chỉ kinh doanh rõ ràng, mọi thông tin như số điện thoại liên hệ, email… đều được công khai rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, tại các cửa hàng này đều có giấy phép kinh doanh hoạt động theo chính sách pháp luật của nhà nước, mã số thuế, giấy đăng ký làm đại lý phân phối mà các thương hiệu sơn cung cấp…

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hiểu biết: Đội ngũ nhân viên bán hàng là một trong những yếu tố không thể thiếu để đánh giá một cửa hàng bán sơn nội thất chất lượng. Bởi đối với lĩnh vực sơn tường, ngoài những kỹ năng bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhân viên phải có những nhận thức cơ bản đối với vấn đề xây dựng, thi công sơn tường cũng như các tính năng, thế mạnh của từng hãng sơn mà cửa hàng đang bay bán nhằm giải đáp cụ thể mọi thắc mắc và câu hỏi mà khách hàng đặt ra.

+ Các chính sách bảo hành sản phẩm: một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín không thể thiếu những chính sách bảo hành, chương trình hậu mãi rõ ràng, chính xác, minh bạch dành cho khách hàng. Một sản phẩm chính hãng, có thương hiệu luôn có những chính sách bảo hành dài hạn được thực hiện nghiêm túc và trách nhiệm.

Cửa hàng bán sơn nội thất cung cấp các mặt hàng chất lượng, chính hãng

Trên đây là những kinh nghiệm cơ bản giúp bạn đánh giá một cửa hàng bán sơn nội thất uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, để đáp ứng được những tiêu chí chất lượng thì không phải một của hàng bán sơn nội thất nào cũng có thể làm được. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một cái tên đang rất hot trên thị trường hiện nay, đó chính là Công ty Cổ phần sơn Nishu được đánh giá là một cửa hàng bán sơn nội thất vô cùng chất lượng bởi: địa chỉ chi nhánh rõ ràng và có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng, có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chất lượng sơn đã được người tiêu dùng kiểm định và đánh giá cao. Để biết thêm chi tiết về sơn Nishu hãy truy cập vào Website: https://nishu.com.vn/ hoặc liên hệ theo hotline 1900 54 55 50 để nghe tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng.
 

icon icon icon
Thông báo